Tần Lý trong phòng ánh đèn thực nhu hòa, trung ương điều hòa thổi ấm áp phong, bởi vì máy tạo độ ẩm tác dụng, một chút đều không có vẻ khô ráo.
Trong phòng thực an tĩnh, trừ bỏ ra đầu gió hô hô thanh âm, chỉ còn lại hai người rõ ràng tiếng hít thở.
Một cái trầm trọng mà bằng phẳng, một cái thanh thiển lại dồn dập.
Hà Đường lấy một loại kỳ quái tư thế nằm ở Tần Lý trên người, nàng tay phải như cũ bị hắn tay trái chặt chẽ nắm lấy, chiết ở nàng dưới thân, Tần Lý trên người, tay vị trí không nghiêng không lệch mà gác ở cái kia gọi người hỏng mất địa phương.
Hà Đường tay trái là tự do, hai chân cũng không có bị ràng buộc, nhưng là giờ này khắc này nàng cũng đã thạch hóa.
Nàng quên mất trốn, quên mất trốn, cũng quên mất giãy giụa quên mất kêu, nàng đôi mắt trừng thật sự đại rất lớn, mặt đỏ rần mà nhìn chính mình trước mặt kia trương anh tuấn lại ửng hồng khuôn mặt, Tần Lý đôi mắt lại nhắm lại, hắn mày rậm trói chặt, môi khẽ nhếch, hiển nhiên thân thể thượng có không thoải mái địa phương.
Hà Đường liền như vậy mộc lăng mà ghé vào hắn trên người, hai khối thân thể kề sát ở bên nhau. Nàng tay phải đầu ngón tay hạ là một mảnh hơi mỏng vải dệt, vải dệt hạ là thuộc về nam nhân mỗ dạng khí quan —— thực mềm, thực năng, còn có co dãn, điểm chết người chính là, Hà Đường thế nhưng cảm giác được nó ở khởi biến hóa.
—— Hà Đường sắp 24 tuổi.
Tuy rằng nàng đến từ trấn nhỏ, tâm tính thuần phác, nhưng không đại biểu nàng là cái cái gì cũng đều không hiểu ngu ngốc.
Nàng thượng quá sinh lý vệ sinh khóa, xem qua như vậy nhiều tình yêu điện ảnh, tình yêu phim bộ, còn nhìn như vậy nhiều ngôn tình tiểu thuyết, đối với nam nữ kết giao đến hậu kỳ muốn phát sinh chút cái gì, trong lòng tự nhiên là rõ ràng.
Thậm chí, nàng còn chính mắt thấy quá chân thật tình yêu trường hợp.
Đó là ở Hà Đường ngây thơ vô tri khi còn nhỏ.
Cụ thể cảnh tượng đã quên hết, chỉ là có rải rác đoạn ngắn thật sâu dấu vết ở nàng trong đầu —— mùa hè, sau giờ ngọ oi bức phòng, trên đỉnh đầu kẽo kẹt kẽo kẹt xoay tròn cũ quạt trần, sái vào phòng loang lổ ánh mặt trời, tán hương khí chiếu…… Còn có trên giường kia hai cụ dây dưa thân thể.
Một thất kiều diễm phong tình, thiển xướng than nhẹ.
Tuổi trẻ Điền Tri Hiền cùng Tống nguyệt mi đều không có chú ý tới tiểu Hà Đường đã ngủ trưa tỉnh lại.
Cách kia nói hờ khép cửa phòng, Hà Đường đứng ở ngoài cửa, ngây ngốc mà nhìn trong môn hết thảy.
May mắn, là như vậy tốt đẹp tiểu dì cùng tiểu dượng. Bọn họ có tuổi trẻ lại kiện mỹ thân thể, càng có hai trái tim tâm tương ấn tâm. Bọn họ làm Hà Đường biết, yêu nhau người là phải làm có ái sự.
Cho nên, bởi vì khi còn nhỏ ký ức, Hà Đường chưa bao giờ đối tính có mang sợ hãi, nàng minh bạch chính mình chung có một ngày cũng sẽ cùng một người nam nhân cùng chung mây mưa tình. Ở tiếp thu Tần Lý về sau, Hà Đường cũng từng ngượng ngùng mà nghĩ tới, chính mình cùng Tần Lý có thể hay không có như vậy một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hà Tần hợp lý_Hàm Yên
RomanceTấn Giang kim bài VIP2014-01-16 kết thúc - VĂN ÁN - Ngươi mộng tưởng là cái gì? Hà Đường: "Ta muốn tìm cái hảo nam nhân, có cái tiểu phòng ở, sinh cái tiểu hài tử, an an ổn ổn mà quá cả đời." Vương Vũ Lâm: "Ta muốn có một phần thuộc về chính mình sự...