Cũng không phải là việc ngoài dự liệu, Trì Sóc là đội trưởng của Thiên Hoàn, khắp nơi trên mạng đều có thể tra ra ảnh của anh, ở weibo chính thức của chiến đội sẽ có ảnh đội chủ lực, Tiểu Bạch tùy ý click vào liền nhìn thấy.
Nếu Tiểu Bạch đã phát hiện, anh cũng không cần giấu giấu diếm diếm nữa.
Trì Sóc nhanh chóng gõ chữ trả lời: "Thật xin lỗi, tôi cũng không muốn lừa gạt cậu. Hôm nay tự xưng là huấn luyện viên bởi vì hy vọng cậu buông bỏ cảnh giác, đến căn cứ luyện thanh doanh kiểm tra một chuyến với tôi."
Diệp Thiếu Dương hỏi: "Nếu như vậy, hẳn là Trì đội lén lút tìm tui?"
Trì Sóc: "Ừm."
Diệp Thiếu Dương: "..."
Vị đội trưởng này cũng thật thú vị.
Phần lớn các tuyển thủ ở chiến đội chỉ có nhiệm vụ thi đấu, bạn sẽ hợp tác với đồng đội như thế nào, thường đã được định sẵn ở chỗ nhà đầu tư và huấn luyện viên.
Cậu vẫn là lần đầu thấy đội trưởng tự mình chủ trương, đi tiếp xúc người qua đường.
Diệp Thiếu Dương có chút ngạc nhiên, gõ chữ hỏi: "Anh tại sao lại muốn tui gia nhập Thiên Hoàn? Tui có xem qua thông tin, người chơi đường giữa Khúc Giang hiện tại thực lực cũng ổn, mùa giải tới giải nghệ là xạ thủ và trợ thủ. Nếu đã có ứng cử viên cho vị trí xạ thủ, vậy mấy người không phải sẽ cân nhắc tới trợ thủ sao?"
Trì Sóc trầm tư chốc lát, thẳng thắn ấn xuống ghi âm, nói: "Thực lực của Khúc Giang không yếu, nhưng phối hợp với tôi sẽ rơi dây xích. Hơn nữa, đội hình hiện tại của chúng tôi đã bị khai thác triệt để. Đầu game rừng bị cướp nghiêm trọng, trợ thủ muốn bảo vệ xạ thủ sẽ không quản nổi rừng, mà Khúc Giang cùng tôi không có hiểu ngầm cần thiết để liên động, pháp sư khống chế hay cấu rỉa hắn đều chơi rất khá, nhưng tốc độ tay bình thường dẫn đến pháp sư sát thủ trở thành tử huyệt."
Trì Sóc gửi tiếp một đoạn tin nhắn văn bản: "Phong cách của cậu khác với hắn. Tôi có thể phối hợp với cậu đẩy nhanh nhịp điệu, nếu gặp phải bị áp chế cũng có thể liên động tìm điểm đột phá, đây cũng là nguyên nhân tôi lén lút tìm cậu."
Diệp Thiếu Dương ấn nghe record. Thanh âm trầm thấp êm tai của Alpha vang lên,Trì Sóc gửi tới hai đoạn tin nhắn này, chính là một đao trí mạng- chỉ thẳng ra vấn đề lớn nhất của Thiên Hoàn.
------------- Rừng bị nhằm vào quá thảm.
Diệp Thiếu Dương tỉ mỉ nhớ lại mấy video thi đấu ban nãy, không thể không nói, Thiên Hoàn một khi gặp đội mạnh, thua rất thảm, cơ bản là vỡ ngay từ đầu game.
Loại MOBA game này, thực chất là so bì về lượng vàng.
Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng.
Có vàng, mới có thể nhanh chóng mua được trang bị, đánh ra sát thương.
Ngoại trừ lính trên ba đường, tài nguyên còn lại đều nằm ở rừng. Một khi rừng không ngừng bị xâm lấn, kinh tế của JG sẽ bị cướp đoạt, hiệu ứng domino, quả cầu tuyết càng lăn càng lớn, dẫn đến kết cục vỡ cả ba đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...