Chương 19. Solo

17.8K 1.7K 62
                                    

Sau khoảng 9 ván đấu đánh đôi thắng liên tiếp, nháy mắt đã là 12 giờ rưỡi, Diệp Thiếu Dương xoa cổ đau nhức, nói với nhóm khán giả: "Mọi người trước tiên đi ăn trưa, nghỉ ngơi 2 tiếng, buổi chiều chúng ta tiếp tục."

Cậu đóng lại phần mềm livestream, chỉ thấy ông chủ gửi tin nhắn đến trong game.

JG số 8: "Tiểu Bạch, cậu là muốn trở thành streamer chuyên nghiệp sao?"

Trở thành streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp là hai con đường khác nhau, trọng điểm cần lưu ý cũng không giống. Trước mắt, Trì Sóc nhìn không ra mục tiêu của vị Tiểu Bạch này, streamer hay là tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp?"

Diệp Thiếu Dương nói đùa: "Tui chỉ biết chơi ba pháp sư, bế tướng còn nhỏ hơn chậu rửa mặt, trước tiên muốn lấy được top Quốc nội của tướng [Thống trị vực sâu], chuyện khác tính sau."

Trì Sóc nghe đến đó, đề nghị: "Thực tế thì luyện tướng còn có cách nhanh chóng hơn."

Diệp Thiếu Dương cảm thấy hứng thú: "Oh?"

Trì Sóc: "Đến võ đài thi đấu đơn, có thể quen thuộc kỹ năng và thao tác với tướng nhanh chóng nhất."

Diệp Thiếu Dương suy nghĩ một chút, gật đầu tán thành: "Cũng đúng. Ghép trận phải đánh ít nhất là mười mấy hai mươi phút cho một trận, đấu đơn có thể chỉ cần 2, 3 phút cho một trận, còn có thể thử các loại tướng sẽ khắc chế lẫn nhau như thế nào."

Trì Sóc: "Có hứng thú đấu solo với tôi không?"
Solo càng dễ dàng thử nghiệm ra thực lực chân chính của một người, nhìn được rõ ràng thao tác của đối phương cũng như trình độ hiểu biết về vị tướng đó.

Trì Sóc lui ra ngoài, mở [Đấu trường] trong game ra tạo phòng, kéo Tiểu Bạch vào: "Vào đây, thử xem sát thủ của tôi có solokill được [Thống trị vực sâu] của cậu không."
Diệp Thiếu Dương vui vẻ nhấn đồng ý. Trước đây đánh ở rank thấp quá nhiều, mấy sát thủ đó cũng không thể tạo thành uy hiếp với cậu. Ngược lại hôm nay đánh đôi với ông chủ rank cao, đúng lúc có cơ hội PK thử.

Vừa vào phòng đã thấy một thông báo

---------- Bạn bè [JG số 8] tặng bạn một món quà, vui lòng kiểm tra và tiếp nhận.

Diệp Thiếu Dương ngơ ngác: "Quà tặng? Đây là quà gì?"

Trì Sóc nói: "Skin [Phục thù đẫm máu] của [Thống trị vực sâu]. Kỹ năng ở skin này sẽ có biến hóa, cảm giác có thể sẽ đẹp hơn bản gốc, cậu thử đi."

Mỗi lần Chiến Thần cho ra mắt tướng mới cũng sẽ đồng thời cho skin lên kệ hàng, mỗi loại sẽ có những hiệu ứng khác nhau, không ảnh hưởng đến thuộc tính tướng.

Diệp Thiếu Dương vẫn thường dùng skin nguyên bản. Hình tượng của [Thống trị vực sâu] là một thân áo bào đen, đầu đội mũ pháp sư đen, tay cầm một cái pháp trượng đầu lâu.

Sau khi đổi thành skin mới thì áo bào trở thành hai màu trắng- đỏ đan xen, không đội mũ, hoa văn đỏ xuất hiện nhiều hơn ở trên gương mặt, pháp trượng biến thành một quả cầu thủy tinh đỏ, làm nổi bật chủ đề "Phục thù đẫm máu", ký hiệu lúc bạo phát có hiệu ứng máu bắn tung tóe, đẹp hơn nguyên bản rất nhiều.

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ