chương 71: Lương Hi Thần, ngươi đã quên ta và ngươi ước định sao ?

1 0 0
                                    

Ban đêm bệnh viện thực an tĩnh, nằm viện khu đại bộ phận người bệnh đã nghỉ ngơi, nhưng là Lương Hi Thần còn không có ngủ, hắn ngoan ngoãn mà nằm ở một gian phòng bệnh một người, chờ đợi hắn nhất muốn gặp người kia đã đến.

Phòng bệnh môn “Kẽo kẹt” một tiếng bị đẩy ra, Hà Đường đẩy Tần Lý vào phòng, ánh sáng tối tăm, Lương Hi Thần thực nỗ lực mà quay đầu, cũng thấy không rõ bọn họ mặt.

Tần Lý lại dễ như trở bàn tay mà bởi vì đầu giường đèn chiếu xạ mà thấy được trên giường bệnh cái kia sắc mặt tái nhợt thiếu niên.

Hắn đã có thật lâu chưa từng cẩn thận mà xem qua hắn.

Liền tính thiếu niên này liền ở dưới mí mắt của hắn, hắn đều có thể khắc chế chính mình không đi liếc hắn một cái.

Hiện giờ xem ra, Lương Hi Thần thật sự trưởng thành rất nhiều, hắn mặt mày ngũ quan dần dần mà nẩy nở, còn tiến vào thời kỳ vỡ giọng, Tần Lý tưởng, lại quá bốn năm, hắn liền thành niên.

Hắn vẫn luôn đang chờ đợi ngày này.

Hà Đường đem Tần Lý đẩy đến giường bệnh biên, vẫn luôn bồi Lương Hi Thần hộ công lui đi ra ngoài. Lương Hi Thần cái chăn mỏng, ngượng ngùng về phía bọn họ cười cười, mở miệng gọi người: “Tần Lý ca ca, Hà Đường tỷ tỷ.”

Hắn sắc mặt hồng đến không bình thường, nhiệt độ cơ thể còn không có lui xuống đi, Hà Đường duỗi tay xoa hắn cái trán, hỏi: “Rất năng, hi thần, còn khó chịu sao?”

“Còn hảo.” Lương Hi Thần lắc đầu, mắt to chớp chớp, “Ban ngày khi đầu rất đau, ngủ một giấc đã khá hơn nhiều.”

Hắn cười đến thực khai, quay đầu nhìn Tần Lý, nói: “Tần Lý ca ca, ngươi cùng Hà Đường tỷ tỷ tới xem ta, ta thật cao hứng.”

Tần Lý biểu tình nhưng vẫn banh, hắn mặc trong chốc lát sau, sờ sờ Lương Hi Thần đầu tóc, nói: “Đều phát sốt cao hứng, đầu óc cháy hỏng sao? Lương Hi Thần, ngươi lần trước là như thế nào đáp ứng Mạnh lão sư, ngươi nói ngươi sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình, nhưng ngươi làm được sao?”

Lương Hi Thần ước chừng nhìn đến Tần Lý tức giận, khóe miệng cũng treo xuống dưới, hắn ủ rũ cụp đuôi mà nói: “Ta chính là một lần đạo nước tiểu không tiêu độc……”

“Một lần đều không thể qua loa!”

Hắn ngữ khí có chút nghiêm khắc, Hà Đường vỗ vỗ vai hắn, nói: “A Lý……”

Tần Lý nhìn Lương Hi Thần trong chốc lát, thấy thiếu niên trong mắt sương mù ngưng tụ lại, môi đều run lên lên, hắn phóng thấp thanh âm, “Đừng khóc, nam hài tử nào có ngươi như vậy ái khóc.”

Hắn trừu trên tủ đầu giường một trương khăn giấy đi cấp Lương Hi Thần sát nước mắt, nói: “Lương Hi Thần, ngươi đã quên ta và ngươi ước định sao?”

Lương Hi Thần ngẩn ngơ, chợt liền nín khóc mỉm cười, nói: “Không quên!”

Lúc này, có hộ sĩ tiến phòng bệnh phải cho Lương Hi Thần đạo nước tiểu, Hà Đường là nữ tính, lưu trữ không có phương tiện, liền đi ra ngoài.

Hà Tần hợp lý_Hàm YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ