Đội trưởng NTG mở mic nói: "Chúng ta tiếp tục nhằm vào rừng của Thiên Hoàn, đừng để Trì đội có cơ hội lớn!"
Trì Sóc ván này cầm [Chiến đấu giả], giai đoạn đầu yếu ớt, cần trang bị, di chuyển linh hoạt + khống chế + bạo phát là có thể đánh cho đối phương không ra khỏi trụ được.
Cho nên, dòng tư duy đè ép rừng là không sai.
Đây cũng là kinh nghiệm chung của tất cả các chiến đội khi đánh với Thiên Hoàn.
Vì đã cập nhật phiên bản mới, đại khái lần này sẽ có 1 phút 30 giây trống, năm người NTG quả nhiên kéo nhau qua xâm lấn rừng, bọn họ bố trí tầm nhìn ở khu vực đường sông, định cướp bùa xanh của Trì Sóc.
Khúc Giang tới sớm phòng thủ, thấy được hướng di chuyển của họ. Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc lập tức từ bên rừng nhà mình vòng qua ăn trộm bùa xanh.
Song phương lằng nhằng một hồi, cuối cùng, NTG thành công ăn con bùa xanh của Trì Sóc.
Trì Sóc cũng đánh bùa xanh của đối phương tới tàn huyết, sau đó nhường con bùa đầu tiên cho Diệp Thiếu Dương.
Phòng livestream lại online ——
【Trì đội là công cụ hình người đáng thương, bùa xanh đầu cũng phải nhường cho Mid?】
【Đãi ngộ của Mid mới thật tốt】
【Hy vọng anh trai nhỏ Omega lấy bùa xanh thì đừng tặng đầu!】
【Trì đội muốn phát biểu: Lấy bùa xanh liền lập tức bị bắt, không ấy nhường đồng đội, để mấy người mắng ít lại hai câu】
Bùa xanh đầu tiên cho Mid, bùa đỏ đầu tiên cho AD.
Ngoại trừ SP, Trì Sóc là người nghèo nhất toàn map, công cụ hình người danh xứng với thực.
Nhưng cũng không sao, chiến đấu giả có skill Q là khống chế, không tới cấp 6 cũng có tác dụng. Trình Tinh cầm bùa đỏ, đối tuyến khá thoải mái, bên người còn có Khúc Giang bảo vệ.
Đường dưới 2v2 tuy Trình Tinh không có cách ép cho đối phương về nhà, nhưng đã chiếm ưu thế trong xử lí lính.
Ở đường giữa.
Đội trường NTG có chút khó chịu.
Không phải bị đối phương điên cuồng trấn áp, mà là khó chịu ở một vài chi tiết nhỏ.
Omega đối diện không hề hung ác, [Thống trị vực sâu] vẫn luôn ngoan ngoãn ở dưới tầm trụ, chỉ thả bóng đen đi thanh binh, nhưng mà, mỗi lần thả ra, đều sẽ cố ý quấy nhiễu đối phương, hoặc là buộc đối thủ sót lính, hoặc là bị cọ mất một ít máu.
Mid đối tuyến chính là dựa vào chi tiết nhỏ.
Tuy rằng cái bóng có sát thương không cao, nhưng có thể cọ nhiều lần, nháy mắt, Mid của NTG cũng chỉ còn khoảng 80% máu, mà rùa rụt cổ [Thống trị vực sâu] vẫn còn full nguyên cây.
JG hỏi: "Đội trưởng, có cần giúp đường giữa không?"
Mid NTG sảng khoái nói: "Không cần! Omega này rất cẩn thận, vẫn luôn núp dưới trụ không dám ra ngoài, phỏng chừng đang đợi JG giúp. Tôi cấp 6 có thể solokill, cậu đi giúp đường dưới đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...