Vương Vũ Lâm lái xe đưa Hà Đường đi bệnh viện, cũng bồi nàng cùng nhau lên lầu.
Tần Miễn, Diệp Huệ Cầm, Tần Thụ, Quan Kính đám người đã ở trên hành lang, Hà Đường nôn nóng mà chạy đến Diệp Huệ Cầm bên người, hỏi: “Mụ mụ, A Lý hiện tại như thế nào?”
“Lúc này đây có điểm nghiêm trọng.” Diệp Huệ Cầm khóc đến đỏ đôi mắt, nói, “A Miễn nói A Lý là ở văn phòng phòng xép phát bệnh, lúc ấy cũng chưa người ở. Sau lại may mắn Quan Kính đi vào nhìn nhìn hắn, mới phát hiện A Lý đã phát tác qua. Hắn lập tức liền đánh 120, không nghĩ tới xe cứu thương còn không có tới, hắn còn không có từ hôn mê trung khôi phục lại, liền lại phát tác một lần. Này thật là…… Hắn trước kia đều sẽ không như vậy liên tục phát tác……”
Diệp Huệ Cầm khóc không thành tiếng, Hà Đường đã hoàn toàn ngây dại.
Tần Miễn tầm mắt lướt qua Hà Đường, dừng lại ở nàng phía sau Vương Vũ Lâm trên người, trong tay của hắn cư nhiên còn xách theo một cái nam sĩ nhãn hiệu quà tặng túi.
Tần Miễn cưỡng bách chính mình bình tĩnh, hỏi: “Hà Đường, ngươi giữa trưa đi nơi nào?”
“Ta……” Hà Đường đáp không được.
Tần Miễn lại nói: “Ta và ngươi nói qua, nếu ngươi có việc không thể bồi Tần Lý, ngươi liền cùng ta nói, ta sẽ tìm tiểu mã, Quan Kính đi bồi hắn! Hoặc là chính mình đi! Ngươi vì cái gì bất hòa ta nói?!”
Hắn cơ hồ là dùng rống rống ra tới, hiển nhiên là khí cực, Hà Đường cả người run rẩy, nói không ra lời.
Vương Vũ Lâm nói: “Tần đổng, đừng trách Hà Đường, là ta……”
“Không chuyện của ngươi!” Tần Miễn thịnh nộ khó tức, bị Diệp Huệ Cầm kéo ra: “A Miễn, ở bệnh viện không cần như vậy lớn tiếng.”
Lúc này đây, nàng không có lại giúp Hà Đường nói chuyện, nhìn về phía Hà Đường ánh mắt cũng là mang theo một ít trách cứ.
Vương Vũ Lâm đã sắc mặt xanh mét, lúc này, có bác sĩ lại đây, đại gia lập tức vây quanh đi lên.
Bác sĩ nói: “Người bệnh là sau khi thành niên động kinh tái phát, bệnh trạng tương đối nghiêm trọng, tuy rằng trước mắt phát tác số lần còn không nhiều lắm, nhưng có khả năng sẽ càng ngày càng thường xuyên. Ta kiến nghị người bệnh phải tiến hành hệ thống kiểm tra cùng trị liệu, hiện tại dùng dược phỏng chừng đã mất đi hiệu lực, yêu cầu đổi tân dược. Ta tương đối lo lắng chính là người bệnh đã 28 tuổi, dùng dược có lẽ sẽ khó có thể khống chế, cho dù khống chế được bệnh tình, đình dược sau cũng sẽ thực dễ dàng tái phát, bộ dáng này nói hắn có lẽ liền yêu cầu chung thân uống thuốc.”
“Chung thân uống thuốc?!” Diệp Huệ Cầm giật mình hỏi, “Này sao được?! Kháng động kinh dược vật sẽ thực thương đầu óc nha! Hơn nữa ta nhi tử đều còn không có sinh hài tử!”
“Nếu là không phục dược, lặp lại phát tác càng thương đầu óc.” Bác sĩ nói, “Đến nỗi sinh hài tử, vẫn là chờ bệnh tình ổn định rồi nói sau.”
“Này……” Diệp Huệ Cầm có chút không có chủ trương, nước mắt lại rớt xuống dưới, Tần Miễn cùng bác sĩ kỹ càng tỉ mỉ mà hàn huyên vài câu, Hà Đường đứng ở bên cạnh một câu đều cắm không thượng miệng. Sau lại, nàng nghe được Diệp Huệ Cầm hỏi: “Bác sĩ, ta nhi tử lại quá mấy cái cuối tuần liền phải cử hành hôn lễ, cái này có thể hay không có ảnh hưởng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
عاطفيةTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...