Hà Đường kéo dài chính mình ở Phú Dương kiến trúc đi làm khi công tác thái độ.
Nàng mỗi ngày sớm mà đi vào văn phòng, lau lau bàn ghế máy tính, cấp cây xanh tưới hoa, pha trà viết bị quên, đi làm khi không trộm lười không chậm trễ, tan tầm khi lại làm một lần vệ sinh, đem bàn làm việc thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề, sau đó đóng cửa về nhà.
Duy nhất cùng trước kia bất đồng chính là, nghỉ trưa thời gian, Hà Đường nguyên bản có ghé vào trên bàn ngủ một giờ thói quen, mà hiện tại mỗi ngày giữa trưa, nàng muốn đi Tần Lý văn phòng bồi hắn nghỉ trưa.
Tần Lý văn phòng cùng Tần Miễn giống nhau đại, nhưng là trang hoàng phong cách khác hẳn bất đồng, cùng Tần Miễn đại khí trang nghiêm so sánh với, Tần Lý làm công không gian thanh thoát tân triều rất nhiều. Hắn đem chi cách thành trong ngoài hai gian, gian ngoài làm công, nội gian là một gian phòng nghỉ, trang hoàng đến giống khách sạn phòng xép, gia cụ gia điện toilet đầy đủ hết.
Nghỉ trưa khi, Tần Lý là đãi ở phòng nghỉ. Hắn có rất nhiều sự phải làm, đứng thẳng, mát xa, ngủ trưa cùng tắm rửa.
Dĩ vãng, làm bạn Tần Lý chính là Mã Hữu Kiệt, Hà Đường tới Trung Cần đi làm sau, tự nhiên mà vậy mà đổi thành nàng.
Ăn qua cơm trưa, Tần Lý đầu tiên muốn đổi một thân đồ thể dục, luyện tập đứng thẳng.
Hắn không cần đi lầu 13 phòng phục kiện, chỉ là dùng chạy bằng điện xe lăn tự mang đứng thẳng công năng là được.
Tần Lý chạy bằng điện xe lăn rất cao cấp, có rất nhiều trang bị thậm chí là định chế. Hắn luyện tập đứng thẳng trước, Hà Đường yêu cầu giúp hắn hệ thượng bộ ngực, phần eo, đầu gối chỗ khấu mang, sau đó Tần Lý ấn động cái nút, xe lăn nệm ghế sẽ từ trình độ đặt chậm rãi biến thành vuông góc, chỗ tựa lưng cũng sẽ dần dần dâng lên, Tần Lý liền ở xe lăn hình thái thong thả biến hóa trung từ dáng ngồi biến thành trạm tư.
Hắn phía sau lưng cùng hai chân kề sát xe lăn chỗ tựa lưng cùng nệm ghế, hai chân đạp lên bàn đạp thượng, tay trái đỡ lấy cố định ở trên tường một cái tay vịn giá.
Hắn mỗi ngày đều ở phòng phục kiện luyện tập đứng thẳng, đảo sẽ không bởi vì thể // vị thay đổi mà dẫn tới choáng váng đầu.
Luyện tập đứng thẳng thực nhàm chán, Tần Lý thông thường dùng xem tin tức cùng nghe âm nhạc tới giải sầu, hiện tại còn lại là từ Hà Đường bồi ở hắn bên người, cùng hắn cùng nhau nhìn xem TV tâm sự.
Tần Lý ái xem thể dục thi đấu cùng tình hình chính trị đương thời, kinh tế tài chính tin tức tiết mục, hoặc là xem điện ảnh, Hà Đường tắc thích xem phim bộ, có đôi khi vẫn là thực cẩu huyết phim bộ.
Nàng sẽ thực ngoan mà bồi Tần Lý xem hắn thích tiết mục, đụng tới không hiểu liền hỏi một chút hắn, tỷ như xem tennis thi đấu thời điểm, Hà Đường liền không hiểu được vì cái gì đánh một cầu điểm số sẽ từ 0 nhảy đến 15, lại từ 15 nhảy đến 30, tiếp theo lại không phải nhảy đến 45 mà là nhảy đến 40. Tần Lý nghe được nàng vấn đề cảm thấy thập phần thú vị, sau đó liền kỹ càng tỉ mỉ mà trả lời nàng. Hà Đường là cái khiêm tốn đệ tử tốt, nàng cũng không sẽ không hiểu trang hiểu tự cho là đúng, cho nên Tần Lý cùng nàng cùng nhau xem TV luôn là sẽ có rất nhiều lạc thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...