Chương 112. Xếp hạng bảng A

13K 1.2K 185
                                    

Sau khi kết thúc đấu luyện, Trình Tinh lập tức lao vào luyện tướng.

AD rất nhiều, trước đây hắn theo sư phụ chỉ luyện JG, nhưng sau này đổi qua chơi AD, bể tướng của hắn chưa đủ rộng, so sánh với tuyển thủ toàn năng như Diệp Thiếu Dương thì căn bản là chưa đủ.

Tuy rằng được carry qua ván rất thoải mái, nhưng hắn không thể ván nào cũng há miệng chờ sung được.

Hơn nữa, hôm nay sau khi kết thúc đấu luyện với TIP, hắn đã cảm nhận được rõ ràng —— hắn có nguy cơ trở thành gánh nặng của Thiên Hoàn nếu như ngày sau giao đấu với các đội mạnh, trở thành điểm đột phá của đối phương!

Hắn không muốn kéo chân sau mọi người.

Diệp Thiếu Dương ngồi đối diện Trình Tinh, cậu vừa nghiêng đầu nhìn liền phát hiện sắc mặt cậu nhóc vô cùng nghiêm túc, nhìn chằm chằm không chớp mắt màn hình máy tính, hai tay thao tác nhanh trên bàn phím, cầu vồng bảy màu chớp tắt theo thao tác của hắn, vô cùng cool ngầu.

Màn hình máy tính hiển thị map huấn luyện, Trình Tinh đang luyện bổ binh, luyện thao tác và một số AD rất ít khi xuất hiện trong game.

Diệp Thiếu Dương không khỏi mỉm cười. Cậu rất thích học trò này của Trì Sóc, một bạn nhỏ nỗ lực, trước đó không lâu mới bị Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc mỗi ngày rượt bắt chết trăm lần, Khúc Giang còn biên tập cắt ghép thành series "100 kiểu chết của Trình Tinh".

Bị ngược đãi nhiều tính ra lại làm cho tâm thái càng lúc càng vững vàng. Ban đầu bị giết, còn trơ mắt hồng hồng nhìn như sắp khóc tới nơi, bây giờ lập tức đứng dậy hoạt bát năng động, cứ như "tiểu Cường" đánh mãi không chết.

Trình Tinh luôn lặng lẽ tiến bộ.

Chỉ có điều, cặp đôi Mid và JG của Thiên Hoàn quá nổi bật, che lấp mất hào quang của hắn.

Diệp Thiếu Dương thấy hắn chăm chỉ luyện tập liền nói: "Một người luyện không vui, tối nay tui luyện với cậu."

Trình Tinh sửng sốt, sau đó quay qua nhìn cậu: "Dương ca, anh muốn solo với em?"

Diệp Thiếu Dương nói: "Tui cầm Mid solo với cậu, cậu thử nghiên cứu coi làm sao tránh skill."

Trước đây đa số là Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc 2v2 Khúc Giang, Trình Tinh , mô phỏng sơ lược giai đoạn thi đấu bị gank thì sẽ như thế nào. Diệp Thiếu Dương chưa từng đối chiến 1v1 với Trình Tinh, nhưng thực ra 1v1 lại có nhiều tác dụng hơn.

Ví dụ như khi không có SP bên cạnh, 6 luồng hắc ám của Pháp sư Diệt Thế bị né như thế nào? Cự yêu Bắc Hải nuốt chửng thì lại di chuyển làm sao?

Những chi tiết này một khi được chú ý rèn luyện thì thi đấu Trình Tinh sẽ không hy sinh dễ dàng khi bị Mid bật Ulti dí.

Diệp Thiếu Dương lúc còn ở chiến đội GD cũng ngược AD nhà mình kiểu này.

Kết quả, AD của GD biến thành "Xạ thủ khó bị giết nhất trên thế giới."

AD nhất định phải có kỹ năng tự vệ và năng lực đào mạng, không thể sống dựa vào SP mãi được, trợ thủ còn phải lấy sight, hỗ trợ đội, không thể ở bên cạnh AD mãi.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ