Chương 109. Mid - JG đẳng cấp Thế Giới

16.7K 1.4K 169
                                    

Thi đấu tới phút thứ 5, con Rồng đầu tiên xoát mới.

JG đối diện bởi vì có được không ít tài nguyên nên đã đạt cấp 7, Mid và AD cũng đều đã có Ulti, Top do bị giết 1 lần nên chưa kịp đến cấp 6, SP cũng chưa đạt cấp 6.

Ngược lại đội ta, JG Trì Sóc nhường kinh tế cho AD nên trước mắt mới có cấp 5. Triệu Tân An, Sean, Tạ Vi Vũ – tam C đều đã có cấp 6.

Nhìn sơ qua thì có vẻ đội ta thiệt hơn đội bạn. Trì Sóc kém JG đối diện 2 cấp, trang bị cũng thua rất nhiều, ván này còn làm công cụ hình người, không có cơ hội phát huy hết năng lực, căn bản là không thể sánh được với [Quyền Hoàng] có sức bộc phá cao.

Nhưng Diệp Thiếu Dương cảm thấy đợt này có thể đánh.

Top phe ta cấp 6, [Hấp huyết công tước] bật Ulti có thể hút máu, nếu có thể phối hợp với Sean giết được AD đối diện, Diệp Thiếu Dương lại bảo vệ thành công AD nhà mình, vậy thì Tạ Vi Vũ sẽ có cơ hội tham gia giao tranh, bù đắp lại kết xuất không đủ của Trì Sóc.

SP của cả hai đội trong giao tranh cũng có tác dụng khác biệt, SP đối phương chủ yếu quấy rối để đẩy trụ, còn SP bên ta có thể chắn sát thương, có lợi trong việc bảo vệ AD hơn.

Mà trong một trận giao tranh, có thể đánh được hay không, còn phải chú ý đến nhiều nhân tố. Diệp Thiếu Dương thật nhanh quan sát thế trận, mở miệng nói: "Đợt này đánh được, tôi làm tầm nhìn, mọi người chuẩn bị hỗ trợ."

Triệu Tân An nói: "Được, ăn xong đợt lính tới liền!"

Thời điểm Rồng xoát mới ở bên cạnh có SP đội đối diện đang đặt mắt, Diệp Thiếu Dương phát hiện ở đường trên, đường giữa đều đã dọn xong lính, cậu lập tức ấn ping tập hợp ở hang Rồng. Triệu Tân An nhanh chóng vòng qua từ rừng nhà, Trì Sóc trốn trong bụi cỏ gần hang Rồng, Tạ Vi Vũ chuẩn bị sẵn sàng ở phía sau.

Đều là tuyển thủ đẳng cấp thế giới, năng lực chi viện đều rất mạnh.

Hai đội chuẩn bị giao tranh 5v5.

Trì Sóc tỉnh táo nói: "Đừng vội, lát nữa phản công."

Diệp Thiếu Dương cũng có ý định như vậy. Để cho đối phương khai chiến, bên ta phản kích sẽ ổn hơn. Dù sao thì Diệp Thiếu Dương chưa có cấp 6, không có khống chế diện rộng để mở giao tranh, Tiểu Triệu nếu xông lên dễ bị bắt lại.

Quả nhiên, JG đối phương vô cùng tự tin, trực tiếp bật Ulti từ khoảng cách xa nhào tới trước mặt Tạ Vi Vũ!

Choi Hyuk rất rõ ràng ban nãy AD đã bị hắn lấy được tốc biến, chỉ cần hắn có thể đập ngất đối phương trong một quyền, Mid Park Won Seok sẽ kịp thời đánh ra bộc phá, AD máu giấy sẽ phải bỏ mạng.

Nhưng mà hắn không ngờ tới chính là vào thời khắc hắn đáp ngay trước mặt Tạ Vi Vũ, Trì Sóc đột nhiên dịch chuyển tới, skill Q đánh gãy combo của hắn!

Diệp Thiếu Dương đồng bộ với Trì Sóc một cách thần kỳ, lập tức giơ lên khiên chắn.

---------- Thần chú Diệt Thế!

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ