Chương 89. Đội hình kỳ lạ

19.4K 1.6K 186
                                    

[Ảo thuật sư] trong leo rank rất phổ biến, vừa khống chế vừa có thể dùng một bộ combo kết thúc đối thủ, là loại pháp sư sát thủ "sốc damage" điển hình, cũng là vị tướng pháp sư có thao tác đơn giản nhất, được đảng tay phế đặc biệt hoan nghênh.

Nhưng mà trong thi đấu chuyên nghiệp, tỉ lệ ra trận của vị tướng này không cao.

Bởi vì [Ảo thuật sư] có một nhược điểm chí mạng ------- Ulti của nó có thể bị đỡ thay. Nói cách khác chính là khi đang 1v1, ảo thuật sư có thể thành công solokill phần lớn tất cả các vị tướng máu giấy, nhưng khi tới giao tranh, dù nhỏ hay lớn, Ulti của vị tướng này có thể bị những vị tướng xung quanh đỡ thay đồng đội, dẫn đến "một combo không chết ai".

Hơn nữa, vị tướng này cũng không giống [Thống trị vực sâu] – có cơ chế xoát mới Ulti sau khi giết được địch, thông thường [Ảo thuật sư] dùng xong một bộ chiêu thức sẽ không còn skill nào trên người, trở thành miếng mồi ngon.

Huấn luyện viên của BOB có chút ngoài ý muốn --------

Thiên Hoàn trực tiếp lấy [Ảo thuật sư] ở tầng 1, sao dám chứ?

[Ảo thuật sư] trong thi đấu chỉ xuất hiện để nhằm vào vị tướng [Nữ thần Băng Sương]. Nhưng mà, Thiên Hoàn lại chọn ngay ở lượt đầu tiên, đối phương có cơ hội chọn vị tướng khắc chế thì phải làm sao?

Huấn luyện viên BOB nghĩ một chút, quyết đoán nói: "Lấy Nhãn tình Xà Vương khắc chết cậu ta."

Đạo lý rất đơn giản, [Nhãn tình Xà Vương] là loại tướng có thể triệu hoán 4 con rắn nhỏ, Ulti của [Ảo thuật sư] có thể bị rắn nhỏ đỡ thay, vậy thì cậu sẽ không bao giờ đánh chết [Nhãn tình Xà Vương] được.

Loại tướng hệ triệu hoán như Nhãn tình Xà Vương chính là khắc tinh lớn nhất của Ảo thuật sư.

Mid BOB hưng phấn chà xát tay: "Nghe nói Ảo thuật sư của Tiểu Bạch là No.1 Quốc gia? Nhãn tình Xà Vương của tôi cũng từng lên No.1 Quốc gia mà. Cậu ta lấy Ảo thuật sư ở tầng 1 đúng là không để chúng ta vào mắt!"

JG BOB cười nói: "Tuần trước nhờ đồng đội hỗ trợ lấy Penta Kill, áng chừng bắt đầu phiêu rồi."

Song phương tiếp tục BP, Thiên Hoàn lấy [Ảo thuật sư], [Thánh kỵ sĩ] và [Thợ săn súng máy] trong ba lựa chọn đầu, bởi vì [Thánh kỵ sĩ] có thể linh hoạt đổi lane, SP cũng được mà JG, Top cũng được, trước mắt chưa biết vị tướng này sẽ đi đường nào.

Nhưng Mid và AD đã xác định. Vậy nên giai đoạn thứ hai, BOB bắt đầu ghim Top, cấm [Hắc Long kỵ sĩ] mà lão Tần thuận tay nhất.

Thiên Hoàn chọn [Dây xích tử thần] và [Tế ti Chúc Phúc] ở tầng 4 và 5.

Huấn luyện viên BOB sửng sốt -------

[Tế ti Chúc Phúc] chỉ có thể đi SP, vậy là JG [Dây xích tử thần], Top [Thánh kỵ sĩ]?

Huấn luyện viên do dự một chút, chọn ra một đội hình.

Thiên Hoàn cả năm người bắt đầu xoát tướng, [Thánh kỵ sĩ] quả nhiên đổi lên tầng 1 trong tay Tần Nhất Chúc; [Dây xích tử thần] trong tay Trì Sóc; [Ảo thuật sư] đi Mid; [Tế ti Chúc Phúc] là SP và [Thợ săn súng máy] là AD.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ