Chương 35. Nữ thần Vận Mệnh

15.5K 1.5K 101
                                    

SP đẳng cấp như Mộc tỷ thật sự rất khó tìm.

Trong những ván đấu ở rank cao, vai trò của SP trở nên rất quan trọng, tựa như đôi mắt của mọi người, SP không làm tốt nhiệm vụ, cả đội liền biến thành người mù, nhiều lần bị đánh lén mà cũng dễ dàng bị quét sạch.

Mộc Mộc chủ động đề nghị "Có thời gian cùng nhau tổ đội", Diệp Thiếu Dương đương nhiên rất tình nguyện, lập tức trả lời: "Mộc tỷ bình thường sẽ leo rank lúc mấy giờ? Em có thể điều chỉnh giờ tùy theo chị."

Mộc Mộc: "Tôi bình thường đi ngủ lúc 0 giờ 30, sáng leo rank, tối đấu đỉnh cao."

Con gái tương đối coi trọng bảo dưỡng da dẻ, cô nàng sẽ không cú đêm đến tận 3, 4 giờ sáng như một số streamer khác, làm việc và nghỉ ngơi theo quy luật. Nếu như vậy, vừa hay có thể khớp với thời gian biểu của Diệp Thiếu Dương.

Diệp Thiếu Dương vội vàng nói: "Vậy mai nếu chị có thời gian thì nhắn em, sáng 10 giờ là em đã online rồi."

Mộc Mộc: "Được, mai gặp, bây giờ đấu đỉnh cao thêm một lúc."

Diệp Thiếu Dương gửi qua cái meme vẫy tay chào.

Đóng lại cửa sổ chat, Diệp Thiếu Dương mở lại phòng phát sóng, phát hiện tăng thêm rất nhiều lượt follow. Mộc Mộc công khai thêm bạn tốt với Tiểu Bạch ngay trên sóng, gây không ít chú ý, rất nhiều khán giả theo dõi thấy đã thuận tay follow Tiểu Bạch.

Cứ như vậy, trong vòng mấy phút ngắn ngủi, phòng livestream của Tiểu Bạch đã tăng hơn 20 vạn theo dõi, có thể thấy được sức ảnh hưởng của đỉnh lưu lớn cỡ nào.

Diệp Thiếu Dương khách sáo hỏi thăm một chút nhóm bạn mới đến: "Hoan nghênh mọi người từ chỗ Mộc tỷ ghé ngang thăm nhà, cám ơn mọi người đã follow, tui sẽ tiếp tục đấu đỉnh cao bây giờ đây."

Sau đó đột nhiên màn ảnh của cậu phát ra một thông tin-------

[Tiểu Thụy] tặng bạn một món quà.

Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn về phía em trai, nhẹ giọng hỏi: "Sao thế?"

Tần Thụy nghiêm túc nói rằng: "Anh, em thấy [Nữ thần Vận Mệnh] của anh hong có skin, anh là một streamer làm sao có thể dùng tướng không có skin được? Thiệt là mất mặt á nha."

Tần Thụy dừng một chút, nói tiếp: "Mấy ngày nay em đã lượn một vòng phòng livestream của người ta, thấy bọn họ unlock đầy đủ skin của mấy vị tướng thuận tay, còn có thể tùy theo yêu cầu của fan mà đổi skin. Dùng một vị tướng hong có skin phát sóng có cảm giác như tụi mình rất nghèo í."

"Ừm, hợp lý." Diệp Thiếu Dương mở quà.

Chúc mừng bạn nhận được skin sử thi [Nữ thần Vận Mệnh- Khởi nguyên ánh sáng].

Chúc mừng bạn nhận được skin huyền thoại [Nữ thần Vận Mệnh- Đôi cánh Thiên sứ].

Tổng cộng Nữ thần Vận Mệnh cũng chỉ có 2 skin này, mà Tần Thụy trực tiếp một hơi mua hết. Diệp Thiếu Dương bất đắc dĩ sờ sờ đầu em trai: "Em cũng không cần thiết tặng hết trong một lần chứ."

Tần Thụy cười ngại ngùng: "Không sao, vừa hay tài khoản em nạp tiền còn chưa xài hết."

Phòng phát sóng lại sắp nổ---------------

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ