chương 58: tiệc chia tay

1 0 0
                                    

Hà Đường cùng Vương Vũ Lâm đồng thời quay đầu lại, Tần Lý xe chính ngừng ở cách đó không xa, cửa sổ xe giáng xuống, hắn ngồi ở xe hàng phía sau, chính ánh mắt trầm tĩnh mà nhìn bọn họ.

Vương Vũ Lâm lui về phía sau một bước, cùng Hà Đường tách ra một ít, hắn trọng lại mang lên mắt kính, thấp giọng nói: “Ngươi trở về đi, không cần kêu Tần Lý hiểu lầm.”

Hà Đường sửng sốt, đối với Tần Lý hô: “Ta lập tức lại đây!”

Quay đầu, nàng hỏi Vương Vũ Lâm: “Vương sư huynh ngươi không sao chứ? Ngươi không cần uống nữa, ngày mai còn muốn đi làm.”

Vương Vũ Lâm lắc đầu: “Không có việc gì, điểm này rượu còn uống không say.”

Thấy Hà Đường vẫn là vẻ mặt quan tâm, Vương Vũ Lâm lại một lần cười rộ lên, hắn lay hạ chính mình đầu tóc, nói: “A…… Tiểu hòa thượng, biết ngươi cùng Tần Lý kết hôn khi liền nghĩ đến ngươi sẽ từ chức, bất quá ngày này thật sự tới rồi, lại cảm thấy rất luyến tiếc. Sư huynh còn có rất nhiều đồ vật không có giáo ngươi, về sau, ngươi liền đi theo Tần Lý hảo hảo học đi.”

Hà Đường ngây thơ gật gật đầu.

Vương Vũ Lâm do dự một chút, vẫn là vỗ vỗ Hà Đường vai: “Đi thôi, ngày mai có phải hay không cuối cùng một ngày đi làm?”

“Đúng vậy.” Hà Đường nói, “Ngày mai qua liền không tới.”

“Hảo hảo bảo trọng, có việc cấp sư huynh gọi điện thoại, sư huynh nhất định hỗ trợ. Lúc trước cũng là ta đem ngươi quải đến d thị tới, kết quả cũng chưa có thể hảo hảo chiếu cố ngươi, về sau liền đem sư huynh coi như ngươi ở d thị nhà mẹ đẻ người, Tần Lý nếu là đối với ngươi không tốt, sư huynh cho ngươi xuất đầu.”

Hà Đường mặt đỏ, nguyên lai Vương Vũ Lâm là biết nàng là đuổi theo hắn tới d thị sao……

Nàng đột nhiên nhớ tới một sự kiện: “Đúng rồi Vương sư huynh, thiếu ngươi tiền ta ngày mai trả lại ngươi. Tần Lý…… Cho ta một chút tiền, ta hiện tại dư dả rất nhiều.”

“Không vội.” Vương Vũ Lâm nói liền lắc lắc đầu, “Tiểu hòa thượng, ngươi vẫn là quá đơn thuần, sư huynh giáo ngươi, đi theo Tần Lý đâu, trừ bỏ ăn ngon uống tốt mặc tốt, nên cho chính mình tranh thủ vẫn là muốn nhiều tranh thủ. Không phải sư huynh tâm lý âm u, nam nhân sự nghiệp tới rồi nào đó trình độ bảo không chuẩn muốn gặp dịp thì chơi, loại sự tình này sư huynh thấy được nhiều, cho nên ngươi nhất định phải học được bảo hộ chính mình, nói trắng ra là, hắn phải cho ngươi ngươi liền nhận lấy, cấp nhiều ít thu nhiều ít, không có gì ngượng ngùng, hiểu sao?”

Hà Đường trong lòng một chút cũng không tán đồng Vương Vũ Lâm nói, nàng cố chấp mà nhận định Tần Lý liền không phải người như vậy, bất quá biết Vương Vũ Lâm là hảo ý, vẫn là gật đầu nói: “Ta biết đến.”

Vương Vũ Lâm cười cười, phóng viễn thị tuyến nhìn thoáng qua Tần Lý, nói tái kiến liền xoay người vào món cay Tứ Xuyên quán.

Hà Đường kéo áo khoác, dẫn theo bao hướng Tần Lý xe đi đến, Mã Hữu Kiệt xuống dưới thế nàng mở cửa xe, Hà Đường lên xe ngồi vào Tần Lý bên người, phát hiện hắn đang ở cúi đầu chơi di động trò chơi.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ