Thiên còn không có lượng, Hà Đường liền tỉnh.
Nàng mở ra đầu giường đèn, tay chân nhẹ nhàng mà xuống giường, lại tay chân nhẹ nhàng mà mặc tốt quần áo, e sợ cho thanh âm quá lớn sẽ sảo đến người kia. Chiết hảo chăn, nàng đi đến hắn mép giường, liền ánh đèn cẩn thận mà nhìn hạ hắn.
Tần Lý bọc chăn, nhắm mắt lại, thân thể trình bên trái nằm vị nằm, hắn tay chân thực tự nhiên mà khuất, cực kỳ giống tăng ca về nhà mệt muốn chết rồi nam nhân ngủ ngon lành bộ dáng. Nhưng này kỳ thật là nửa đêm Hà Đường đi tiểu đêm, giúp hắn xoay người lần sau thành tư thế, hai cái giờ, hắn chút nào đều không có động quá.
Hà Đường tiểu tâm mà xốc lên hắn chăn, vì phương tiện hộ lý, buổi tối ngủ khi Tần Lý là không mặc quần, nhưng hắn cũng không cần thành nhân tã giấy hoặc ống dẫn tiểu, bởi vì Hà Đường cảm thấy dùng những cái đó thực dễ dàng khiến cho cảm nhiễm. Lương Hi Thần chính là bởi vì một lần đạo nước tiểu vô ý dẫn tới nước tiểu lộ cảm nhiễm, cuối cùng nhiều chỗ khí quan suy kiệt mà đi thế, Hà Đường đối này lòng còn sợ hãi, nghĩ thà rằng chính mình phiền toái điểm giúp Tần Lý cần tắm rửa cần xoay người, cũng không thể làm hắn có chút cảm nhiễm.
Hà Đường cầm lấy gác ở Tần Lý hạ // thân ở nước tiểu hồ, bên trong đã tích một ít nước tiểu, nàng quan sát một chút nước tiểu hình thái, nhan sắc, số lượng, xác nhận không có vấn đề mới cầm đi đảo rớt, lại đem này đó trị số ghi tạc đầu giường tiểu vở thượng. Mỗi một lần thế Tần Lý xoay người sau, nàng đều sẽ đem nước tiểu hồ gác ở hắn dưới thân, đem nho nhỏ lý bỏ vào nước tiểu hồ mở miệng chỗ, như vậy hắn là có thể tự động nước tiểu ở nước tiểu hồ.
Tiếp theo, Hà Đường bưng tới một chậu nước ấm, giảo khăn lông giúp Tần Lý sát tịnh hạ // thân, nàng sờ sờ hắn dưới thân nước tiểu lót, phát hiện có hơi hơi ẩm ướt, nghĩ thầm đại khái là hắn nước tiểu thời điểm lậu điểm ở bên ngoài. Hà Đường nhịn không được “Bang” mà đánh hạ Tần Lý cởi truồng, cứ việc hắn trên mông cơ bắp bởi vì nhiều năm tê liệt sớm đã khô quắt héo rút, nhưng là trên mặt làn da lại là sạch sẽ, một chút hoại tử đều không có.
Hà Đường ra vẻ sinh khí mà nói: “Ngươi lại đái dầm, xấu hổ không xấu hổ a.”
Trên giường nam nhân như cũ vẫn duy trì như vậy tư thế, không có trả lời.
Hà Đường đánh quá một chút về sau, nhìn hắn trong chốc lát, chu lên miệng nói: “Được rồi, ta cho ngươi đổi nước tiểu lót.”
Nàng tiểu tâm mà phiên hắn thân mình, giúp hắn thay khô mát nước tiểu lót, theo sau lại đem hắn phiên thành phía bên phải nằm vị, đem sạch sẽ nước tiểu hồ đặt ở hắn hạ // thân, làm xong sau, nàng cúi người hôn môi hạ Tần Lý cái trán, nói: “Lão công, chào buổi sáng. Ngươi ngủ tiếp trong chốc lát, ta đi rửa mặt đánh răng ăn cơm sáng, lại đến giúp ngươi rời giường nga.”
Lúc này Tần Lý ở Hà Đường cùng Diệp Huệ Cầm tỉ mỉ chiếu cố hạ, đã có chính mình đồng hồ sinh học.
Mỗi ngày buổi sáng 6 điểm đến 7 điểm chi gian, hắn sẽ mở to mắt, tròng mắt yên lặng nhìn chăm chú vào phía trước, ngẫu nhiên sẽ theo bên người thanh âm rất nhỏ mà chuyển động một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...