Tần Thụy ôm máy tính đi cùng Diệp Thiếu Dương vào thư phòng, rồi lại lấy một cái ghế từ phòng ăn mang qua đặt bên cạnh ghế tựa của anh họ, mở game gửi lời mời bạn tốt.
8 giờ tối là thời gian mà số lượng người chơi đạt đỉnh điểm, đợi không đến 5 giây bọn họ đã có thể vào trận. Bởi vì từ rank kim cương trở xuống không cần ban pick (cấm chọn tướng), khi vừa bắt đầu thi đấu, bọn họ chỉ có thể thấy đồng đội.
5 người chơi, [Tiểu Bạch] của Diệp Thiếu Dương rank đồng, [Tiểu Thụy] của Tần Thụy rank vàng, còn lại [Anh chỉ là truyền thuyết], [Nụ cười của người], [Rung động của tôi] đều là rank bạc, hai người cuối vừa nhìn ID liền biết là người yêu của nhau.
Dựa vào cấp bậc trung bình, ván này hẳn là trình độ quyết đấu rank bạc.
Tài khoản của Diệp Thiếu Dương chỉ có 5 tướng, vừa nãy đã chọn pháp sư mid- "Nữ thần Băng Sương". Một mỹ nữ mặc áo choàng pháp sư trắng như tuyết, tóc vàng xoăn xuất hiện trước mắt.
Tần Thụy thấy anh trai chọn pháp sư, giây sau liền chọn SP ---- "Sứ giả rừng rậm", đây là một bé loli nhỏ tóc đuôi ngựa, đôi tai nhọn tinh anh đáng yêu, tất cả kỹ năng đều là tăng lượng máu.
Theo đó, đồng đội [Nụ cười của người] chọn tướng pháp sư, [Rung động của tôi] chọn xạ thủ, [Anh chỉ là truyền thuyết] chọn tướng sát thủ. Đội hình trở thành 1 sát thủ, 2 pháp sư, 1 xạ thủ, 1 trợ thủ.
[Nụ cười của người]: Tôi chơi pháp sư, tiểu Bạch đổi tướng khác được không?
[Rung động của tôi]: SP đổi tướng máu dày một chút, "Sứ giả rừng rậm" này bản thân đã yếu máu.
[Nụ cười của người]: Nghe bạn trai tôi đi, đổi sang đỡ đòn, nhanh lên.
[Tiểu Thụy]: Xin lỗi nha, tui hong rành chơi tướng trợ thủ khác.
[Tiểu Bạch]: Rank bạc không cần chú ý nhiều như vậy, chơi tướng mình biết là được.
[Nụ cười của người]: ...
[Nụ cười của người]: Hai pháp sư thì đánh kiểu gì?
[Tiểu Bạch]: Đánh được.
[Tiểu Bạch]: Tui đi đường trên, mid nhường cậu, bắt đầu thôi.
Đôi tình nhân thấy cậu không muốn thương lượng, không thể làm gì khác ngoại trừ giận dỗi, cùng nhau ấn chuẩn bị.
Game start!
Diệp Thiếu Dương nói không sai, từ rank bạc trở xuống đội hình không quá quan trọng, cũng không nói nhiều đến chiến thuật, chỉ cần trong đội có một tay chơi thực lực già đời, có thể giết lung tung kéo đồng đội qua ván là được.
Nghiêm túc mà nói, đây là lần đầu cậu chính thức đánh hạng《Chiến thần》. Trước đó lúc vừa xuyên đến đầu óc mộng mị, không biết gì cả mới bị ám sát, cậu vốn cũng không nghiêm chỉnh đánh lần đó.
Thế nhưng lần này, cậu nghiêm túc.
"Nữ thần Băng Sương" là vị tướng cậu đã tập thành thục với máy ở [trại huấn luyện].
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...