Chương 1. Xuyên đến

31K 1.8K 363
                                    

Lúc Diệp Thiếu Dương tỉnh lại đã phát hiện bản thân đang ngồi trong một thư phòng rộng rãi, trên bàn là một máy vi tính cool ngầu, bàn phím cơ và chuột đều đang nhấp nháy ánh đèn xanh công nghệ.

Trên màn hình LCD chiếu quang cảnh trò chơi, phía dưới có một hàng chữ: "Đang tải..."

Diệp Thiếu Dương lòng đầy nghi hoặc-- đây hình như đâu phải máy tính của mình?

Cả bàn phím và chuột của cậu ấy đều nhận từ nhà tài trợ, bên trên có khắc logo của chiến đội GD và ID trong game của cậu, không có hiệu ứng ánh sáng như thế này, vỏ máy tính và màn hình cũng tương tự.

Chuyện gì thế này? Mơ à?

Ngay lúc này, màn hình game hiện lên đã load 100%, quang cảnh sáng lên, tai nghe truyền đến giọng nữ: "Hoan nghênh tham gia《Chiến thần 》!

Diệp Thiếu Dương: "? ?"

Không phải nên là hoan nghênh đã đến LOL hả?

Chiến thần là cái quỷ gì?

Diệp Thiếu Dương nghi ngờ nhìn về phía góc dưới bên phải, sau đó, cậu nhìn thấy đạn mạc đã phủ trắng xóa cả màn hình.

[Tui tới đây coi streamer gà mờ tặng mạng!]

[Vị streamer này vừa vào đã chết 6 lần rồi, 0/6 cũng thật là lợi hại quá rồi!]

[Tui từ mục đề cử mò dô đây, fan có thể giải thích một chút đây là thể loại streamer gì không? Dựa vào kỹ năng, nhan sắc, hay là hài hước thế?]

[Dựa vào gà nha, ha ha ha, gà nhất trong đám người mới, streamer này thật có phong cách riêng ~]

Ngay lập tức, một dòng chữ vàng của hội viên cao cấp xuất hiện giữa đám đạn mạc: [ Bên kia có nick phụ của Phồn Tinh, toang rồi, streamer đánh xong trận này chắc muốn gỡ cài đặt trò chơi luôn!]

[Đụng tới Tinh thần, streamer tự cầu phúc đi!]

[Tui đặt cược trận này streamer lại chết thêm 6 lần nữa ~]

[Tui cược 8 lần nha!]

Mấy bình luận này làm Diệp Thiếu Dương rơi vào mù mịt, mơ hồ.

Trong đầu cậu lúc này vẫn còn là hình ảnh thời điểm kết thúc trận đấu.

Là đội trưởng chiến đội GD, cậu đã dẫn dắt chiến đội đánh chuyên nghiệp được 3 năm.

Năm nay không dễ gì vượt qua được những đội khác, tham dự chung kết toàn cầu, vốn dĩ tưởng rằng chiến thắng đã ở trước mắt, thế nhưng ngay trận chung kết gặp phải chiến đội được kỳ vọng giành quán quân của năm- TIP, hai bên bất phân thắng bại, giao tranh định thắng thua. Trong một đợt giao tranh quan trọng, SP đi sai vị trí, GD bị quét sạch, đối thủ đã có thể ăn mừng chiến thắng sớm.

Chinh chiến cả một năm, mở khóa được thành tựu "Từng gặp qua quán quân thế giới".

Cứ nghĩ đến là lại thấy tức không chịu nổi!

Lúc chiến đội GD bị mắng lên hot search, Diệp Thiếu Dương tức đến suýt phun ra ngụm máu, cứ mỗi lần đến thời khắc quan trọng đều có người phạm sai lầm, lẽ nào cuộc đời cậu chính là không có duyên với giải quán quân?

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ