Chương 66. Cúp Quán Quân

13.7K 1.5K 84
                                    

Quy tắc thả Ban trong ván đấu quyết thắng được áp dụng, song phương đồng thời chọn tướng, chỉ có điều vẫn theo quy định tướng đã dùng không được dùng lại.

Cả bốn ván Kinh Trập đều chưa động tới độc đội, ván này có thể lấy ra không? Dù sao độc đội cũng chính là sản phẩm do bọn họ sáng chế, thực chiến rất mạnh.

Rất nhiều người đều nghĩ Phương Chính Thanh sẽ lấy ra vị tướng thành danh [Nhãn tình Xà Vương].

Kết quả, đội hình hai bên được chọn ra khiến khán giả toàn sân thi đấu kinh hô, hai vị bình luận viên cũng sửng sốt.

Kinh Trập vẫn là đội hình đặt trọng tâm lên song C, Top [Thánh kỵ sĩ] nhường kinh tế, JG [Chiến đấu giả] có thể làm công cụ hình người, SP [Ánh sáng Chúc Phúc] có thể giải khống chế và thêm giáp.

Phương Chính Thanh cầm Mid [Cự yêu Bắc Hải], BOSS của Yêu tộc, Ulti "Hải Yêu nuốt chửng" có thể một ngụm nuốt một vị tướng máu giấy, càng về late game sát thương càng khủng khiếp.

Tạ Viễn cầm AD [Thánh Linh cung thủ] sở trường, kết xuất lớn, tốc đánh nhanh, cự ly công kích xa, late game có thêm trang bị chỉ cần hai mũi tên là tiễn bay một vị tướng máu giấy, năm mũi tên giết luôn cả tướng tank.

Đội hình của Băng Hồn lại càng đặc biệt.

Trần Khiêm Hoa không lấy tướng SP có khả năng mở giao tranh, ngược lại chọn [Linh thỏ].

SP này rất yếu ớt dễ chết, bản thân cũng không thuộc loại tướng SP cứng, bề ngoài đáng yêu, vóc người loli nhỏ bé, có một đôi tai thỏ, rất được hoan nghênh, skin cũng được thiết kế rất sặc sỡ nhiều màu.

Ở những bậc hạng thấp thường xuyên xuất hiện .... troll đồng đội.

Hạng bậc cao lại không thường thấy, bởi vì hệ thống Linh thỏ rất khó phối hợp.

Linh thỏ có Ulti gọi là "Thỏ khôn có 3 hang", nghĩa là đào được tối đa ba hang ẩn dùng để truyền tống, bất cứ khi nào ở phụ cận có nguy hiểm đều có thể lôi kéo đồng đội vào hang. Đối thủ sẽ không nhìn thấy vị trí cụ thể của cửa hang.

Đội hình đã thống nhất.

Diệp Thiếu Dương nói đùa: "Kinh Trập quả nhiên không lấy độc đội, sau này đánh với Kinh Trập nhờ Trì đội dự đoán thử đội hình của bọn họ, chúng ta suy luận ngược lại là xong."

Lâm Phong ngồi bên cạnh Trì Sóc, nghe tới đó không khỏi khen ngợi: "Ý kiến hay! Giai đoạn BP có thể để Trì Sóc đoán xem Phương Chính Thanh sẽ chọn tướng gì, chúng ta không cần Ban tướng đó nữa, đỡ lãng phí ô cấm."

"..." Trì Sóc nghiêm túc đi đường vòng né qua cái đề tài này: "Đội hình của Băng Hồn rất thú vị."

Diệp Thiếu Dương nói: "Hệ thống truyền tống, đánh du kích?

Lâm Phong nói: "Loại SP như Linh thỏ yêu cầu cái nhìn đại cục cực kỳ cao, khó phối hợp nhất. Ổ của thỏ thực ra có thể thay đổi vị trí, nếu như tuyển thủ không chọn vị trí tốt, dễ dàng bị quét sạch lắm."

Diệp Thiếu Dương như có điều suy nghĩ: "Nếu như, bọn họ chuẩn bị rất tốt thì sao?"

Trì Sóc nói: "Vậy thì Kinh Trập sẽ bị bọn họ xuất quỷ nhập thần làm phiền tới chết."
Thỏ khôn có ba hang? Hang thỏ rốt cuộc là ở đâu? Ván này xem ra Kinh Trập mệt óc lắm.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ