chương 98: ta lão công không thấy

5 0 0
                                    

Ngoài cửa sổ truyền đến từng trận pháo thanh, ngay sau đó chiêng trống vang trời, kèn xô na tề minh, Hà Đường bị đánh thức, mở to mắt nhìn đến đã hiện xa lạ phòng, mới nhớ lại chính mình là trở về trạch Thổ trấn.

Ngày này đã là Lễ Tình Nhân, Hà Đường máy móc mà rời khỏi giường, mặc tốt quần áo đi xuống lầu.

Cách vách gia ở gả nữ nhi, vô cùng náo nhiệt mà vây quanh một đống người. Tống Nguyệt Nga cùng Hà Khánh Quốc ở tân lang quan tới cửa nghênh tân nương khi cùng nhau qua đi ồn ào, Hà Đường đứng ở đám người ngoại nhìn một hồi tử, cuối cùng cúi đầu trở về nhà.

Hà Hải đang ngồi ở ghế trên xem TV, trong nhà cửa sổ nhắm chặt, liền bức màn đều kéo đến kín mít, Hà Đường nhìn thoáng qua ẩn trong bóng đêm Hà Hải, hỏi: “Ca, không đi bên ngoài xem náo nhiệt a?”

Hà Hải lắc đầu, lạnh lùng mà nói: “Không đi, quá sảo.”

“Nga.” Hà Đường vừa định lên lầu, bị Hà Hải gọi lại.

“Tiểu Đường, ngươi lại đây.” Hắn nói.

Hà Đường yên lặng đi đến hắn bên người ngồi xuống. TV quang ánh Hà Hải mặt, này một năm tới hắn đúng hạn uống thuốc, định kỳ kiểm tra, thân thể hảo một ít, biểu tình liền không như vậy hung ác nham hiểm.

Hà Đường không biết Hà Hải phải đối nàng nói cái gì, về đến nhà đã hai ngày, nàng lời nói đều rất ít, trừ bỏ ăn cơm xuống lầu, mặt khác thời gian nàng đều là tránh ở trong phòng, Tống Nguyệt Nga cũng lười đến quản nàng, Hà Khánh Quốc hỏi qua nàng hai câu, đều bị nàng qua loa lấy lệ qua đi.

Hà Hải hỏi: “Ngươi có phải hay không cùng Tần Lý cãi nhau?”

Hà Đường lắc đầu: “Không có a.”

“……” Hà Hải nghĩ nghĩ, lại nói, “Hắn có phải hay không còn đang trách ta? Cho nên không bồi ngươi trở về?”

“Không có, ca, ngươi suy nghĩ nhiều.” Hà Đường bật cười, Hà Hải còn nhớ một năm trước sự.

“Ngươi trở về hai ngày, hắn giống như chưa cho ngươi đánh quá điện thoại, hơn nữa ngươi cũng không vui.” Hà Hải có nề nếp mà nói xong, hỏi, “Ngươi cùng hắn ra cái gì vấn đề sao?”

Hà Đường không nghĩ tới Hà Hải cư nhiên có quan tâm đến nàng cảm xúc, nàng mặc trong chốc lát, cuối cùng là nói lời nói dối: “Hắn thân thể không có phương tiện sao, lại đây một chuyến rất phiền toái, lại nói ta nơi nào không cùng hắn gọi điện thoại, chúng ta…… Mỗi đêm đều đánh.”

Hà Hải nhìn chằm chằm Hà Đường nhìn thật lâu, cuối cùng lại đem tầm mắt đầu tới rồi TV trên màn hình, nói: “Tốt nhất là như vậy.”

Lúc này, trong nhà có người gõ cửa, Hà Đường mở cửa vừa thấy, là nàng bạn tốt Hoàng Tĩnh Hoa.

“Ai, tĩnh hoa, sao ngươi lại tới đây?” Hà Đường tiếp đón nàng vào nhà.

Hoàng Tĩnh Hoa nhìn đến Hà Đường, có trong nháy mắt kinh ngạc, nàng co quắp mà lược tóc, nói: “Hà Đường ngươi đã trở lại.”

“Đúng vậy.” Hà Đường cấp Hoàng Tĩnh Hoa cầm một vại đồ uống, cho rằng nàng là tới tìm chính mình chơi, không nghĩ tới Hà Hải lúc này lại đứng lên, đi bên cửa sổ kéo ra bức màn, cũng mở ra cửa sổ thông khí.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ