chương 2: ngồi xe lăn tiểu công nhân

10 0 0
                                    

Trung ương điều hòa hô hô mà thổi phong, cho dù một thất ánh mặt trời, cũng không cho người cảm thấy cực nóng.

Hà Đường nhìn trước mặt nam nhân.

Hắn thoạt nhìn 25 tuổi tả hữu, tóc đen nhánh, gương mặt gầy ốm, màu da trắng nõn, ăn mặc một kiện màu lục đậm ô vuông áo sơ mi, màu xám đậm quần tây thượng đặt một chậu chuối, lúc này chính ngửa đầu nhìn Hà Đường, mặt mang mỉm cười.

Hắn ngồi xe lăn cùng Hà Đường trong ấn tượng xe lăn hoàn toàn không giống nhau, bánh xe tiểu một ít, nhưng là lốp xe rất dày, ghế dựa cập chỗ tựa lưng cũng đặc biệt dày nặng, chỉnh giá xe lăn tựa hồ là dùng điện, cái giá tuy đại, ở hắn thao túng hạ lại một chút cũng không có vẻ cồng kềnh, tiến lên thật sự là linh hoạt. Hà Đường chớp đôi mắt nhìn hắn, trong lòng toát ra một cái cổ quái ý niệm: Này công ty thật tốt a! Tổng kinh làm cư nhiên sẽ mời một cái người tàn tật làm công nhân!

Nam nhân tựa hồ đối Hà Đường đánh giá thấy nhiều không trách, hắn thăm thân mình đem chuối phóng tới trên bàn trà, lại nói một lần: “Ngồi a.”

Hắn ngồi, Hà Đường đứng, bộ dáng này mặt đối mặt đích xác không tốt lắm, Hà Đường chạy nhanh ngồi xuống, có chút chân tay luống cuống, lại đem nam nhân áo khoác đặt ở một bên.

“Ăn chuối.” Nam nhân chỉ chỉ chuối, thấy Hà Đường bất động, hắn thao túng xe lăn đi phía trước một ít, vươn tay trái túm chặt một cái chuối, đầu ngón tay dùng sức, đem chi xả đoạn.

Thẳng đến lúc này, Hà Đường mới phát hiện, hắn tay phải vẫn luôn đỡ ở xe lăn trên tay vịn, như là hoàn toàn không có động quá. Mặc dù là cách áo sơmi, cũng sẽ phát hiện hắn cánh tay phải muốn so cánh tay trái tế rất nhiều, bàn tay như là không có gì sức lực, ngón tay cũng có chút cuộn tròn, nhưng là trên mặt hắn biểu tình lại là mãn không thèm để ý, kéo xuống chuối sau liền đưa tới Hà Đường trước mặt.

Hà Đường chạy nhanh thu hồi tầm mắt, tiếp nhận chuối, nhỏ giọng mà nói: “Cảm ơn.”

Nam nhân cười nham nhở, lại kéo xuống một cái chuối, gác ở trên bàn trà, chỉ dùng tay trái chậm rãi lột da tới.

Đem chuối đỉnh chóp da đều lột hạ bộ phận sau, hắn cầm lấy chuối, dùng nha cắn đem da đều lột tới rồi chuối cái đáy, lúc này mới há mồm cắn một ngụm, vừa ăn vừa nói: “Ta cơm trưa chỉ ăn một chút, có chút đói bụng, ngươi cũng ăn, đừng khách khí.”

Hà Đường cảm thấy thật là quái dị cực kỳ, nàng ngồi ở D thị đỉnh đỉnh đại danh Trung Cần tập đoàn tổng kinh làm, cùng một người nam nhân cùng nhau ăn chuối……

Bất quá nàng vẫn là nghe lời nói mà lột hạ vỏ chuối, cái miệng nhỏ mà ăn lên.

Nam nhân hai ba ngụm liền ăn xong rồi chuối, hắn từ trên bàn trà rút ra khăn giấy mạt mạt miệng, hỏi Hà Đường: “Ngươi tìm Tần đổng có chuyện gì?”

Hà Đường có chút đề phòng mà nhìn hắn, nhớ lại Vương Vũ Lâm dặn dò —— không cần nhiều lời lời nói, muốn điệu thấp một ít. Nàng chỉ là cười cười: “Có văn kiện tìm hắn ký tên.”

“Nga? Cái gì văn kiện?” Nam nhân đôi mắt nhìn phía Hà Đường bên người hồ sơ túi, có chút tò mò hỏi, “Ngươi là cái nào công ty?”

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ