*mình nghĩ là tương tự bảng xếp hạng Quốc nội, khu vực.
9 giờ tối, tại gaming house của chiến đội Thiên Hoàn.
Lúc Trì Sóc đến phòng huấn luyện số 1, các đội viên đã tề tựu đầy đủ, ngồi trước máy tính bắt đầu bài huấn luyện thường ngày, anh đi qua phía sau huấn luyện viên Lâm Phong, phát hiện trên màn hình là hình ảnh vị tướng mới ra mắt "Thống trị vực sâu".
Lâm Phong là tuyển thủ đường giữa chủ lực thế hệ đầu của chiến đội Thiên Hoàn, là một Beta tính khí khá ôn hòa, sau khi giải nghệ thì ở lại đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên chiến đội.
Vì bản thân từng là tuyển thủ đánh chuyên nghiệp, quan niệm đào tạo cùng với chuyên môn của hắn không giống các huấn luyện viên khác------ sẽ tôn trọng ý kiến cá nhân của các tuyển thủ, cũng không kiêu căng tự mãn, hiếm khi bỏ rơi cá nhân nào trong đội, trừ phi tuyển thủ đó thật sự phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong thi đấu lại không biết hối cải.
Mỗi lần game ra mắt tướng mới, huấn luyện viên Lâm đều tự mình luyện tập trước. Hắn cảm thấy mỗi huấn luyện viên không thể chỉ biết nói lý thuyết suông, nhất định phải tự mình nắm rõ số liệu, thiết lập của mỗi vị tướng thì khi thi đấu mới có thể cân nhắc được đội hình thích hợp nhất. Bởi vậy nên Lâm Phong mới được công nhận là một trong số những huấn luyện viên trưởng có thực lực tốt nhất hiện tại.
Trì Sóc dừng bước, cúi người nhìn về phía màn hình vi tính hỏi: "Tướng mới có độ khó thế nào?"
Lâm Phong nói: "Hẳn là T0 level. Loại tướng này khó thao tác, kỹ năng Q di chuyển vị trí có khoảng cách khá ngắn, không dễ khống chế. Ba cái bóng đen có thể phân tách hoặc sáp nhập, combat tổng hay solo đều có sát thương khá ổn, độ linh hoạt cao. Sau khi bộc phát sát thương lấy mạng người sẽ hồi lại tất cả chiêu thức, sẽ khiến nó càng mạnh hơn."
"Burst Mage?" Trì Sóc ngồi xuống bên cạnh hắn, vừa mở máy tính vừa nói: "Khu thi đấu cũng chưa chính thức thêm mới, có lẽ tháng 11 mới thông báo. Chúng ta có cần thiết sớm chú tâm thiết kế vài đội hình nhắm vào Thống trị vực sâu không?"
Huấn luyện viên Lâm cười nói: "Chỉ cần được thêm vào bộ tướng thi đấu, vậy thì loại tướng này hẳn sẽ làm khách quen thường trú trên bảng Ban, nhưng vẫn cần thiết chuẩn bị thật tốt, vạn nhất không cấm, chúng ta cũng sẽ áp dụng đội hình mới."
Trì Sóc gật đầu nói: "Ngày mai tôi ghép đội với anh, làm quen tướng mới."
Căn cứ vào trình tự thi đấu, trên mạng tương ứng với mỗi mùa giải thi đấu chính thức sẽ phân làm 3 giải đấu nhỏ.
Tỷ như mùa giải chính thức thứ 9 thì trên mạng sẽ có 9-1, 9-2, 9-3 ứng với ba giai đoạn của giải đấu: Preseason, kỳ đấu giữa năm và thi đấu quý sau.
Để bảo đảm giữ cho người chơi cảm giác mới mẻ, tăng cường các loại chiến thuật, mỗi mùa giải nhỏ đều sẽ ra mắt một vài tướng mới.
Thời điểm mỗi tướng mới xuất trận đều rất hung hăng, đầu tiên là thông báo trên mạng, skin chờ sau 2 tháng mới có, phòng ngừa xuất hiện BUG gì đó sẽ có ảnh hưởng chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...