chương 29: Hà Hải

1 0 0
                                    

Tân niên ngày đầu tiên, Hà Đường rất sớm liền rời giường, thu thập thứ tốt sau, nàng cùng Ngô Tuệ Nghiêu cùng nhau ra cửa, Ngô Tuệ Nghiêu về nhà, Hà Đường tắc đi ga tàu hỏa.

Đây là nàng tới D thị công tác về sau lần đầu tiên về nhà, trong lòng hơi có chút thấp thỏm. Từ rời nhà thượng đại học, nàng về nhà thời gian trở nên rất ít, hợp với nghỉ hè đều là lưu tại thành phố S làm công.

Tống Nguyệt Nga căn bản sẽ không nhớ thương nàng có trở về hay không, Hà Đường cũng không hướng trong nhà đòi tiền, thậm chí còn sẽ thường thường mà hối tiền trở về, mặc dù là như vậy, mỗi lần trong lúc vô ý cùng mẫu thân thông thượng điện thoại, nàng vẫn là sẽ bị húc đầu cái não mà mắng một đốn.

Ngồi xe lửa thời điểm, Hà Đường đối diện là một cái mang theo tiểu nữ nhi tuổi trẻ mụ mụ, tiểu cô nương ngại ghế ngồi cứng xe ngồi không thoải mái, mụ mụ khiến cho nàng nằm xuống, đem đầu gối lên chính mình trên đùi.

Tiểu cô nương dần dần ngủ rồi, tuổi trẻ mụ mụ đem áo khoác cái ở trên người nàng, khi thì cúi đầu nhìn xem nàng, duỗi tay mơn trớn nàng cái trán phát. Ánh mắt của nàng ôn nhu từ ái, rõ ràng là thực bình thường tướng mạo, lúc này cũng như là mạ lên một tầng thánh khiết quang.

Hà Đường ngơ ngác mà nhìn các nàng, trong lòng có khôn kể chua xót chua xót, còn có hâm mộ ghen ghét.

Nàng có mẫu thân, Tống Nguyệt Nga chính là nàng thân sinh mẫu thân, nhưng là nàng từ nhỏ đến lớn không có thể hội quá một chút giống dạng tình thương của mẹ.

Nữ nhân kia đem toàn bộ tinh lực đều đặt ở chiếu cố Hà Hải thượng, Hà Đường sinh ra đối nàng tới nói không hề vui sướng đáng nói, ngược lại như là một cái trói buộc.

Hà Đường hạ xe lửa thời điểm là buổi chiều một chút, nàng ở ga tàu hỏa biên tìm gia tiểu điếm ăn chén mì, sau đó ngồi trên xe buýt chạy tới thành phố X bến xe đường dài, mua được buổi chiều 5 điểm hồi trạch Thổ trấn vé xe.

Còn có mấy cái giờ mới lái xe, Hà Đường cũng không tính toán đi dạo, mua một phần báo chí ở phòng đợi ngồi xuống.

Đang ở chuyên tâm xem báo chí khi, di động của nàng vang lên tin nhắn âm, Hà Đường mở ra vừa thấy, là Tần Lý phát tới chúc phúc tin nhắn.

—— Hà Đường, tân niên vui sướng.

Hà Đường cười, về quá khứ: 【 tân niên vui sướng ^_^】

Buổi tối 8 điểm, Hà Đường rốt cuộc phong trần mệt mỏi mà về tới trạch Thổ trấn. Từ xe buýt trên dưới tới, nàng ngồi trên một chiếc tam luân ma, “Thịch thịch thịch” mà trở về nhà.

Nàng rất mệt, dọc theo đường đi đều không có nói chuyện, tới rồi cửa nhà sau, trung niên tài xế hỏi nàng muốn 10 đồng tiền.

Hà Đường sửng sốt, địa đạo trạch mét khối ngôn buột miệng thốt ra: “Đại ca ngươi cho ta là người bên ngoài nga, bộ dáng này tới ngoa ta?”

“……” Tài xế ngượng ngùng mà nói, “Ta còn tưởng rằng ngươi là cái nào trong thành tới nữ oa tử ai.”

Hà Đường hướng trong tay hắn chụp thượng 5 đồng tiền, tài xế ủ rũ cụp đuôi trên mặt đất xe đi rồi.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ