Chương 47. Bạn cùng phòng mới

15.6K 1.7K 136
                                    

6 giờ rưỡi xe tới gaming house.

Thiên Hoàn không hổ là chiến đội hào môn, trực tiếp dùng một tòa nhà ba lầu làm gaming house. Môi trường xung quanh rất tốt, hai bên đường có cây xanh chạy dọc, có thể chạy bộ rèn luyện, phía trước có công viên nhỏ, nói thật thì, nếu không phải có bảng tên "Chiến đội E-sports Thiên Hoàn" Diệp Thiếu Dương sẽ nghĩ đây là một viện dưỡng lão.

Khụ, nơi như thế này, quá thích hợp tác biệt thế gian, tu tâm dưỡng tính.

Bất quá vùng ngoại thành yên tĩnh cũng có cái lợi của nó.

Khắp nơi xung quanh đều không có chỗ ăn chơi, nhóm tuyển thủ không có cách nào sa đọa, vừa hay có thể chuyên tâm tập luyện, dạng phong bế huấn luyện cũng rất dễ dàng đánh ra thành tích tốt.

Diệp Thiếu Dương chỉ dừng chân chốc lát ở cửa gaming house, đã thấy Trì Sóc đã lấy hành lí từ trong cốp xe ra, một tay đẩy vali, tay còn lại cầm hòm vận chuyển mèo, nói: "Vào trước, xếp hành lí xong xuôi rồi tính sau."

Đường Xán nở nụ cười thân thiết nói: "Tiểu Diệp, tài vụ, pháp vụ những bộ phần này hiện tại đã tan làm, cậu từ xa đến, hẳn đã mệt mỏi rồi, những thủ tục còn lại mai tôi giúp cậu hoàn tất! Các bộ phận đều đã chuẩn bị ổn thỏa rồi, làm rất nhanh."

Diệp Thiếu Dương vui vẻ đồng ý: "Ok Xán tỷ."

Đường Xán dặn dò: "Còn nữa, ngày mai nhớ để bụng rỗng, khoảng 8 giờ tôi dẫn cậu đi khám sức khỏe. Yêu cầu kiểm tra cũng không nhiều, chỉ có lấy máu rồi điện tim mấy khoản này, chủ yếu là kiểm tra một số bệnh đặc thù. Dù sao tuyển thủ có bệnh tim cũng không thể thi đấu được."

Diệp Thiếu Dương đã hiểu: "Đã rõ."

Tuy rằng thi đấu E-sports không cần vật động mạnh, nhưng tuyển thủ cũng không thể có bệnh tim mạch trên người, vạn nhất té xỉu ở hiện trường thi đấu thì phiền toái lớn.

May mắn, thân thể này rất khỏe mạnh, hẳn không có vấn đề gì.

Đường Xán dẫn đường ở phía trước, Trì Sóc mang hành lí vào, Diệp Thiếu Dương đi theo sau hai người, trực tiếp lên đến lầu ba ký túc xá. Gaming house không có thang máy, đại khái là bởi vì nhóm tuyển thủ tương đối trạch, nên cố ý không lắp thang máy, để bọn họ mỗi ngày leo lầu, coi như là rèn luyện, ngược lại chỉ có ba lầu cũng không tính là cao.

Bây giờ là giờ cơm tối ở Thiên Hoàn.

Nhóm tuyển thủ đều đang ở nhà ăn, không có ai chú ý tới người mới được Trì Sóc dẫn về.

Đường Xán đứng ở ngã rẽ hành lang phòng 301, nói: "Đây là phòng của Trì đội, tiểu Diệp, cậu sau này cứ ở đây, có chuyện gì tìm Trì đội, cũng có thể tìm tôi. À, cậu lưu lại số điện thoại của tôi đi."

Diệp Thiếu Dương lưu lại phương thức liên lạc của quản lí, thuận tiện thêm weixin. Trì Sóc nói: "Đường Xán tỷ có việc bận thì cứ đi trước đi, hành lí của cậu ấy không nhiều, tôi hỗ trợ là được."

Đường Xán mỉm cười nhìn Diệp Thiếu Dương: " Vậy tôi đi trước, tiểu Diệp nghỉ ngơi sớm chút, sáng mai tôi sẽ gọi điện cho cậu."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ