Chương 87. JG - Mid liên không động

15.9K 1.5K 95
                                    

Dù sao cũng không phải thi đấu chinh thức, tuyển thủ đanh với người qua đường cũng không cần thiết quá hung ác, trong giai đoạn đầu cả hai đội đều vững vàng trưởng thành, mãi đến tận khi JG cả hai đội đều đến cấp 6.

Trì Sóc đặt một cái ping nhắc nhở ở đường dưới, ý là đến gank đường dưới. Phương Chính Thanh cấp tốc ăn hết đợt lính rồi đi theo, JG và Mid đối diện cũng nhanh chóng đuổi tới, đường dưới nổi lên đợt giao tranh 4v4 đầu tiên.

Đợt sóng gió này, mỗi đội có hai tuyển thủ chuyên nghiệp và hai người qua đường.

Thoạt nhìn phần thắng chia năm năm.

Trì Sóc nhắc nhở [Bắt đầu tấn công].

[Quyền Hoàng] của anh có một skill khống chế phạm vi rộng, có thể từ khoảng cách cực kỳ xa xông vào mở giao tranh, một quyền đập ngất người.

Trên lý thuyết, Trì Sóc đã đập ngất AD đối diện, đánh tới tàn phế, nếu Phương Chính Thanh kịp thả ra một bộ chiêu của [Nhãn tình Xà Vương], để rắn con quấn quanh AD, thì có thể lấy được mạng của đối phương.

Khán giả xem livestream đều đang mong đợi mà nhìn chằm chằm màn hình.

Trì Sóc núp trong bụi cỏ, nháy mắt khởi xướng tập kích --------

Thừa dịp Tạ Viễn di chuyển hơi cao, anh xông tới đập ngất AD!

Nhưng mà, rắn nhỏ của Phương Chính Thanh không có di chuyển theo dự tính của Trì Sóc. Rắn con của hắn đột nhiên vòng qua bụi cỏ, tiến đến bắt lấy JG.

Trì Sóc: "?"

Phương Chính Thanh: "?"

Tạ Viễn sắp cười chết, nhanh chóng tốc biến bỏ chạy.

[Quyền Hoàng] của Trì Sóc đúng là tới giai đoạn sau có thể một quyền nổ tung một vị tướng hơi yếu đuối. Nhưng trong tình huống chưa đủ đồ, một bộ bạo phát không thể giết được AD đang có tấm chắn trên người, vì vậy nên đành trơ mắt nhìn Tạ Viễn tàn máu chạy trốn.

Phương Chính Thanh bây giờ còn chưa có Ulti, một trận thao tác đó không giết được [Chiến đấu giả], vì vậy nên cũng đành trơ mắt nhìn [Chiến đấu giả] leo tường đào mạng.

Đợt liên động này, cậu giết A tui giết B, thật sự ...

Ăn ý đâu? Đồng lòng đâu?

Cư dân mạng đồng loạt gửi một loạt dấu hỏi.

Phương Chính Thanh bậc mic nói: "Miểu sát JG sau đó đi cướp rừng, không tốt hả?"

Trì Sóc: "... Đợt này nhất định phải giết AD trước, cậu nghĩ đi đâu vậy?"

Hai người bọn họ đều có lý.

Phương Chính Thanh cảm thấy, JG đối phương chắc chắn trốn trong bụi cỏ, Trì Sóc một quyền cố định JG, hắn thả ra QW liên tục là có thể miểu sát, sau đó đi cướp rừng, snowball từ từ, cướp bùa, cũng có khả năng thắng mà?

Trì Sóc lại cảm thấy, [Độc thuật sĩ] đi vị trí AD trong đội hình, là kết xuất chủ lực của đội, nếu để cho hắn có cơ hội lớn lên, có trang bị tốt, đè độc đầy năm tầng thì có là ai cũng không thể chống đỡ nổi, cho nên giai đoạn đầu nhất định phải áp chế được AD.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ