Tần Thụy đã tới rank kim cương, Diệp Thiếu Dương hiện tại vẫn đang là Bạch Kim IV.
Trong đấu hạng, chỉ cần đồng đội có người thuộc rank kim cương, vậy sẽ mở ra hình thức BP (Ban- Pick), cũng chính là giai đoạn chuẩn bị cho BAN, PICK (cấm, chọn tướng).
Cấm tướng, cũng gọi là "Vào vị trí BAN", tướng bị cấm nghĩa là trong ván này cả hai đội đều không thể dùng.
Trước đó ở các rank thấp đều là chọn tướng trong mù mờ, song phương có thể chọn trùng lặp tướng.
Nhưng bắt đầu từ rank kim cương, giai đoạn chuẩn bị trước tiên sẽ cấm tướng, sau đó mới chọn. Trình tự sẽ là: đội bên xanh chọn trước 1 vị tướng, bên đỏ chọn 2, bên xanh chọn tiếp 2, đến lượt bên đỏ chọn 2, bên xanh sẽ kết thúc trước việc chọn tướng bằng lượt cuối chọn 2, bên đỏ chọn 1 tướng cuối cùng.
Việc này làm mọi người phải cân nhắc tới bể tướng của mỗi cá nhân. Một khi số lượng tướng bạn biết chơi không đủ đáp ứng, đối phương chọn mất tướng bạn thuận tay, hoặc là tiễn vào ô cấm, bạn sẽ rất lúng túng với vấn đề phải chơi tướng gì.
Diệp Thiếu Dương hiện tại chỉ chơi được pháp sư mid thống trị vực sâu và Nữ thần Băng Sương. Vạn nhất [Thống trị vực sâu] bị cấm, [Nữ thần Băng Sương] bị bê đi trước, vậy thì cậu sẽ không có tướng nào để chơi!
Dù gì cũng không thể chơi cái "khiên thịt" mà hệ thống đã tặng.
Diệp Thiếu Dương tạm đóng lại phòng live, lưu lại một thông cáo: "Đi cho mèo ăn, nửa tiếng sau quay lại."
Bé mèo thật sự là cần phải cho ăn, chẳng qua người phải đi là Tần Thụy.
Trong nhà có một loại bát chuyên dụng cho Tiểu Bạch ăn, Tần Thụy mở ra một bao thức khô ướp lạnh, múc một muỗng bỏ vào cho Tiểu Bạch, bé mèo nhỏ từng chút một ăn cơm khô, ăn xong còn meo meo mấy tiếng muốn ăn nữa, Tần Thụy bất đắc dĩ nói: "Anh, Tiểu Bạch nhà anh ăn thật nhiều, như thế có khi nào sẽ quá mập không?"
Diệp Thiếu Dương nói: "Nó hiện tại còn nhỏ, ăn nhiều một chút cũng không sao, chờ lớn thêm rồi mới khống chế cân nặng."
Tần Thụy không thể làm gì khác hơn là cho nó thêm một muỗng, mèo nhỏ ăn no, trở lại sofa tiếp tục nghịch quả cầu lông.
Diệp Thiếu Dương thừa dịp có chút thời gian này nhanh chóng đấu với máy, nâng độ thuần thục của tướng [Ảo thuật sư] lên 100.
[Ảo thuật sư cũng là pháp sư sát thủ, thao tác đơn giản hơn [Thống trị vực sâu], cậu luyện tướng này chủ yếu để đối phó với trường hợp [Thống trị vực sâu] và cả [Nữ thần Băng Sương] đều bị chọn mất hoặc cấm dùng.
Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, Diệp Thiếu Dương mở phòng livestream.
Cư dân mạng thấy miêu miêu ló mặt lần nữa, lập tức gửi tới một mớ muah muah.
Phòng livestream xuất hiện một dòng chữ vàng chạy qua đạn mạc-----
[Chiến sĩ đẹp trai nhất tặng một tên lửa phi thiên cho Tiểu Bạch, lời nhắn: Cho miêu miêu mua đồ hộp]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...