Hà Đường mở ra trên đầu gối sổ nhật ký, đặt bút trước, lại ngẩng đầu nhìn nhìn bên người người kia. Hắn mang mũ, trên vai khoác thảm mỏng, chính ỷ ngồi ở trên xe lăn nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh.
Không hề dự triệu, hắn đột nhiên quay đầu tới, ánh mắt cùng Hà Đường ngưng ở cùng nhau.
Hắn tròng mắt đen bóng thanh thấu, ánh mắt trong suốt, đơn thuần, tựa như cái hài tử giống nhau.
Hà Đường nhịn không được liền nở nụ cười, nàng chỉ chỉ gác ở trên đùi vở, nói, "Ngươi ngoan ngoãn mà ngồi trong chốc lát, ta viết điểm đồ vật, được chứ,"
Hắn có chút mờ mịt, còn có chút ủy khuất mà nhìn nàng, lại cúi đầu đi xem kia bổn sổ nhật ký, hắn phảng phất nhận được này bổn viết rậm rạp chữ màu đen đồ vật, trong chốc lát về sau như là minh bạch cái gì, đối với nàng gật gật đầu.
Hắn trọng lại vặn quay đầu lại đi, biểu tình thỏa mãn mà nhìn ngoài cửa sổ hết thảy.
Lầu 13 ánh mặt trời trong phòng lục ý dạt dào, không khí tươi mát.
Mấy ngày nay phong có chút đại, thổi tan bao phủ thành phố này hôi mai, không trung có vẻ xanh thẳm rất nhiều. Lưu vân từ trước mắt phù quá, chim chóc xẹt qua kia san sát nối tiếp nhau cao lầu, bay về phía phương xa. Hè oi bức sắp qua đi, này thành thị đang từ hè nóng bức khó nhịn trung thức tỉnh lại đây, hết thảy đều vui sướng hướng vinh, giàu có sức sống.
Hà Đường cùng hắn sóng vai ngồi, nàng giúp hắn dịch dịch thảm, thấy hắn không có dị thường, nàng rốt cuộc cúi đầu cầm lấy bút, ngòi bút dừng ở trang giấy thượng:
9 nguyệt 17 ngày, thứ bảy, thời tiết: Tình.
Thời gian với ta tới nói, biến thành một loại kỳ quái đồ vật, có đôi khi ta hy vọng nó quá đến mau một ít, nó cố tình đi được giống cái chập tối lão nhân, rất chậm rất chậm. Có đôi khi ta hận không thể nó có thể chậm đến yên lặng, nó rồi lại vèo vèo mà đi qua.
Tỷ như này ba cái cuối tuần, ta liền cảm thấy thời gian quá đến đặc biệt đến mau, mau đến cơ hồ làm ta không rảnh thể hội bất thình lình vui sướng, có đôi khi ta còn là không thể tin được, A Lý thật sự đã tỉnh lại.
Chúng ta đối thân thích bằng hữu nói A Lý tỉnh, bọn họ thập phần kích động, cơ hồ mỗi ngày đều có người tới thăm hắn, chính là nhìn thấy hắn sau, bọn họ lại đều biểu hiện ra thất vọng, có một ít tỷ tỷ, a di còn ngay trước mặt ta rớt nước mắt.
Ta biết bọn họ vì cái gì sẽ thất vọng, bởi vì hiện tại A Lý cùng bọn họ trong tưởng tượng thức tỉnh lại đây A Lý, là có tương đối lớn khác nhau. Đối bọn họ tới nói, hiện giờ A Lý cùng phía trước một năm rưỡi hắn, cũng không có cái gì hai dạng.
Ân, không quan hệ, chỉ cần chúng ta người trong nhà biết, A Lý là thật sự tỉnh, như vậy liền hảo.
Bác sĩ nói cho ta, phía trước, A Lý đối ta biểu hiện ra cái loại này ỷ lại chi tình, có lẽ chỉ là một loại vô ý thức biểu đạt. Hắn nói khi đó A Lý kỳ thật cũng không nhận thức ta, cũng không quen biết ba ba mụ mụ, nãi nãi cùng A Miễn, hắn sở dĩ sẽ đối chúng ta thanh âm cùng hành vi làm ra phản ứng, đại khái chỉ là một loại vật lý tính phản xạ có điều kiện. Liền cùng loại hắn có thể học được ăn cơm, cũng là vì ngày qua ngày huấn luyện, hắn miệng đụng phải cái muỗng liền hiểu được mở ra, đồ ăn vào miệng liền hiểu được nhai nuốt là cùng cái đạo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...