Khi còn nhỏ, ngay từ đầu, Tần Lý cũng không biết chính mình động kinh phát tác khi là bộ dáng gì, bởi vì động kinh người bệnh mặc kệ là quá độ làm vẫn là thất thần phát tác đều là ý thức đánh mất, khôi phục ý thức về sau cũng đối phát tác khi toàn vô ký ức. Cho nên đối tuổi nhỏ Tần Lý tới nói, hắn chỉ nhớ rõ chính mình ngẫu nhiên sẽ có cảm xúc thượng biến hóa, đột nhiên trở nên sinh khí, hoặc là hưng phấn, hoặc là hoảng sợ, đau thương, kế tiếp thân thể thượng liền sẽ sinh ra một ít phản ứng, tỷ như ghê tởm choáng váng đầu, ù tai khí trướng, thậm chí ngắn ngủi mù từ từ, ở kia về sau hắn liền cái gì cũng không biết.
Tỉnh lại thời điểm hắn thông thường đều ở trên giường, quần áo quần tất cả đều đổi qua, Diệp Huệ Cầm tắc bồi ở bên cạnh hắn. Tần Lý sẽ hỏi mụ mụ chính mình có phải hay không phát bệnh, Diệp Huệ Cầm đáp đúng vậy, sau đó từ ái lại đau lòng mà sờ sờ nhi tử đầu.
Nàng vẫn luôn là như vậy trả lời Tần Lý, Tần Lý thực thông minh, còn thường hỏi vì cái gì, hắn đối chính mình thường xuyên sẽ có một đoạn thời gian ký ức đánh mất cảm thấy tò mò, cho nên cần thiết muốn mụ mụ cho hắn một đáp án.
Diệp Huệ Cầm liền cùng hắn nói hắn là phát bệnh.
Tiểu Tần Lý khờ dại hỏi phát chính là bệnh gì.
Diệp Huệ Cầm liền nói: “Ngươi đột nhiên liền té xỉu nha, sau đó ngủ một giấc liền tỉnh lại.”
Tần Lý nháy đôi mắt hỏi: “Ta đây có thể hay không té xỉu về sau rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại?”
Diệp Huệ Cầm nói: “Đương nhiên sẽ không lạp.”
Sau lại có một lần, Tần Lý động kinh phát tác nằm viện, hắn ở trong phòng bệnh tận mắt nhìn thấy đến một cái hài tử phát tác, mới ý thức được, kia có lẽ mới là chính mình “Phát bệnh” khi bộ dáng.
Đứa bé kia thân thể vặn vẹo nằm ở trên giường bệnh, toàn thân co rút, tứ chi cuồng run, hắn miệng sùi bọt mép, trợn trắng mắt, cả người trên giường bản thượng xóc nảy giãy giụa, lưng ninh thành một trương cung.
Hắn đại tiện tiểu liền đều không chịu khống chế ống thoát nước ra tới, bởi vì thân thể run rẩy mà làm đến trên giường, trên quần áo nơi nơi đều là, trong phòng bệnh dần dần liền có lệnh người buồn nôn xú vị.
7 tuổi Tần Lý tránh ở Diệp Huệ Cầm trong lòng ngực, trừng mắt hoảng sợ mà nhìn kia một màn phát sinh.
Này đối Tần Lý đả kích rất lớn rất lớn, hắn là cái ái xinh đẹp nam hài tử, cho dù thân thể tê liệt, cũng vẫn luôn đều thực ái sạch sẽ, nghĩ đến chính mình “Phát bệnh” khi có lẽ cũng là cái này khủng bố bộ dáng, tâm tình của hắn liền trở nên thập phần hạ xuống.
Lúc ấy Tần Miễn cũng ở, xong việc, Tần Lý hỏi Tần Miễn, chính mình phát bệnh khi có phải hay không cũng là giống đứa bé kia giống nhau đáng sợ, Tần Miễn thực nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: “Không phải.”
Tần Lý trong lòng mừng thầm, hỏi: “Ta trong miệng sẽ không phun bong bóng đi?”
Tần Miễn nói: “Sẽ phun.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
Lãng mạnTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...