Tần Lý tìm tới bồi bia sáu gia đơn vị là d thị thịnh đằng kiến trúc, tiệp lập kiến trúc, đại liền minh phàm xây dựng, Bắc Kinh hồng đông kiến trúc, thành phố H tam gia kiến trúc cùng thành đô tân kiều thông kiến trúc.
Này sáu gia đơn vị đều là kiến trúc thi công tổng nhận thầu một bậc tư chất, nhân viên, thiết bị, công trạng vượt qua thử thách, hoàn toàn phù hợp Thành Nam trung học bia tư thẩm điều kiện. Tần Lý cùng thành bang cố vấn phí Lăng Tiêu chào hỏi qua, chỉ cần này sáu gia đơn vị không đáng cấp thấp sai lầm, có thể bảo đảm thông qua tư thẩm.
Này sáu gia công ty lão tổng đều cùng Tần Lý có chút giao tình, chỉ là sâu cạn trình độ bất đồng, bởi vậy ở bồi tiêu phí vấn đề thượng cũng liền có một ít xuất nhập.
Tỷ như hồng đông kiến trúc Lý hồng đông cùng thịnh đằng kiến trúc thịnh hồng quân, Tần Lý cùng bọn họ là bạn tốt, bạn vong niên, bọn họ liền không muốn bồi tiêu phí, chỉ nói về sau khi bọn hắn yêu cầu lấy hạng mục khi, Trung Cần tới giúp một chút là được.
Đại liền minh phàm lão tổng là Lý hồng đông bằng hữu, thông qua Lý hồng đông giới thiệu nhận thức Tần Lý, sảng khoái đáp ứng bồi tiêu, ước định bồi tiêu phí là nếu trúng thầu,80 vạn, lưu tiêu tắc giảm phân nửa.
Tiệp lập, tam gia giá cả cùng đại liền minh phàm không sai biệt lắm, bồi tiêu phí muốn tối cao chính là thành đô tân kiều thông, mặc kệ Trung Cần có không trúng thầu đều là một ngụm giới, 200 vạn.
Tần Lý nhìn trúng nhà hắn gần mấy năm hảo công trạng, khẽ cắn môi liền đáp ứng rồi.
Đương nhiên, trở lên theo như lời giá cả cũng không bao gồm vạn nhất Trung Cần không trúng thầu, mà khác sáu gia chi nhất trúng tiêu, Trung Cần yêu cầu cấp chi trúng thầu quản lý phí. Này số tiền nhưng khó mà nói, bởi vì nguy hiểm đại thao tác lại phức tạp, kim ngạch sẽ rất cao, bởi vậy Tần Lý tự nhiên là hy vọng bia có thể trung ở Trung Cần.
Xử lý xong rồi bồi tiêu công ty, còn muốn xử lý nghiệp chủ cùng đấu thầu đại lý cơ cấu. Đấu thầu đại lý cơ cấu là chút lòng thành, Tần Lý trọng đầu là thu phục giáo dục cục Kiều Thắng Vinh cùng Lưu phúc dũng.
Vài lần thử về sau, Lưu phúc dũng đã nhận lấy Đồ Bảo Lương cấp 8 vạn khối, hắn đáp ứng ở bình tiêu khi hỗ trợ cấp Trung Cần cập khác sáu gia đơn vị đánh cao phân, mặt khác đơn vị đánh thấp phân.
Đối với Lưu phúc dũng, Tần Lý cũng không yên tâm, bởi vì Đồ Bảo Lương nói từ hắn khẩu phong có thể nghe ra có mặt khác công ty cũng ở cùng hắn liên lạc. Có thể nghĩ chính là Phú Dương kiến trúc.
Lưu phúc dũng lá gan có chút tiểu, muốn tuy rằng không nhiều lắm, nhưng nếu là làm không thành sự này đó tiền cũng chính là ném đá trên sông. Hắn có hai mặt lấy tiền khả năng tính, Tần Lý sẽ không đem hy vọng đặt ở trên người hắn.
Hắn phá được mục tiêu vẫn là Kiều Thắng Vinh.
Bởi vì nữ nhi cùng Tần Miễn quan hệ, Kiều Thắng Vinh đối với Trung Cần xây dựng cảm giác rất là vi diệu, đặc biệt tạp ở như vậy một cái hạng mục thượng, có đôi khi buổi tối ngủ, hắn thậm chí suy nghĩ, dứt khoát liền không cần Tần Miễn một phân tiền, giúp hắn đem hạng mục bắt được tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...