Chương 60- 61. Hợp đội huấn luyện

20.1K 1.6K 140
                                    

Bây giờ đã là tháng 11, Diệp Thiếu Dương vừa tỉnh giấc đã đến bên cửa sổ nhìn, lá cây bên ngoài nhuộm một màu vàng rực, trên mặt đất như phủ một lớp thảm nhung óng ánh, bầu trời mùa thu xanh thẳm.

Chớp mắt, cậu đã gia nhập Thiên Hoàn được một tháng.

Hôm nay là ngày đầu tiên Thiên Hoàn hợp đội huấn luyện, Diệp Thiếu Dương không có băn khoăn gì về nhịp điệu liên động giữa Mid và JG, nhưng mà đường trên và đường dưới có phối hợp tốt không, mới là một vấn đề quan trọng.

Đây là thi đấu 5v5, không phải 2v2.

Một khi đoàn đội bị tách rời, giao tranh tổng chắc chắn thua, vậy thì cậu và Trì Sóc có nỗ lực kiến tạo tiền đề tới đâu cũng không thể chống đỡ nổi.

Đúng 1 giờ trưa, Diệp Thiếu Dương ăn xong, đến phòng huấn luyện tầng 2, những đội viên còn lại cũng lục tục tới nơi. Tối hôm qua trước khi đi ngủ, huấn luyện viên Lâm đã lưu ý trước trong group chat, hôm nay tập trung tại phòng huấn luyện lớn.

Vì hôm nay là lần đầu hợp đội tập luyện nên không một ai dám đi trễ, thời điểm huấn luyện viên Lâm vào phòng, vừa đảo mắt đã điểm danh đông đủ, trực tiếp nói: "Mọi người ngồi theo vị trí lên sân thi đấu, xếp thành hai hàng."

Từ lịch biểu có thể nhìn ra hôm nay là đội 1 và đội 2 giao lưu thi đấu, tìm kiếm một số vấn đề phối hợp giữa các thành viên. Xong xuôi sẽ lại chia ra luyện tập, đến khi đội chủ lực ổn định, tổ huấn luyện viên sẽ hẹn đấu luyện với những nhánh chiến đội khác.

Kế hoạch này tương đối hợp lí bởi vì cả năm người bọn họ đều chưa từng phối hợp qua, trực tiếp hẹn đấu với chiến đội khác có khả năng sẽ bị đánh nổ đội hình, ảnh hưởng tới lòng tin của mọi người.

Ngược lại đấu với đội 2, tâm lí thoải mái hơn, càng thuận tiện phát giác những vấn đề cốt lõi.

Mọi người nhanh chóng vào vị trí theo thứ tự: đường trên, đi rừng, đường giữa, xạ thủ, trợ thủ. Đội 2 cũng ngồi xuống thành hàng, giữa đội 1 và đội 2 có một lớp kính thủy tinh ngăn cách.

Mid đối diện với Mid, Diệp Thiếu Dương đang ngồi đối diện với Tạ Tiểu Thiên.

Tạ Tiểu Thiên lén nhìn Diệp Thiếu Dương, đúng lúc đối diện với ánh mắt của Diệp Thiếu Dương, thiếu niên lập tức lúng túng dời tầm mắt. Lúc Diệp Thiếu Dương vừa nhập đội, Tạ Tiểu Thiên chủ động khiêu chiến, kết quả bị nện bạo, hôm nay đội 1 và đội 2 cùng nhau đấu luyện, Tạ Tiểu Thiên có chút chột dạ, vạn nhất đường giữa lại bị đánh nổ, liệu có mất mặt lắm không?

Diệp Thiếu Dương cười, liếc nhìn hắn: "Tiểu Thiên, lát nữa đánh cho đàng hoàng."

Tạ Tiểu Thiên: "Khụ khụ, ok..."

Huấn luyện viên Lâm nói: "Mọi người đeo tai nghe lên đi, vào phần mềm huấn luyện, đăng nhập tài khoản mà tôi đã phát."

10 người nhanh chóng đeo tai nghe, mở mic.

Bên tai Diệp Thiếu Dương vang lên tiếng của Trì Sóc: "Nghe rõ không?"

Tần Nhất Chúc: "Nghe được rồi."

Khúc Giang và Trình Tinh cũng báo cáo: "Nghe được."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ