chương 72: Tiểu Đường, ngươi cùng hắn ở bên nhau vui vẻ sao ?

1 0 0
                                    

Lúc này đã là trung tuần tháng 7, d thị tiến vào ngày nóng bức, mỗi ngày tối cao độ ấm thẳng bức 38, 9 độ, oi bức khó làm.

Tần Lý ra cửa cơ hội trở nên càng thiếu.

Diệp Huệ Cầm kêu hắn không cần hồi mộ phương, nửa tháng, Tần Lý chỉ là đi bệnh viện xem Lương Hi Thần khi mới ra hai lần môn.

Hắn đã từng đối Lương Hi Thần nói qua bọn họ chi gian có ước định, Hà Đường đối này rất tò mò, liền hỏi Tần Lý này ước định là cái gì.

Tần Lý nói: "Hắn đáp ứng ta hắn sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình, sau đó đến hắn thành niên khi, ta liền tiếp hắn ra tới, hảo hảo mà bồi dưỡng hắn."

Tần Lý dựa ngồi ở trên giường, Hà Đường dựa ở trong lòng ngực hắn, nghe hắn nhẹ giọng mà nói: "Hi thần toán học thực hảo, người cũng thông minh hiểu chuyện, ta muốn cho hắn học tập tài vụ và kế toán tri thức, tương lai có thể ở tài vụ bộ đi làm."

Hà Đường hỏi: "Vì cái gì không hiện tại đem hắn tiếp ra tới đâu? Hắn trụ địa phương thật sự thực không xong."

"Ta thử qua, chính là không được." Tần Lý thở dài một hơi, "Lương lỗ sinh sẽ tới công ty dưới lầu tới nháo, thậm chí kéo biểu ngữ, nói ta hại con hắn chung thân tàn tật còn yếu hại bọn họ cốt nhục chia lìa, lại nhiều lần, đối công ty bình thường hoạt động ảnh hưởng rất lớn. Hơn nữa hi thần hiện tại cũng tiểu, nhiều ít còn có điểm ỷ lại hắn ba ba, hắn tư tưởng còn không thành thục, cho nên ta hy vọng hắn 18 tuổi thời điểm, có thể càng minh bạch đạo lý, chân chính mà độc lập lên."

Hà Đường gật gật đầu, hiểu biết Tần Lý dụng ý.

******

Bởi vì cùng Lương Hi Thần tiếp xúc, Hà Đường đột nhiên có chút tưởng niệm Hà Hải. Bởi vì Hà Hải cùng Lương Hi Thần giống nhau, cũng là sớm liền nghỉ học, cả ngày đãi ở nhà.

Trước kia Hà Đường còn nhỏ, không quá lý giải Hà Hải quái dị, tránh còn không kịp. Hiện tại đi vào xã hội nàng trưởng thành rất nhiều, kinh giác chính mình làm một cái muội muội, ở Hà Hải trưởng thành trong quá trình cũng không có cho hắn quá nhiều quan tâm cùng ái.

Liền điểm này tới nói, nàng cùng lương lỗ sinh cũng cũng không quá lớn bất đồng.

Này mấy tháng qua, Hà Đường có khi sẽ gọi điện thoại về nhà cùng Hà Khánh Quốc nói vài câu, nàng sẽ hỏi đến mẫu thân cùng Hà Hải tình huống, lại chưa từng cùng bọn họ giảng nói chuyện.

Tần Lý làm nàng chủ động cấp trong nhà thu tiền, một tháng đánh 1 vạn, xem như dùng cho Hà Hải dược phí.

Bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm, đối với chính mình Tần Lý hôn nhân quan hệ, Hà Đường tự tin thực sự là không đủ.

Có đôi khi, nhìn xem Ngô Tuệ Nghiêu, nhìn nhìn lại chính mình, nàng sẽ cảm thấy này mặt ngoài ngăn nắp lượng lệ hôn nhân, trên thực tế có lẽ thập phần hoang đường.

Ngô Tuệ Nghiêu đã đồng ý Thi Trí Mẫn theo đuổi, hai người chính thức bắt đầu kết giao. Trung Cần xây dựng cũng không có cấm công nhân luyến ái kết hôn quy định, xem như tương đối khai sáng, cho nên Ngô Tuệ Nghiêu cùng Thi Trí Mẫn cũng liền cao điệu mà tú nổi lên ân ái.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ