Ngày 6 tháng 1, liên minh thống nhất cho tuyển thủ nghỉ Tết.
Trì Sóc đã đặt vé máy bay xong xuôi, cùng với Diệp Thiếu Dương về Tinh Thành.
Tần Nguyệt lái xe tới đón, nhìn thấy vị Alpha đứng bên cạnh Diệp Thiếu Dương, trong lòng hắn nhịn không được nghi ngờ, dùng ánh mắt dò hỏi em trai đối phương là ai.
Diệp Thiếu Dương chủ động giới thiệu: "Đây là đội trưởng của em, tên là Trì Sóc, còn đây là anh họ của tôi, Tần Nguyệt."
Trì Sóc khách khí gật đầu với đối phương: "Chào anh."
Tần Nguyệt cười cười, nói: "Xin chào Trì đội, có cần tôi đưa cậu về không?"
"Không đâu, anh đưa Thiếu Dương và tiểu Bạch về là được, lát nữa sẽ có người đón tôi." Trì Sóc nhìn Diệp Thiếu Dương, ánh mắt ôn hòa: "Nghỉ ngơi cho tốt, mùa giải sau gặp lại."
Diệp Thiếu Dương: "Ừm, Trì đội cũng vậy nha, ăn Tết vui vẻ, gặp lại sau."
Hai người chào tạm biệt ở sân bay.Tần Nguyệt đưa Diệp Thiếu Dương và tiểu Bạch ra xe, sau đó lái vào đường cao tốc, hắn nhịn không được hỏi: "Alpha ban nãy rất thân thiết với em hả?"
Diệp Thiếu Dương nói: "Đội trưởng của tụi em mà, cậu ấy giúp em rất nhiều việc."Tần Nguyệt thông qua gương chiếu hậu nhìn em trai, phát hiện thần sắc của Diệp Thiếu Dương vẫn rất tự nhiên, không có biểu hiện chột dạ, xem ra có lẽ là bạn bè đơn thuần? Hắn dừng một chút, hỏi: "Tin tức tố của em có ổn định không?"
Diệp Thiếu Dương sau khi phân hóa thành Omega đã kể lại việc này cho Tần Thụy và anh họ Tần Nguyệt, dù sao thì bọn họ cũng là hai trong số ít người thân thiết thật sự quan tâm cậu ở thế giới này.
Nhưng mà việc dị ứng thuốc ức chế, bị Trì Sóc đánh dấu qua, cậu không nói, khỏi mắc công giải thích không được.
Đây là bí mật riêng giữa cậu và Trì Sóc.
Nghe câu hỏi của Tần Nguyệt, Diệp Thiếu Dương lập tức trả lời: "Rất tốt, mỗi ngày em đều kiểm tra, xấp xỉ ở mức 3.5."
Tần Nguyệt dặn dò: "Dù sao em cũng là Omega, không nên tiếp xúc quá thân thiết với các đồng đội Alpha đâu. Anh nghe nói các chiến đội E-sports phần lớn đều là Alpha, ở đó em phải chú ý an toàn/."
Diệp Thiếu Dương hiểu ý anh trai, không nhịn được bật cười: "Anh, cứ yên tâm, em ở Thiên Hoàn rất an toàn. Các bạn nhỏ đội 2 rất sợ em, đội 1 cũng không có ai dám bắt nạt em đâu."
Tần Nguyệt không hiểu lắm về E-sports, nhưng nhìn thấy tâm tình của Diệp Thiếu Dương rất tốt, hắn cũng hơi yên lòng.
Sau khi về đến nhà, Diệp Thiếu Dương đưa hai phần quà tặng đã chuẩn bị cho hai anh em họ.
Tần Nguyệt nhận quà xong nghi ngờ hỏi lại: "Thiếu Dương, em có rất nhiều tiền sao? Mấy món này thật sự rất đắt đỏ."
Tần Thụy vui vẻ nói: "Dương ca được Thiên Hoàn bỏ tới 5 triệu ký kết, phá kỷ lục luôn. Hiện tại Dương ca của chúng ta rất có tiền, phòng livestream cũng không hề thiếu quà tặng."
Tần Thụy rảnh rỗi hỗ trợ quản lý phòng livestream của Diệp Thiếu Dương nên rất rõ ràng tình trạng hiện tại của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...