Chương 67. Điều tra theo thông lệ

14.9K 1.5K 109
                                    

Trận thi đấu này kéo dài tới 4 tiếng, thời điểm kết thúc đã là 11 giờ. Quản lý Đường Xán dẫn mọi người ra xe, không trực tiếp về gaming house mà dừng lại ở một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng.

Lâm Phong cười nói: "Thời gian này mọi người luyện tập cực khổ, bữa khuya này tôi khao!"

Tiếng hoan hô nhiệt liệt vang lên trong xe, nhóm tuyển thủ lần lượt xuống xe, đi đến phòng đã đặt trước, kết quả, nhìn thấy hai gương mặt quen thuộc.

Khúc Giang lập tức vui vẻ chạy tới: "Lão Nhiếp, A Ninh!"

Tống Vũ Ninh nói: "Hôm nay coi chung kết đúng lúc mọi người tập hợp ăn uống, cũng lâu rồi không gặp mấy cậu."
Trì Sóc đi tới chào hỏi hai người, lão Nhiếp cười híp mắt nói: "Trì đội không định giới thiệu một chút sao, thành viên mới của đội í?" Trì Sóc quay lại nhìn Diệp Thiếu Dương đang ở bên cạnh, giới thiệu: "Đây là streamer Tiểu Bạch, tên thật là Diệp Thiếu Dương."

Lão Nhiếp đưa tay ra: "Chào cậu!"

Diệp Thiếu Dương cùng hai thành viên cũ bắt tay chào hỏi. Weixin sớm đã kết bạn, nhưng đây vẫn là lần đầu gặp mặt. Bọn họ đối xử với Diệp Thiếu Dương thật sự rất nhiệt tình, lúc trước còn xoát mấy vạn quà tặng cho cậu trong phòng livestream.

Hai người bọn họ sau khi giải nghệ đã rời khỏi gaming house, lão Nhiếp ở lại Đế Đô làm streamer. A Ninh muốn về quê nhà mở cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử và thiết bị chơi game, cuộc sống sau khi về hưu của họ cũng khá thú vị.

Huấn luyện viên Lâm nhìn các tuyển thủ hưng phấn vui vẻ, mỉm cười đi vào, nói: "S9 đã kết thúc, chuyện quá khứ cứ để nó qua đi, đêm nay mọi người thoải mái thả lỏng tâm tình, ăn hết mình, dù gì cũng là huấn luyện viên mời!"

Mọi người tấp nập đi lấy đồ ăn, Diệp Thiếu Dương bưng một dĩa hải sản về bàn, mang bao tay lên, vừa lột tôm vừa nói: "Tiếp đến Băng Hồn và Kinh Trập sẽ phải tham gia giải đấu Quốc tế đúng không?"

Huấn luyện viên Lâm gật đầu: "Ừa, mỗi năm Quán Quân và Á Quân khu Hoa Quốc đều phải đi."

Diệp Thiếu Dương có chút ngạc nhiên: "Mỗi khu thi đấu đều có 2 tấm vé sao?"

Huấn luyện viên Lâm nói: "Quy mô không giống nhau, tiêu chuẩn cũng sẽ không giống. Bắc Mỹ, Hoa Quốc, châu Âu, Hàn Quốc và Đông Nam Á có số lượng tuyển thủ tương đối nhiều, mỗi năm sẽ cấp cố định hai tấm vé cho hai đội tuyển. Quán Quân mùa giải trước thuộc khu thi đấu nào thì sẽ cấp cho khu đó thêm một tấm vé. Châu Phi, Mỹ La tinh có số lượng tuyển thủ tương đối ít, mỗi năm chỉ có một vé, tổng lại đã là 13. Còn 3 tấm vé sẽ thi đấu giành lấy."

Trì Sóc nghe tới đó, thấp giọng bổ sung: "Mấy vị trí ngoài ngạch đó sẽ thi đấu giành suất vào tháng 11, tất cả chiến đội thuộc các khu thi đấu khác nhau đều có quyền báo danh như nhau, cần dùng tiền để tham dự, cạnh tranh rất kịch liệt."
Thiên Hoàn cũng có thể tham gia, nhưng lão Nhiếp và A Ninh vừa mới giải nghệ, đội hình mới chưa đủ ổn định, cũng không cần thiết phí một mớ tiền này đi chịu tội, cho nên là bọn họ xem như bỏ qua mùa giải này.

Lão Nhiếp chen miệng nói: "Quán Quân Thế Giới năm ngoái là FLD của Bắc Mỹ đúng không? Năm nay bọn họ có 3 suất tham dự."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ