Đây là lần thứ hai Trì Sóc đánh dấu Diệp Thiếu Dương.
Bởi vì tâm lí căng thẳng, quá trình ngược lại còn chậm hơn lần đầu.
Tuyến thể sau gáy là nơi yếu ớt nhất trên người Omega, cắn quá sâu sẽ dễ để lại vết thương khó lành, mà bản thân Omega cũng sẽ rất đau. Nhưng nếu cắn quá nhẹ, lại làm cho đánh dấu mất đi hiệu lực.
Cho nên đánh dấu tạm thời thật ra cũng cần canh chuẩn.
Trì Sóc dựa vào kiến thức trên lớp sinh lý, trước tiên dùng răng nhẹ nhàng đâm thủng vùng bên ngoài tuyến thể của Omega, thấy Diệp Thiếu Dương không có hô đau, lúc này mới cắn vỡ phần ở giữa tuyến thể non mềm, chậm rãi rót tin tức tố của mình vào.
"A..." Cảm giác quen thuộc lại tới nữa, giống như có dòng điện chạy toàn thân, cảm giác tê dại kỳ lại thuận theo đốt xương chạy thẳng lên đỉnh đầu. Thân thể Diệp Thiếu Dương hơi run nhẹ, hai tay năm lấy ghế sofa.
Tin tức tố của Trì Sóc từ từ được truyền vào, thuận theo dòng máu, dần dần áp chế lại cảm giác khô nóng trên người cậu, so với ngày hạ nóng ăn kem ly còn sảng khoái hơn.
Diệp Thiếu Dương thoải mái nhắm mắt lại, đầu cúi xuống thấp hơn chút, thuận tiện để Trì Sóc tiếp tục.
Hai bên tai Trì Sóc nóng hổi, tin tức tố của hai người chậm rãi giao hòa, đôi môi anh kề sát trên phần gáy trắng nõn của Diệp Thiếu Dương, có thể cảm nhận được nhiệt độ rõ ràng.
Một khắc cắn vỡ tuyến thể đó, tia ngọt ngào quen thuộc mà anh từng nếm trải...
Thật sự khiến người ta mê muội.
Không lạ khi sách sinh lí đều nói, Alpha sẽ sản sinh dục vọng chiếm hữu cường liệt đối với Omega mình từng đánh dấu.
Diệp Thiếu Dương như thế này, anh làm sao cam lòng nhường cho Alpha khác?
Nghĩ cũng đừng nghĩ.
Đáy mắt Trì Sóc hơi tối lại, gia tăng lực độ cắn vỡ tuyến thể, làm sâu một chút dấu vết của chính mình.
Diệp Thiếu Dương thoải mái híp mắt, thầm nghĩ, thể giới ABO cũng thật thần kỳ, đánh dấu tạm thời, cắn cổ còn có thể dễ chịu như vậy? So với việc tiêm một mũi thuốc ức chế vào huyết quản thì thật sự là thoải mái hơn nhiều.
Xuôi theo dòng tin tức tố của Trì Sóc, những bất an, buồn bực trong cơ thể Diệp Thiếu Dương bị áp chế triệt để.
Một loại xúc cảm khoan khoái toàn thân, giống như là người uể oải ngủ một giấc ngon lành, tinh thần sung mãn, thân thể khôi phục sức sống.
Tin tức tố của Trì Sóc tất nhiên rất mạnh, máy kiểm tra nhanh chóng hiển thị dữ liệu là 3.5.
Diệp Thiếu Dương liếc mắt nhìn, nhắc nhở: "Trì đội, ổn rồi."
Trì Sóc dừng động tác lại, hai bên tai đỏ sắp nhỏ máu, anh gắng gượng chống lại phản ứng sinh lí kích liệt, điều chỉnh hô hấp đang hỗn loạn, hơi lui về phía sau một bước, bảo trì khoảng cách với Diệp Thiếu Dương.
Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn, nghiêm túc nói: "Cám ơn Trì đội đã giúp đỡ. Hôm nay anh có việc bận không? Nếu không thì ở lại cùng ăn một bữa ha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...