Chiều ngày 8 tháng 5, cả đội Thiên Hoàn ăn cơm tối xong đồng loạt tới trung tâm E-sports Tinh Thành.
Diệp Thiếu Dương tới nơi này 2 lần, một lần là bị ông chủ kiêm huấn luyện viên giả - Trì Sóc lừa tới xem Hoả Văn đấu với Kinh Trập, lần thứ hai là Kinh Trập đấu mới Bắc Mục.
Lần này, là dùng thân phận tuyển thủ đi.
Bọn họ vừa vào tới bên trong liền gặp một người quen ——— streamer Diêu Mộc của đài Kình Ngư.
Diêu Mộc nhìn thấy Diệp Thiếu Dương, lập tức mỉm cười đi tới trước mặt cậu: "Tiểu Bạch? Trùng hợp thật."
Bình thường hai người vẫn tổ đội chơi game nhưng đây là lần đầu họ gặp nhau trong thực tế.
Diệp Thiếu Dương khách khí chảo hỏi: "Xin chào Mộc tỷ, hôm nay chị là bình luận viên sao?"
Diêu Mộc cười khanh khách: "Ừa, tôi đã đoán được sẽ gặp cậu ở hậu đài." Cô giới thiệu người đàn ông đứng bên cạnh: "Đây là Đông ca, hôm nay sẽ do tôi và anh ấy làm bình luận viên."
Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, phong độ nhẹ nhàng, phân biệt bắt tay với Lâm Phong và Trì Sóc: "Cố lên, tôi và Tiểu Mộc đi trước chuẩn bị."
Lâm Phong nói: "Được, mọi người đi đi."
Đông ca, ID Đông Vũ, là một bình luận viên có kinh nghiệm, từ S3 đã bắt đầu hoạt động, cũng tính là cùng lứa với sư phụ của Trì Sóc. Bình thường, hắn chỉ "toạ trấn" những trận đấu quan trọng như là bán kết, chung kết tổng. Hắn cũng có tham gia bình luận cho giải đấu Quốc tế, tiếng Anh vô cùng lưu loát.
Gặp hắn ở đây, Trì Sóc hơi bất ngờ.
Xem ra liên minh rất coi trọng trận đấu hôm nay.
Diệp Thiếu Dương đùa giỡn: "Mộc tỷ nhớ hạ miệng lưu tình nha, đừng mắng tụi em."
Diêu Mộc cười nhẹ, làm động tác "Cố lên" rồi quay đầu cầm một xấp tài liệu đi lên lầu hai, chuẩn bị sẵn sàng.
Cả đội Thiên Hoàn đi tới phòng nghỉ.
Màn ảnh trong phòng đang chiếu quang cảnh sân, hôm nay số lượng fan tới xem thi đấu nhiều hơn bình thường rất nhiều, lấp đầy 70% sân, còn có người đang kéo băng rôn, poster cổ vũ, trên đó có hình 5 thành viên Thiên Hoàn phiên bản Chibi và cả bé mèo Ragdoll Diệp Thiếu Dương nuôi.
Ống kính lia tới khán giả hàng VIP.
Trì Sóc phát hiện người quen, thấp giọng nói: "Xem kìa, em cậu cũng có mặt."
Diệp Thiếu Dương thuận mắt nhìn qua, phát hiện Tần Thuỵ đang ngồi hàng ghế thứ ba, trong tay cầm bảng neon "Liệt Dương cố lên", trên đầu còn đeo băng đô hình mặt trời nhỏ.
Diệp Thiếu Dương ấm lòng, nói: "Lâu lắm không gặp hắn, để xong hai ngày này tui ghé nhà một chuyến, đem quà cho Tần Thuỵ."
Trì Sóc nói: "Được, nhà cậu gần đây, lúc đó nói một tiếng với huấn luyện viên, xin nghỉ một ngày là được."
Thi đấu sắp bắt đầu, huấn luyện viên Lâm đứng lên, dặn dò mọi người lần cuối: "Thả lỏng, không cần để ý các âm thanh gây rối. Mình dùng thực lực nói chuyện, không cần lãng phí thời gian cho bọn họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...