Chương 13. Gây chú ý

19.1K 1.8K 149
                                    

Diệp Thiếu Dương đi vào thư phòng, mở máy tính, tỉ mỉ xem xét hợp đồng mới nhận.

Xem hợp đồng không phải việc gì khó khăn với cậu. Kiếp trước thân là đội trưởng chiến đội GD, từ hợp đồng tuyển thủ cho tới phát sóng trực tiếp, cậu đều tỉ mỉ nghiên cứu từ đầu tới cuối. Dù sao có một số chiến đội sẽ đào hố chờ tuyển thủ nhảy vào, đài phát sóng hố streamer càng không phải là chuyện lạ lùng hiếm gặp gì, cậu cũng không phải ngốc nghếch dễ bị lừa gạt.

Muốn đàm phán thành công, trước hết phải rõ ràng lá bài trong tay mình.

Nếu thành tích của bản thân kém cỏi, vậy chắc chắn không có tư cách luận điều kiện.

Diệp Thiếu Dương lục soát tư liệu liên quan đến livestream.

Thế giới này cơ bản có ba đài lớn, Kình Ngư, Đậu Đinh và Gấu Nhỏ. Vậy cũng tốt, cho dù cậu có đàm phán không thành với Kình Ngư, sẽ không đến nổi bị phong sát.

Đại khái là người xem ở thế giới ABO tương đối có tiền? Xem livestream tặng quà hay làm thẻ đều vô cùng hào phóng, streamer tuyến 1 có số hội viên cố định vượt mốc 5 triệu, lễ vật mỗi tháng mấy trăm vạn.

Thu nhập còn cao hơn minh tinh.

Cũng khó trách A Ngư ca đi con đường "hắc hồng", dựa vào mắng tuyển thủ chuyên nghiệp hấp dẫn lưu lượng.

Diệp Thiếu Dương nhớ lại năm đó LOL có streamer X thời điểm mới đổi nghề đến ký kết livestream với đài Y, phí ký kết vượt qua trăm triệu, gây khiếp sợ toàn bộ giới streamer. Cái người streamer tuyến 1 này có giá trị cũng khoảng mấy chục triệu một năm.

Streamer tuyến 1 ở thế giới ABO, thu nhập chắc chắn cao hơn ở thế giới mà cậu đến từ.

Diệp Thiếu Dương mở phần hậu đài của mình ra----- hôm nay số lượng hội viên mới tăng hơn 10 vạn, phỏng chừng 90% là anti fan của A Ngư ca, tiêu 1 đồng vàng để ủng hộ cậu làm mất mặt A Ngư ca. Ngoài ra cũng thu được rất nhiều lễ vật là tặng cho bé mèo, gộp lại khoảng 15 vạn.

Cùng là có hơn trăm vạn hội viên mới, streamer tuyến 1 không thể so sánh nổi với một màn phát sóng này.

Nhưng trong số người mới, thành tích này của cậu... hẳn là bạo luôn rồi nhỉ?!

Chủ quản bên Kình Ngư trong đêm phải liên lạc bằng được với cậu, không cần nói đã biết, cậu thật sự rất có tiềm năng trong đám newbie, đối phương sợ bị đào đi mất mới vội vã muốn ký hợp đồng như vậy?

Quay lại nhìn hợp đồng, quả thật một đống hố to hố nhỏ đang nhờ.

Lễ vật chia 4 6, cậu lấy 4 phần; phí hội viên một phân cũng không lấy được; phí ký kết cũng không đề cập--------- chính xác là đang há mồm chờ sung rụng.

Chỉ vậy đã lừa gạt được chiếu mới. Lừa cậu? Mơ tưởng cũng thật đẹp.

Thời gian livestream theo yêu cầu cực kỳ cao, mỗi tháng 240 giờ, bình quân mỗi ngày 8 giờ. Ký một lần bị cột chặt kỳ hạn 3 năm, không được phép phát sóng ở đài khác, bằng không phải bồi thường gấp 5 lần thu nhập.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ