chương 86: đấu thầu

1 0 0
                                    

Bệnh viện phòng cấp cứu, bác sĩ nhóm tự cấp Vương mụ mụ làm kiểm tra, Vương Vũ Lâm ở trên hành lang bực bội mà đi tới đi lui, Hà Đường ngồi ở một bên ghế trên, súc thân mình run bần bật.

Tần Lý ngồi xe lăn bồi ở bên người nàng.

Hắn thậm chí so Vương Vũ Lâm cùng Hà Đường sớm hơn đuổi tới bệnh viện, nhìn thấy Hà Đường khi, hắn không nói thêm gì, chỉ là đem nàng kéo đến bên cạnh, phân phó Quan Kính đi giúp Vương Vũ Lâm vội.

Hà Đường như là mới từ trong nước vớt ra tới giống nhau, từ đầu đến chân đều ướt đẫm. Trên người nàng còn ăn mặc Vương Vũ Lâm áo khoác, Tần Lý thấy, kêu Quan Kính giúp đỡ chính mình bỏ đi áo ngoài, làm Hà Đường đem trên người quần áo còn cấp Vương Vũ Lâm.

Hà Đường thập phần quẫn bách, nàng đều đã quên việc này, đầy mặt đỏ bừng mà nhanh chóng bỏ đi trên người quần áo ướt. Tần Lý hơi hơi mỉm cười, một tay đem chính mình áo khoác khoác đến nàng trên vai, nhẹ giọng nói: “Yên tâm, ta sẽ không hiểu lầm. Chỉ là hắn quần áo đều ướt, ngươi ăn mặc sẽ cảm mạo.”

Tần Lý áo khoác còn mang theo hắn nhiệt độ cơ thể, ấm áp mà cái ở Hà Đường trên người, lệnh nàng từ đáy lòng sinh ra một tia ấm áp. Hà Đường quay đầu nhìn hắn ôn nhu đôi mắt, muốn nói gì lại không thể nào mở miệng, cuối cùng, nàng nhìn trên người hắn đơn bạc áo lông, nói: “Ngươi như vậy sẽ lãnh.”

“Ta không gặp mưa, nơi này lại có điều hòa, không lạnh.” Tần Lý sờ sờ Hà Đường đầu, ấm áp lòng bàn tay xẹt qua nàng lạnh băng gương mặt, hắn mày rậm nhẹ nhăn, ôn nhu nói, “Tóc ướt thành bộ dáng này, ai…… Trong chốc lát Vương Vũ Lâm mụ mụ không có việc gì, chúng ta liền về nhà, ngươi muốn chạy nhanh tẩy một cái nước ấm tắm mới hảo.”

Hà Đường gật gật đầu, nàng trên dưới nha khanh khách mà đánh run, ngẩng đầu nhìn phía Vương Vũ Lâm, kia nam nhân còn ở trên hành lang đi qua đi lại, đôi tay lay chính mình đầu tóc, sắc mặt xanh mét.

Lúc này đã là rạng sáng 5 giờ rưỡi, vài người đều cơ hồ một đêm không ngủ, đặc biệt là Tần Lý, hoàn toàn không có chợp mắt. Hắn thân thể cực độ mệt nhọc, eo lưng nhức mỏi đến lợi hại, Hà Đường lo lắng hắn, nói muốn cùng hắn cùng nhau về nhà, Tần Lý lắc đầu cự tuyệt.

“Ta không có việc gì, ta có chừng mực.” Hắn cười đối Hà Đường nói, “Thiên đều còn không có lượng, lúc này đi không tốt lắm. Tuy rằng ta biết Vương Vũ Lâm một người cũng làm đến định, nhưng rốt cuộc ngươi cùng hắn cũng coi như bằng hữu, có thể nhiều bồi hắn trong chốc lát cũng là hẳn là.”

“Chính là……”

Hà Đường còn tưởng nói, bị Tần Lý đánh gãy, hắn cười nói: “Ta biết ngươi đang lo lắng cái gì, yên tâm, nơi này chính là bệnh viện, đừng nói ta đã thật lâu không phát tác, liền tính thật sự phát tác còn có thể tiết kiệm được kêu xe cứu thương tiền.”

Hà Đường: “……”

Cũng chỉ có Tần Lý, còn có thể tại loại này thời điểm nói giỡn.

Quan Kính đi 24 giờ cửa hàng tiện lợi mua tới nhiệt sữa đậu nành cùng một ít điểm tâm phân cho ba người, Tần Lý uống lên sữa đậu nành, cảm giác thoải mái rất nhiều. Hà Đường khuyên Vương Vũ Lâm ăn một chút gì, Vương Vũ Lâm trong lòng lo lắng, thật sự không có ăn uống, nhưng thấy Hà Đường, Tần Lý vẫn luôn đều không có đi, hắn không đành lòng phất bọn họ ý, miễn cưỡng ăn một ít.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ