Chương 90. Hắt nước bẩn

16.1K 1.5K 126
                                    

Thiên Hoàn thắng 2:0 trước BOB, kết quả này có rất nhiều người đã đoán được từ trước, dù sao BOB chỉ là chiến đội ở đáy bảng B, Thiên Hoàn nếu như ngay cả BOB cũng không thắng nổi vậy thì chuẩn bị bị loại là vừa.

Ván đầu tiên Diệp Thiếu Dương dùng chiến tích 15 kill sáng chói lấy được MVP, ván thứ hai tuy bị 5 người hung hăng cường sát, nhưng cậu có 12 điểm hỗ trợ, tỷ lệ tham gia giao tranh đạt 100%, là người có cống hiến lớn nhất cả đội, MVP như cũ vẫn là của cậu.

Thời gian phỏng vấn sau thi đấu, MC kích động nói: "Hoàn nghênh Liệt Dương đến với giai đoạn phỏng vấn sau thi đấu!"

Diệp Thiếu Dương lễ phép gật đầu với mọi người.

MC nói: "Hôm nay MVP của cả hai ván đều thuộc về cậu, cộng với thành tích tuần trước, cậu đã có tổng cộng là 3 MVP, xếp hạng 1 trên bảng xếp hạng của liên minh. Cậu có điều gì muốn chia sẻ không?"

Trong lúc giải đấu chuyên nghiệp diễn ra sẽ có các loại danh sách, bảng xếp hạng, ví dụ như bảng xếp hạng tổng số kill, assist, lượng vàng mỗi phút, MVP các kiểu------ quan trọng nhất dĩ nhiên là bảng xếp hạng MVP.

Mỗi mùa giải, tuyển thủ lấy được nhiều MVP nhất sẽ có thể nhận được giải thưởng MVP chung cuộc (tuyển thủ giá trị nhất mùa giải), so với FMVP (MVP của ván chung kết tổng) không khác lắm, là giải thưởng cá nhân đắc giá nhất.

Cúp Quán quân đại biểu cho thực lực của cả đội, nhưng MVP mùa giải, chỉ đại biểu cho thực lực cá nhân của một vị tuyển thủ nào đó, chỉ cần lấy được giải thưởng này, giá trị bản thân nhân lên gấp mấy lần là chuyện bình thường.

Trì Sóc chính là MVP chung cuộc của mùa giải S6, Diệp Thiếu Dương cũng rất muốn lấy được MVP của S10.

Đương nhiên, cạnh tranh vô cùng kịch liệt, mỗi chiến đội đều có át chủ bài, sau khi thống kê lại không nói chắc chắn được ai hơn ai.

Diệp Thiếu Dương cầm mic nói: "3 lần MVP không đại biểu điều gì, S10 chỉ vừa mới bắt đầu, có rất nhiều đội có năng lực nhưng chưa tới ngày thi đấu, Thiên Hoàn chẳng qua là bắt đầu trước hai tuần, vừa hay thắng, cho nên tôi mới tạm thời xếp hạng 1 BXH MVP, vốn dĩ không có gì đáng để kiêu ngạo."

MC hỏi tiếp: "Cậu có lòng tin lấy được MVP chung cuộc không?"

Diệp Thiếu Dương thản nhiên nói: "Đương nhiên là có. Tôi nghĩ, bất kỳ tuyển thủ nào cũng đều ôm giấc mộng lấy được MVP chung cuộc."

MC gật đầu: "Không sai, tuyển thủ nào không mong muốn chứng tỏ không phải là hạt giống tốt! Tiếp đến có một câu hỏi, chúng ta đều biết Thiếu Dương chính là streamer Tiểu Bạch, cũng biết cậu đã từng có 8 vị tướng đạt No.1 trên BXH toàn quốc, mọi người đều rất tò mò, ngoại trừ 8 vị tướng này, những tướng Mid khác cậu có chơi tốt hay không?"

Diệp Thiếu Dương cười nói: "Những con tướng khác tui chơi không tốt lắm đâu, không cần mọi người BAN."

Tổ huấn luyện viên bảng B: "??"

Quỷ cũng không thèm tin cậu!

Tuyển thủ chuyên nghiệp không thể chỉ có 8 vị tướng trong tay, cho nên là, Diệp Thiếu Dương rõ ràng đang nói đùa, nhưng cũng khiến tổ huấn luyện viên bảng B đau đầu vô cùng --------

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ