Ván thi đấu đầu tiên kết thúc, không khí trong phòng huấn luyện của chiến đội FNO nhất thời trầm mặc quỷ dị.
Vài giây sau đó, huấn luyện viên Tom hồi phục tinh thần, thương lượng với Lâm Phong: "Tôi đi lấy tách cà phê, có thể tạm dừng chút được không?" Lâm Phong trả lời: "Được, tôi cũng đi uống miếng trà."
Huấn luyện viên hai bên đều ăn ý dừng lại.Tom quay sang hỏi Mitchell: "Vừa nãy đã xảy ra chuyện gì? Mitchell, cậu sao lại bị newbie giết?"
Trên đầu Mitchell cũng ngập tràn dấu chấm hỏi: "Tui cũng rất muốn biết tại sao?" Hắn ngẩng đầu nhìn huấn luyện viên: "Huấn luyện viên, không phải anh đã nói Khúc Giang chỉ chơi pháp sư hệ khống chế, không sở trường loại hình pháp sư sát thủ, hơn nữa Thiên Hoàn đặt trọng tâm vào đội hình JG C?"
Tom cúi đầu, uống một ngụm cà phê che giấu lúng túng: "Tôi đúng là đã nhận được tin tức như thế này."
Top Kleiman nghiêm túc hỏi: "Có phải bên Hoa Quốc cấp thông tin sai không?"
Mitchell vò tóc, nhanh chóng xem lại đoạn video khi nãy bị solokill.
[Pháp sư Nhật Luân] có thể bị [Thống trị vực sâu] khắc chế phần nào bởi vì đây là pháp sư cận chiến, cự ly công kích ngắn; ngược lại, [Thống trị vực sâu] chẳng những là pháp sư công kích tầm xa, còn có khả năng di chuyển dựa vào cái bóng, khi hai pháp sư đối tuyến, hắn đánh không tới người ta nhưng người ta có thể cấu máu hắn.
Nhưng dù sao Mitchell cũng là người chơi đường giữa hàng đầu Thế Giới, đã xuất đạo hai mùa.
Làm sao có thể dễ dàng bị solokill như vậy?
Đợt giao tranh ban nãy, Mitchell đúng lúc thả kỹ năng, thân thể đông cứng 0.1s, tấm chắn cũng vừa hay bị phá chưa hồi phục, mới có thể bị đối thủ nắm bắt cơ hội tiễn đi.
Đây chắc chắn không phải trùng hợp.
Đối phương đã tính toán xong xuôi.
Người chơi đường giữa thoạt nhìn có vẻ cẩn thận, nhút nhát, chỉ dám hoạt động dưới tầm trụ đó không chỉ nhớ rõ thời gian CD, thời gian bị đông cứng, thậm chí còn tính xong cả lượng máu còn lại ----- 80%, một con số có giới hạn, tấm chắn cũng không trên người, thế nên khi [Thống trị vực sâu] giao cả combo sát thương mới có thể miểu sát hắn!
Sau lưng Mitchell xuất hiện một tầng mồ hôi lạnh.
Bình tĩnh kinh người, tính toán tinh chuẩn, còn nhạy cảm nắm bắt thời cơ...
Vị tuyển thủ đường giữa này chắc chắn không đơn giản!
Mitchell cấp tốc ngồi thẳng lên, nhìn chằm chằm màn hình máy tính nói: "Huấn luyện viên, tin tức chắc chắn sai rồi, Mid của Thiên Hoàn chắc chắn là trình độ đẳng cấp Thế Giới. Đấu với cậu ấy không áp lực như Phương Chính Thanh, nhưng chỉ cần tôi có chút sai lầm nhỏ, cậu ấy có năng lực nắm bắt nó rất tốt. Có thể nói, chính là kiểu người phán đoán tình hình rất tinh chuẩn."
Huấn luyện viên Tom rơi vào trầm tư.Người chơi đường giữa đẳng cấp Thế Giới? Lẽ nào Thiên Hoàn bỏ nhiều tiền ra mua?
Huấn luyện viên Lâm đột ngột tìm hắn thương lượng đấu luyện, hắn thật sự rất bất ngờ, dù sao cả hai đội đã ba năm không có giao đấu. Nghe đầu là tổ hợp đường dưới của Thiên Hoàn cùng nhau giải nghệ, FNO cũng tương tự, hắn còn tưởng lần này chủ yếu là rèn luyện cho đường dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...