Chương 91. Người mới của Dao Quang

16.3K 1.5K 198
                                    

Ngày hôm sau, trời vừa sáng Diệp Thiếu Dương đã cùng các đồng đội đi đến sân bay.

Quản lí đã gọi xe từ sớm, sau khi lên xe, Diệp Thiếu Dương vẫn nhìn Trì Sóc cười một cái như trước, chủ động ngồi bên cạnh Trì đội, Trình Tinh ngồi cùng hàng nhưng cách bởi lối đi.

Trình – vành mắt đen như gấu trúc – Tinh lén lút nhìn Diệp Thiếu Dương, một bộ dạng muốn nói lại thôi. Diệp Thiếu Dương phát hiện ra động tác nhỏ của hắn, nói: "Sao nhỏ, cậu muốn nói gì thì nói đi, kìm nén làm gì."

Trình Tinh vô cùng cẩn thận hỏi: "Dương ca, hôm qua anh có thấy hotsearch hong?"

Diệp Thiếu Dương nói: "Cái chúc mừng Liệt Dương lấy được MVP chung cuộc S10 hả?"

Mọi người: "..."

Xem ra sớm biết rồi ha.

Trình Tinh tối qua vẫn ngủ lúc 3 giờ, trước khi ngủ lướt weibo chơi, vô tình phát hiện có người mắng Dương ca lên hotsearch! Trình Tinh cảm thấy không thể nuốt trôi cục tức này, chuyển qua acc clone đại chiến 300 trận với anti-fan cả đêm, bất tri bất giác đồng hồ đã điểm 5 giờ sáng, không kịp ngủ nữa, hắn rửa mặt ăn sáng, rồi vội vàng lên xe tập hợp.

Thiếu niên cùng với vành mắt đen nhìn vô cùng phờ phạc. Diệp Thiếu Dương không nhịn được hỏi: "Cậu không phải là thức đêm cãi nhau với người ta tới sáng đó chứ?"

Trì Sóc thuận theo ánh mắt của Diệp Thiếu Dương nhìn học trò của mình.

Trình Tinh lập tức rụt đầu lại: "Không, không có đây, em làm gì có acc clone!"

Huấn luyện viên Lâm đi tới, ngồi xuống một ghế gần đó, nhìn Diệp Thiếu Dương, nói: "Thiếu Dương, hotsearch tối qua cậu đừng bận tâm, tôi vừa thấy đã liên hệ với bên công tác truyền thông của câu lạc bộ rút nó xuống rồi. Loại topic thảo luận này rất rõ ràng là có người cố ý hãm hại."

Trình Tinh sửng sốt một chút, nghi hoặc ngẩng đầu lên: "Không phải là BOB đâu ha, bị 2:0 nghiền ép không phục nên mua thủy quân hắc Dương ca?"

Huấn luyện viên Lâm lắc đầu: "Không phải BOB đâu, bọn họ bản thân cũng biết mình đánh không lại Thiên Hoàn. Tôi nghĩ là..." Hắn liếc mắt qua Trì Sóc, nhẹ giọng nói: "Dao Quang?"

Trì Sóc gật đầu: "Ừ, tôi cũng nghĩ vậy."

Khúc Giang và Tần Nhất Chúc đồng lòng vểnh tai lên nghe. Khúc Giang nói: "Tạ Vi Vũ lúc trước đột ngột chuyển nhượng đã rất kỳ quái, Top 3 ADC của liên minh, mà nói đi là đi."

Tần Nhất Chúc hóng chuyện: "AD mới của Dao Quang tôi thấy cũng bình thường mà?"

Huấn luyện viên Lâm nói: "Thi đấu phân bảng chỉ cho AD thay thế lên ngồi thôi, trình độ đúng là bình thường, tôi nghĩ còn giấu át chủ bài. Dao Quang có lịch thi đấu ngay thứ sáu tuần này, cũng chính là 4 giờ chiều nay, AD được âng đỡ cũng nên ra sân rồi."

Huấn luyện viên Lâm nhìn Diệp Thiếu Dương, cố ý giải thích: "Chiến đội Dao Quang hơi phức tạp, ông chủ của bọn họ không hiểu thi đấu, nhưng lại cực kỳ nhiều tiền, dùng một con số khổng lồ đầu tư thành chiến đội, lại ra giá cao để mua các tuyển thủ giỏi về, trong vòng vẫn luôn lưu truyền bọn họ nội bộ có vấn đề."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ