Chương 23. Ảo thuật sư

15.3K 1.6K 211
                                    

Buổi sáng 10 giờ trong nhóm chat tuyển thủ [Thần trong Chiến Thần].

[Triệu ký giả]: Tui phi! Tiểu Bạch thế mà đang chơi ảo thuật sư? Tui còn muốn thấy cậu ấy dùng thống trị vực sâu.

[Triệu ký giả]: Cậu ấy muốn lấy top 1 Quốc nội ảo thuật sư? Là muốn tiếp tục vả mặt A Ngư ca?

[Triệu ký giả]: Tui thiệt mong chờ nha ha ha ha!

[Triệu ký giả] đã thu hồi một tin nhắn.

[Triệu ký giả]: Xin lỗi tui gửi lộn.

[Chu Chu]: ... Tiểu Triệu, cậu dậy sớm vậy?

[Triệu ký giả]: Chu đội cũng dậy sớm?

[Chu Chu]: Nghe nói chiến đội Kinh Trập @[Tui rất vuông] dạo này cũng dậy sớm tổ đội, huấn luyện viên muốn chúng tôi học tập tinh thần chăm chỉ nỗ lực của Phương đội, rời giường sớm [mỉm cười.jpg]

Cái meme mỉm cười này, nhìn kiểu gì cũng thấy người gửi đang cực kỳ khó chịu.

[Tui rất vuông]: Chào buổi sáng Chu đội.

[Chu Chu]: Xin chào Phương đội.

Ánh nắng ngày mới tươi sáng bên ngoài cửa sổ.

Bọn họ đã rất lâu không thấy mặt trời.

Thế nhưng mà một đám tuyển thủ sống giờ cõi âm đột nhiên đứa nào cũng dậy sớm?

Tất nhiên là bị nhóm huấn luyện viên lôi kéo đốc thúc thức dậy.

Bởi vì tin tức chiến đội Kinh Trập thức sớm tổ đội bị truyền ra, sau đó các huấn luyện viên khác cũng dồn dập theo đuổi trào lưu. Tổ huấn luyện cho rằng thức đêm tương đối tổn hại gan thận, không muốn nhóm tuyển thủ còn trẻ tuổi đã mang một thân bệnh tật nhìn không thấy tương lai. Vậy nên học tập Kinh Trập, huấn luyện buổi sáng.

Dù sao Alpha lười biếng nhất vòng tuyển thủ Phương Chính Thanh còn dậy nổi, mấy người các cậu ngủ nướng không ngại?

Nếu có lịch thi đấu buổi chiều thì buổi trưa có thể ngủ bù bồi dưỡng tinh thần.

Huấn luyện viên Trần rất rõ ràng vấn đề, mồi lửa đầu tiên của chuyện này------------- streamer [Tiểu Bạch].

Trong phòng livestream của [Tiểu Bạch] thật ra ẩn giấu vô số acc clone của các chiến đội hạng 1, hạng 2 khắp toàn quốc đang quan sát. Mỗi lần xuất hiện loại "Cao thủ ở nhân gian" này, các chiến đội lớn đều sẽ khảo sát một phen, nếu như thích hợp đánh chuyên nghiệp thì giây sau chính là phân đoạn giành người.

Có thêm một đội viên giỏi so với một đối thủ trâu bò, là hai loại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Thế nên huân luyện viên Trần vẫn luôn để mắt tới Tiểu Bạch, nếu xác định cậu ấy có năng lực sẽ cướp người liền tay!

Cuộc chiến xông kích Quốc phục của [Thống trị vực sâu] có được một kết quả, Tiểu Bạch xoát chiến lực đạt 12000, vượt xa A Ngư ca với 10300. Có thể trong vòng 3 ngày mới ra mắt tướng đánh tới chiến lực cao như vậy cùng với nhiều ván đấu lấy được MVP, đủ để thấy rõ năng lực lý giải của cậu với vị tướng này.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ