Tiểu kịch trường : Tần phấn tốt nghiệp tiệc tối

3 0 0
                                    

Rất nhiều rất nhiều năm sau, Tần phấn 6 tuổi, hắn cũng muốn tham gia nhà trẻ tốt nghiệp tiệc tối.

Hiện tại nhà trẻ nhưng đến không được, bao d thị một cái tiểu rạp hát làm tốt nghiệp tiệc tối nơi, Tần Lý cùng Tần Miễn hai nhà liên hoan thời điểm, Tề Phi Phi lanh mồm lanh miệng nói lên chuyện này, Tần Đông tò mò hỏi: “Phi phi mụ mụ, phấn phấn ca ca biểu diễn tiết mục, ta có thể đi xem sao?”

Tề Phi Phi bất quá đại não mà nói: “Đương nhiên có thể a!”

Hà Đường nói: “Không được đi, lần trước đông đông tây tây nhà trẻ biểu diễn, mỗi cái hài tử chỉ cho hai cái gia trưởng đi, chúng ta vẫn là bởi vì có hai hài tử, mới làm ba mẹ một khối đi vào nhìn.”

Tề Phi Phi sửng sốt: “Đúng không? Ta ngày khác hỏi một chút phấn phấn lão sư, xem có thể hay không nhiều muốn mấy trương phiếu.”

Lúc này, Tần Tây hỏi: “Phấn phấn ca ca, ngươi biểu diễn cái gì tiết mục nha?”

Tần phấn không hé răng, Tần Miễn cúi đầu hỏi hắn: “Phấn phấn, phân khối đang hỏi ngươi vấn đề đâu.”

Tần phấn cau mày nghĩ nghĩ, nói: “Tiểu phẩm.”

“Ha? Tiểu phẩm?” Tần Lý vừa nghe liền vui vẻ, “Sẽ không lại là diễn…… Ách.”

Tần Miễn ở trừng hắn, Tần Lý đem lời nói nuốt xuống đi, Tề Phi Phi hỏi: “Diễn cái gì?”

Tần Lý ha ha cười không ngừng: “Không có gì không có gì.”

Tần phấn chính sắc trả lời: “Ta diễn một sĩ binh.”

Tần Đông trừng lớn đôi mắt hâm mộ mà nói: “Oa! Binh lính thật là lợi hại!”

Tần phấn gật đầu: “Ân, còn có khôi giáp cùng đại đao.”

Tần Lý không mặn không nhạt hỏi: “Có lời kịch sao?”

“Cái gì kêu lời kịch?” Tần phấn không hiểu.

Tiểu tỷ tỷ Tần Kỳ nói: “Lời kịch chính là ngươi diễn tiểu phẩm khi lời nói, ngươi muốn nói lời nói sao?”

“Muốn.” Tần phấn lại gật đầu, “Muốn giảng hai lần.”

“Kia không tồi a, so ngươi ba cường.” Nói xong, Tần Lý cười tủm tỉm mà nhìn về phía Tần Miễn.

******

Cuối cùng, Tề Phi Phi thu phục quan hệ, cùng Tần Miễn hai người mang theo Tần Kỳ, Tần Đông cùng Tần Tây cùng đi xem Tần phấn biểu diễn.

Đợi một giờ, rốt cuộc đến phiên Tần phấn tham gia tiểu phẩm bắt đầu diễn, cái này tiểu phẩm là căn cứ một cái điển cố cải biên, kêu “Trâu kỵ sánh bằng khuyên tề vương”, có chút thâm ảo, đối 3 tuổi nửa Tần Đông cùng Tần Tây tới nói, trên cơ bản xem không hiểu.

Tiết mục bắt đầu trước, Tần Kỳ cho hắn hai làm giải thích, Tề Phi Phi cũng nghe đến mê mẩn, nàng đối Tần Miễn nói: “Trâu kỵ là cái mỹ nam tử? Kia khẳng định là phấn phấn diễn!”

Chính là, tiết mục ngay từ đầu lên sân khấu Trâu kỵ, là một người cao lớn tiểu bằng hữu sắm vai, cũng không phải Tần phấn.

Tề Phi Phi có điểm thất vọng, lại nói: “Thành Bắc Từ Công cũng là mỹ nam tử, kia tổng nên là phấn phấn diễn đi!”

Tần Miễn liếc nàng: “Phấn phấn nói hắn diễn binh lính.”

Tề Phi Phi: “……”

Mãi cho đến Trâu kỵ gia khách nhân, Tề Hoàn Công, trung thần, gian thần đều ra tràng, Tề Phi Phi vẫn là không thấy được Tần phấn.

Tần Đông kéo kéo nàng ống tay áo: “Phi phi mụ mụ, phấn phấn ca ca đâu?”

Tề Phi Phi: “Không biết a.”

Tần Miễn trong lòng đã hiện lên một tia điềm xấu dự cảm.

Quả nhiên đến tiết mục cuối cùng, Tề Hoàn Công tay áo vung lên, hét lớn một tiếng: “Người tới nào!”

Một cái ăn mặc khôi giáp cõng đại đao tiểu binh lính nháy mắt lên sân khấu, hắn đứng ở Tề Hoàn Công trước mặt, một cái nghiêm: “Đến!”

Nho nhỏ Tề Hoàn Công khoanh tay mà đứng, thanh âm đồng trĩ: “Đem hai người kia kéo xuống, chém!”

Tiểu binh lính một cái cúi đầu: “Là!”

Sau đó kéo khởi quỳ trên mặt đất sắm vai gian thần một cái tiểu bằng hữu liền đi xuống.

Sân khấu thượng chỉ còn lại có kia tiểu nam hài tiếng thét chói tai: “Đại vương tha mạng, Đại vương tha mạng, Đại vương tha mạng a ——”

Tề Phi Phi, Tần Kỳ, Tần Đông, Tần Tây: “……”

Tần Miễn: =_=

Về nhà về sau, Tần Đông cùng Tần Tây vây quanh ở Tần Lý cùng Hà Đường bên người, sinh động như thật mà giảng Tần phấn biểu diễn tiết mục sự, thiếu chút nữa không đem Tần Lý nhạc chết.

Buổi tối, Tề Phi Phi cứ việc buồn bực, vẫn là đem Tần phấn biểu diễn ảnh chụp phát thượng WeChat, trên ảnh chụp tiểu gia hỏa một thân khôi giáp, nhìn còn rất tinh thần. Hai mươi phút sau, nàng mở ra WeChat xem nhắn lại, phát hiện bằng hữu trong giới Tần Lý cũng đã phát một cái tân tin tức.

Là một trương lão ảnh chụp phục chế, sân khấu phía trên treo 198x năm hoa hướng dương nhà trẻ tốt nghiệp tiệc tối biểu ngữ, trên đài là mấy cái ăn mặc động vật quần áo tiểu bằng hữu, bên cạnh…… Còn có một cây lộ khuôn mặt nhỏ thụ. (⊙_⊙)

Tần Lý đánh mấy chữ: Con kế nghiệp cha chi sơ cấp bản.

Tần Miễn cũng thấy được, chỉ là…… Kia mười mấy điểm tán đều là có ý tứ gì a?! (╰_╯)

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ