Chương 107 + 108

19.2K 1.4K 204
                                    

Chương 107. Tổ đội leo rank

Thời điểm Diệp Thiếu Dương về đến khách sạn đã là 1 giờ sáng, ngủ một giấc ngon lành tới trưa hôm sau. Cậu thức dậy, chuẩn bị xong xuôi xuống lầu dự tiệc buffet, lúc ra khỏi phòng còn gặp Trì Sóc từ phòng đối diện đi ra.

Bởi vì vừa mới tắm rửa nên tóc tai vẫn chưa khô, trên mặt anh không hề có cảm xúc gì đặc biệt. Nhưng vừa nhìn thấy Diệp Thiếu Dương, sắc mặt lập tức nhu hòa, ánh mắt dịu dàng: "Cậu mới dậy à?"

Diệp Thiếu Dương gật đầu: "Ừa, tối qua ngủ hơi muộn."
Trì Sóc nói: "Vậy đi ăn thôi."
Hai người sóng vai đến phòng ăn, vừa lúc nhìn thấy Tạ Vi Vũ đang yên tĩnh ngồi bên cửa sổ ăn trưa.

Diệp Thiếu Dương chủ động chào hỏi: "Tiểu Vũ, cậu ngồi một mình ở đây hả?"

Tạ Vi Vũ cười với Diệp Thiếu Dương: "Tui mới dậy, Từ đội với mấy thành viên kia chắc còn đang ngủ."
Diệp Thiếu Dương cầm dĩa, chọn mấy món đồ ăn yêu thích và điểm tâm, ngồi xuống đối diện Tạ Vi Vũ.

Trì Sóc cũng bưng dĩa đi tới.

Tạ Vi Vũ nhẹ giọng hỏi: "Dương Dương, mấy giờ mọi người bay?"

Diệp Thiếu Dương nói: "3 giờ chiều, ăn trưa xong thu thập một chút sẽ ra sân bay. Mấy cậu thì sao?"

Tạ Vi Vũ: "Tụi tui thì cỡ 4 giờ chiều."

Diệp Thiếu Dương suy nghĩ chút, nói: "Đến gaming house chắc cỡ 6, 7 giờ gì đó, tối nay hẳn là không huấn luyện đâu, cậu rảnh không, tụi mình tổ đội leo rank."
Tạ Vi Vũ cười nhẹ: "Được nha, về tới tui sẽ nhắn cho cậu."
Trì Sóc ngồi một bên nghe hai người bọn họ "Tiểu Vũ" rồi lại "Dương Dương" một bộ dạng rất thân thiết, trong lòng hơi khó chịu một chút.

Hai người bọn họ thân vậy hồi nào? Còn hẹn leo rank nữa chứ.

Tuy rằng Tạ Vi Vũ là Beta, không có cái gọi là tin tức tố để tương tác với Diệp Thiếu Dương, nhưng mà thời đại bây giờ yêu đương, hôn nhân tự do, các cặp đôi Beta – Omega nhiều phải biết.

Trì Sóc đột nhiên nhận ra... Phản ứng này của anh, là đang ghen nhỉ?
Thiếu Dương chỉ là kết bạn mới mà thôi.

Hai người bọn họ đều bị thủy quân làm phiền, Diệp Thiếu Dương đồng cảm tình cảnh của Tạ Vi Vũ nên chủ động hàn thuyên vài câu, add weixin, hẹn leo rank thì có làm sao?

Trong đám tuyển thủ bọn họ, rất nhiều người không cùng chiến đội nhưng vẫn sẽ hẹn nhau cùng chơi game, dù sao cũng không có gì để lo ngại.

Trì Sóc đè ép sự không vui trong lòng, lái sang chuyện khác: "Đối thủ sắp tới của mấy cậu là chiến đội Huyết Ưng phải không?"

Anh ngồi bên cạnh Diệp Thiếu Dương cúi đầu ăn, mặt không cảm xúc. Tạ Vi Vũ còn tưởng Trì Sóc không thích tán gẫu. Đột nhiên anh hỏi làm cho Tạ Vi Vũ sửng sốt, lễ phép đáp lại: "Đúng vậy Trì đội, là thứ sáu tuần sau tại trung tâm E-sport Á An, cũng cùng ngày với mọi người."
Trì Sóc từ tốn nói: "Chiến đội này lần trước xếp hạng tư ở bảng A, Nguyệt Ảnh chỉ cần phát huy như bình thường là có thể thắng. Tốt nhất là 2:0, bởi vì sau này còn phải xét điểm thăng hạng giữa các bảng."
Tạ Vi Vũ gật đầu: "Ừm, đã rõ."
Sau đó, bọn họ lại hết chủ đề chung, bầu không khí hơi lúng túng.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ