phiên ngoại: hắn nàng Điền Tri Hiền VS Diêu Quyên

6 0 0
                                    

Diêu Quyên là cái sung sướng nữ hài tử.

Sư phạm tốt nghiệp về sau, nàng bị phân phối đến một khu nhà thôn tiểu giáo ngữ văn, dạy vài năm sau bởi vì dạy học thành tích không tồi, bị điều tới rồi trấn trên một khu nhà tiểu học nhậm chức, kia một năm nàng 27 tuổi.

Trấn nhỏ thượng giống nàng như vậy tuổi các nữ nhân phần lớn đã kết hôn sinh con, Diêu Quyên lại không có nói qua luyến ái, này lệnh bên người nàng một ít nữ lão sư ngo ngoe rục rịch lên. Diêu Quyên là công lão sư, xem như bát sắt, lớn lên lại không khó coi, nhỏ nhỏ gầy gầy vóc dáng, bình bình đạm đạm mặt mày, lạc quan ái cười tính tình, hơn nữa trời sinh cùng hài tử thân cận bản lĩnh, nhất thích hợp cưới về nhà làm lão bà.

Có người bắt đầu cấp Diêu Quyên giới thiệu đối tượng, nàng cũng không cự tuyệt, vui tươi hớn hở mà đi gặp mặt, nam hài tử cũng có vừa ý nàng, nhưng là Diêu Quyên luôn là ở hẹn hò sau cùng người giới thiệu nói: "Ta không thích."

"Vậy ngươi thích cái dạng gì đâu?" Người giới thiệu hỏi.

Diêu Quyên chỉ là hì hì cười, nói: "Ta cũng nói không nên lời a, đại khái gặp mới có thể biết đi."

Diêu Quyên nhận thức Điền Tri Hiền, là ở một tiết ngữ văn khóa thượng.

Nàng giáo 5 năm cấp hài tử, ngày đó giảng bài chính nói được hăng say, hàng phía sau mấy cái hài tử đột nhiên xôn xao lên, Diêu Quyên vội vàng chạy tới xem, mới phát hiện là cái nam hài nhi chảy máu mũi.

"Làm sao vậy?" Nàng chạy nhanh đi lên ôm lấy kia hài tử, làm hắn hơi hơi ngẩng đầu lên, hắn máu mũi lưu đến mãnh liệt, thực mau liền nhiễm hồng hắn cùng nàng quần áo.

Diêu Quyên cảm thấy không thích hợp, tưởng đem nam hài nhi chặn ngang bế lên đưa phòng y tế, cố tình đứa nhỏ này lớn lên lại cao lại tráng, nàng thử một chút không bế lên tới, chạy nhanh kêu bên cạnh mấy cái cơ linh hài tử: "Mau! Đi kêu cái nam lão sư tới!"

Trong chốc lát sau, một cái mặc sơ mi trắng nam nhân vội vàng tới rồi, Diêu Quyên còn không có thấy rõ hắn mặt, hắn đã từ nàng trong lòng ngực tiếp nhận cái kia nam hài, chặn ngang bế lên sau đi nhanh xông ra ngoài.

Diêu Quyên muốn bồi hắn cùng đi, hắn cũng không quay đầu lại mà nói: "Ngươi lưu lại nhìn này đó học sinh, ta tới xử lý."

Ngày này quá đến gà bay chó sủa, Diêu Quyên trong lòng nhớ thương đứa bé kia, lại không gặp kia nam lão sư trở về. Nàng ở trường học không có sạch sẽ quần áo đổi, chỉ có thể ăn mặc kia kiện trước ngực nhiễm huyết áo sơmi chống được tan học.

Tan tầm sau, nàng cưỡi lên xe đạp trở lại giáo viên ký túc xá, lên lầu khi vòng qua chỗ rẽ, vừa nhấc đầu liền thấy được người kia.

Hắn sơ mi trắng thượng nhiễm rất nhiều vết máu, nếu không phải Diêu Quyên đã trải qua buổi chiều sự, nàng thật muốn bị dọa nhảy dựng.

Là hắn.

Nhìn kỹ, là cái hơn ba mươi tuổi nam nhân, vóc dáng trung đẳng, dáng người cân xứng, tóc của hắn cạo thật sự đoản, mang một bộ mắt kính, ngũ quan văn nhã nhu hòa, biểu tình lại có chút xa cách đạm mạc.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ