d thị xây dựng công trình giao dịch trung tâm, mỗ một gian mở thầu bên ngoài.
Tần Miễn kiều chân bắt chéo, ngồi ở trên hành lang cương chế chờ ghế. Hắn bên người Đồ Bảo Lương trên đùi phóng một notebook, đang ở tập trung tinh thần mà đối với màn hình gõ bàn phím, Tần Miễn tắc cúi đầu xem trên tay khai đánh dấu lục, đây là một phần sao chép kiện, mỗi cái công ty đại biểu đều có một phần, mặt trên còn có bọn họ ký tên.
Kỹ thuật tiêu còn ở bình tiêu trong quá trình, bất quá Tần Miễn biết, không có gì bất ngờ xảy ra, đại cục đã định.
Thành Nam trung học tiêu chọn dùng bình tiêu phương thức là tổng hợp cho điểm pháp, trong đó thương vụ tiêu ( tức đấu thầu báo giá ) chiếm 70%, kỹ thuật tiêu chiếm 20%, tư thẩm tiêu chiếm 10%. Mười ba gia đấu thầu đơn vị đều là thông qua tư cách dự thẩm từ cả nước mấy chục gia báo danh đơn vị trung trổ hết tài năng, tư chất, công trạng phương diện tự nhiên đều vượt qua thử thách, 30 phân kỹ thuật, tư thẩm phân, đại gia kém đến sẽ không quá lớn, bởi vậy, trúng thầu cùng không chủ yếu chính là xem từng người báo giá.
Lúc này đây giá cả bình định phương thức là cái dạng này, mười ba gia đơn vị y theo trình đấu thầu văn kiện trình tự, theo thứ tự khai ra giá cả, xóa một cái tối cao giới, xóa một cái thấp nhất giới, sau đó tính toán ra bình quân giới.
Bình quân giới ra tới về sau, lại ở công chứng viên viên giám sát hạ, rút ra một cái hạ phù hệ số, phân biệt là 3%, 2% cùng 1%. Đấu thầu đại lý cơ cấu phí Lăng Tiêu ở hiện trường chủ trì mở thầu, hắn mời một vị đấu thầu đại biểu lên đài rút ra hệ số, đi người là Lý hồng đông, bởi vì hắn vừa lúc ngồi ở đệ nhất bài.
Lý hồng đông trừu đến hạ phù hệ số là 3%, đại gia châu đầu ghé tai mà nói vài câu, sau đó phí Lăng Tiêu ở laptop thượng ghi vào con số, hình chiếu bình thượng đồng bộ biểu hiện hắn thao tác trình tự —— bình quân giới hạ phù ba cái điểm, tức là lần này mở thầu tiêu chuẩn cơ bản giới.
Sở hữu đơn vị báo giá dựa theo nhất định công thức tính toán đạt được, ly tiêu chuẩn cơ bản giới chính phụ kém gần nhất đạt được tối cao, kém đến xa nhất, đạt được tắc thấp nhất.
Ở kỹ thuật tiêu ra kết quả phía trước, thương vụ tiêu tiền tam danh như sau: Đệ nhất danh là thành phố S thắng màu xây dựng, đệ nhị danh là Cát Lâm doanh á kiến trúc, đệ tam danh là d thị thịnh đằng kiến trúc.
Kết quả này ra ngoài mọi người đoán trước.
Cát Lâm doanh á cũng là Phú Dương bồi tiêu đơn vị chi nhất, nhưng là nhà này đơn vị lão tổng cùng Tôn Kiến Quân cũng không thục, Tôn Kiến Quân cũng chính là lôi kéo nó lại đây thấu cái số. Lúc trước tham gia tư cách dự thẩm khi, Tôn Kiến Quân tìm tám gia công ty tới tập đoàn tác chiến, không nghĩ tới bị xoát rớt bốn gia, trong đó còn có cùng hắn quan hệ thực tốt mấy nhà. Dư lại bốn gia đơn vị chỉ có tư chúng kiến trúc còn tính thục, Tôn Kiến Quân liền nổi lên từ bỏ ý niệm. Nhưng là sắp đến mở thầu, đi ngang qua sân khấu vẫn là phải đi, Cát Lâm doanh á tiêu thư chuẩn bị đến cũng thực đầy đủ, chỉ là đường xa mà đến mở thầu tiểu nghiệp vụ viên thật sự không nghĩ tới, doanh á có thể bài đến vị thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
عاطفيةTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...