chương 53: Lão bà

8 0 0
                                    

Không biết khi nào, Tần Lý tay trái đã từ đâu đường áo ngủ vạt áo dò xét đi vào, ấm áp bàn tay dán ở nàng trơn bóng trên lưng, đầu ngón tay theo ao hãm xương sống lưng, tế tế mật mật mà dời xuống động.

Hắn không cách nào hình dung này xúc cảm mỹ diệu, thăm dò dưới chỉ nghĩ tốt càng nhiều, chính là nàng áo ngủ thật sự thực vướng tay, vì thế hắn nhịn không được liền bứt lên Hà Đường áo ngủ y khấu.

Hà Đường bản năng chắn một chút, trong lòng lại có một thanh âm nói không nên chắn, nhưng là nhìn Tần Lý sáng quắc ánh mắt, nghĩ trong chốc lát muốn phát sinh sự, nàng liền có chút sợ, vì thế liều mạng ấn chính mình cổ áo, còn nói ngốc lời nói: “A Lý, ngươi muốn sờ liền như vậy sờ đi, đừng thoát ta quần áo thành sao……”

Tần Lý: “……”

“Sờ” cái này tự dùng đến thật là thực vi diệu, Tần Lý nghe vào trong tai, cảm giác chính mình giống như là cái hái hoa tặc giống nhau.

Tần Lý biết nếu Hà Đường không hảo hảo phối hợp, hắn sẽ ăn không đến này viên đường, rốt cuộc thân thể hắn điều kiện quyết định hắn không thể giống bình thường nam nhân như vậy trực tiếp nhào lên đi đem nàng ăn sạch sẽ…… Ân, trên thực tế hắn thật sự rất muốn như vậy.

Hắn chỉ có thể hảo ngôn hảo ngữ mà ý đồ thuyết phục Hà Đường: “Đường Đường, quần áo không thoát thực không thoải mái.”

Hà Đường đem mặt buồn ở gối đầu thượng, làm bộ không nghe thấy.

Tần Lý thanh âm nhu đến có thể tích ra thủy tới, giống như ở hống tiểu hài tử: “Ngoan, Đường Đường nghe lời, bắt tay buông ra.”

Hà Đường tay trái túm cổ áo, tay phải đẩy ra hắn duỗi lại đây tay, như cũ không hé răng.

Tần Lý mày dần dần thu lên, hắn trầm giọng mở miệng, ngữ khí nghiêm túc: “Hà Đường.”

“……”

Hà Đường lộ ra hai con mắt ủy khuất mà nhìn hắn, tư tưởng đấu tranh sau một hồi rốt cuộc ngoan ngoãn mà bắt tay buông lỏng ra.

Nga, nguyên lai nàng ăn này một bộ, Tần Lý tưởng.

Hắn không chút khách khí mà một tay vê khởi nàng y khấu, trên mặt biểu tình là bình tĩnh. Hắn không giống người thường mà từ phía dưới y khấu bắt đầu giải khởi, một viên, hai viên, ba viên…… Giải đến đếm ngược đệ nhị viên y khấu thời điểm, Hà Đường trắng nõn hạ vây đã như ẩn như hiện.

Nàng một khuôn mặt hồng đến dọa người, gắt gao mà nhắm mắt lại, cả người run rẩy.

Sau đó, nàng cảm giác được có một bàn tay tìm được nàng trước ngực, cuối cùng một viên y khấu bị hắn đẩy ra. Hà Đường chỉ cảm thấy trước ngực chợt lạnh, tiện đà nàng nửa bên mềm mại liền hoàn toàn mà rơi vào hắn to rộng ấm áp bàn tay trung.

Ôn hương nhuyễn ngọc nơi tay, Tần Lý chỉ cảm thấy huyết mạch sôi sục, hắn cúi đầu hôn lấy Hà Đường mảnh dài cổ, bàn tay hoặc nhẹ hoặc trọng địa xoa bóp nàng, Hà Đường thân mình đột nhiên run lên, nàng mở mắt, thấp suyễn một tiếng, nhịn không được liền duỗi tay đè lại chui đầu vào nàng cần cổ nam nhân cái ót.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ