Chương 85. Phúc lợi livestream

18.4K 1.5K 94
                                    

Ngày kế tiếp, toàn thể chiến đội Thiên Hoàn bay về Đế Đô.

Trần Phỉ Vân đài Kình Ngư gửi tin nhắn tới: "Chào ngài huấn luyện viên Lâm, bên đài chúng tôi đã làm xong công tác chuẩn bị, bất cứ khi nào cũng sẵn sàng hỗ trợ chiến đội Thiên Hoàn tuyên truyền, xin hỏi mọi người khi nào sẽ có thời gian livestream?"

Huấn luyện viên Lâm nhìn lại trình tự thi đấu —— ván kế tiếp là thứ sáu tuần sau, đối thủ là BOB của bảng B, thời gian cũng coi như dư dả.

Huấn luyện viên Lâm đáp ứng lời mời của đài Kình Ngư, định giờ phát sóng là tối ngày 25 tháng 1, từ 8 giờ tối tới 12 giờ đêm.

Dựa theo hợp đồng, Thiên Hoàn mỗi tháng phải hoàn thành KPI là 30 giờ livestream mới được chia quà tặng và lễ vật. Trong trường hợp không ảnh hưởng thi đấu, để các đội viên giành ra thời gian livestream cũng hợp lí, coi như giải trí thả lỏng tinh thần.

Ngày 25 tháng 1, đài Kình Ngư trực tiếp treo livestream của Thiên Hoàn ở trang đầu, bấm vào chính là hình ảnh tuyên truyền, poster các kiểu của Thiên Hoàn, toàn bộ các phòng đều thiết lập cùng lời nhắn: "Chiến đội Thiên Hoàn sẽ mở livestream vào khung giờ tối muộn từ sau 20h, ngày 25 tháng 1."

Năm tuyển thủ đều đặt chung tag 【Chiến đội Thiên Hoàn】, từ chỗ trang đầu có thể trực tiếp lựa chọn.

Phòng livestream của Diệp Thiếu Dương cũng đổi thành "Thiên Hoàn – Liệt Dương (Tiểu Bạch)."

Tới giờ cơm tối, livestream còn chưa bắt đầu đã có rất nhiều khán giả chờ đợi.

Nhân khí cao nhất là Trì Sóc, dù sao thì Trì đội lâu lắm mới livestream một lần, mấy chục triệu fan nghe tin lập tức hành động, lưu lượng dĩ nhiên kinh người.

Thứ hai là Diệp Thiếu Dương, phòng livestream của Tiểu Bạch vốn có vài triệu followers, cộng thêm việc cậu mới lấy được Penta Kill, trở thành tuyển thủ có độ thảo luận phổ biến nhất gần đây, không ít người qua đường ghé vào xem.

19 giờ 50 tối, năm tuyển thủ chủ lực login vào nền tảng.

Đêm nay không có lịch huấn luyện, bởi vậy, mọi người cũng không ở phòng huấn luyện, từng người mở livestream trong ký túc xá.

Diệp Thiếu Dương thả tiểu Bạch trên ghế sofa, nhiều người lần đầu vào livestream thắc mắc: "Tại sao là một bé mèo?" "Mèo đúng là rất đáng iu! Nhưng mà tui đến tìm Liệt Dương mà!"

Lập tức có người phổ cập kiến thức: "Đây là tiểu Bạch, cũng chính là mèo của Dương ca!" "Các bạn mới tới chú ý, tiếp theo đây tất cả các ván đấu đều là mèo đánh nha!" "Mèo lợi hại hơn nhân loại, tui kể nghe nè, cậu ấy chắc là một con mèo yêu, penta kill cũng là công sức của mèo đó."

Khán giả mới tới càng mơ hồ, một loạt chấm hỏi bay đầy đầu.

Ngay lúc này, Diệp Thiếu Dương ngồi xuống ghế gaming, tiện tay ôm tiểu Bạch vào lòng, sau đó chỉnh ống kính về phía mình. Cậu cầm lấy hai chân trước của tiểu Bạch, hướng về phía mọi người quơ quơ, nói: "Xin chào mọi người, tiểu Bạch tới làm quen với mọi người đây."

Tiểu Bạch vô cùng phối hợp, vừa giơ đệm thịt vừa mở miệng kêu: "Meo meo!"

Đạn mạc lag sắp sập ——

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ