Hà Đường vẫn luôn suy nghĩ Vương Vũ Lâm nói, nàng thực không vui.
Tần Lý chỉ dùng tay trái làm việc, hắn cũng không có điên mất, tương phản, hắn sống được thực vui vẻ, thực cảm ơn. Hà Đường biết đối Tần Lý tới nói, hắn không phải mất đi tay phải, mà là được đến tay trái, đồng dạng kết quả ở bất đồng người trong mắt là hoàn toàn không giống nhau nhận tri, này thật là thực ý vị sâu xa một sự kiện.
Buổi tối, Hà Đường đối Tần Lý nói Vương Vũ Lâm miệng vết thương nhiễm trùng sự, nói chính mình muốn đi thương trường mua điểm dinh dưỡng phẩm cho hắn, Tần Lý liền nói muốn cùng đi.
Hà Đường không có biện pháp, tuy rằng hắn cảm thấy Tần Lý ra cái môn thật sự là có chút phiền phức, nhưng là cùng hắn tiếp xúc nhiều, nàng đã phát hiện, Tần Lý thật là không thường ra cửa. Nguyên Đán về sau một tháng qua, nàng biết hắn ra cửa số lần chỉ có ba lần, lần đầu tiên là hồi mộ phương, lần thứ hai là đi bệnh viện xem nàng, lần thứ ba chính là bồi nàng đi xuân Sơn Tân uyển thu thập hành lý. Mặt khác sở hữu thời gian, hắn chính là đãi ở Cẩm Hoành Quốc Tế, ở lầu mười cùng lầu 13 chi gian tới tới lui lui.
Cho nên, Tần Lý chủ động đưa ra ra cửa yêu cầu, Hà Đường sẽ không lại phản bác.
******
Tần Lý không có mang Hà Đường đi thương trường, mà là mang nàng đi một nhà quen thuộc dược liệu cửa hàng.
Dược liệu cửa hàng mà chỗ thâm hẻm, vẻ ngoài không chút nào thu hút, Tần Lý nói cho Hà Đường: "Ngươi đừng coi khinh nơi này, nơi này lão bản trong nhà tổ truyền làm nghề y, đối dược liệu thực tinh thông, cũng không làm giả hóa, đương nhiên giá cả cũng không tiện nghi."
Dược phòng lão bản là cái hơn bốn mươi tuổi đôn hậu nam nhân, hắn tựa hồ cùng Tần Lý rất quen thuộc, nhìn đến hắn vào cửa lập tức liền đón lại đây.
"A Lý, đã lâu không thấy." Hắn nói, "Gần nhất hảo sao?"
"Thực hảo a." Tần Lý tay trái cùng hắn tương nắm, tiếp theo liền bắt đầu giới thiệu, "Đường Đường, đây là ta lão bằng hữu khúc bình, khúc bình, đây là bạn gái của ta Hà Đường."
Khúc bình nhìn về phía Hà Đường, trong mắt có kinh hỉ quang: "Tiểu tử ngươi, lâu như vậy không thấy bạn gái đều có? Khi nào mời ta uống rượu mừng?"
Tần Lý cười ha ha: "Yên tâm, đến lúc đó nhất định kêu ngươi, mấy năm nay ngươi từ ta nơi này kiếm lời bao nhiêu tiền, ta liền chờ thu bao lì xì thu hồi tới đâu."
Khúc bình mừng rỡ chụp vai hắn, đối Hà Đường nói: "Đệ muội, ngươi nhìn một cái ngươi tìm cái cái gì nam nhân, gia hỏa này từ nhỏ đến lớn liền sẽ ba hoa, ngươi nhưng đến suy xét rõ ràng."
Hà Đường che miệng cười, minh bạch cái này kêu khúc bình nam nhân nhất định là cùng Tần Lý quen biết bạn tốt.
"Ngươi lại hủy đi ta đài, tiểu tâm ta không bao giờ tới ngươi nơi này mua thuốc." Tần Lý nhướng mày, quay đầu hỏi Hà Đường, "Đúng rồi, Đường Đường, ngươi có nghĩ tới cấp Vương Vũ Lâm mua chút cái gì sao?"
"Ta...... Vốn là muốn đi thương trường mua điểm sắt lá phong đấu tinh." Hà Đường trả lời.
Khúc bình bãi xuống tay cười rộ lên: "Thương trường siêu thị sắt lá phong đấu có ích lợi gì a, mua những cái đó còn không bằng mua chỉ gà ăn. Đệ muội, ngươi muốn sắt lá phong đấu, ta nơi này có chính tông."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
Roman d'amourTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...