Diệp Thiếu Dương vẫn chưa trả lời huấn luyện viên, hai vị "lão bản" còn lại đã đuổi tới.
Tui mặc đồ nữ rất cay mắt: "Xin chào Tiểu Bạch, tôi là Nhiếp Thành của chiến đội Thiên Hoàn, ha ha ha, hoan nghênh cậu gia nhập Thiên Hoàn! Chúng tôi thu dọn ký túc xá rất sạch sẽ đó, Trì đội nói cậu định mang mèo qua đây, hoan nghênh hoan nghênh!"
Tui không phải em bé: "[ảnh.jpg] Xin chào Tiểu Bạch, tui là SP A Ninh của Thiên Hoàn, đây là ảnh chụp ký túc xá, toàn bộ đã thu dọn xong rồi. Cậu yên tâm, Trì đội rất tốt, sau này có vấn đề gì cứ tìm cậu ấy."
Diệp Thiếu Dương: "..."
Không nghĩ tới đội viên cũ của Thiên Hoàn lại nhiệt tình như vậy. Nhiếp Thành cùng với Tống Vũ Ninh đã giải nghệ nhưng vẫn chú ý tới biến động nhân lực ở Thiên Hoàn, chứng minh bọn họ rất nặng tình với chiến đội. Có lẽ đối với bọn họ mà nói, Thiên Hoàn không chỉ là một chiến đội, còn là nhà, là nơi ký thác giấc mộng thuở thiếu thời của họ.
Diệp Thiếu Dương nhanh chóng trả lời tin nhắn: "Cám ơn Nhiếp ca." "Cám ơn Ninh ca." "Sau này, tui sẽ cố gắng hoàn thành giấc mộng còn dang dở của hai người ^_^"
Nhìn thấy tin nhắn trả lời, Nhiếp Thành có chút chua xót, hắn dùng lực vỗ vai Trì Sóc, khàn giọng nói: "Mùa giải sau mọi người cố lên! Tuy rằng tôi và A Ninh không tiếp tục đồng hành, nhưng mỗi một trận đấu của Thiên Hoàn sau này chúng tôi đều sẽ nghiêm túc xem."
Trì Sóc gật đầu: "Tôi biết rồi."
Anh cầm điện thoại lên, gửi tin nhắn cho Diệp Thiếu Dương: "Thu thập hành lý ổn thỏa chưa?"
Diệp Thiếu Dương nói: "Đang tiến hành nha. Đúng rồi, có vài món không tiện mang lên máy bay, tui đặt gửi tới chỗ gaming house, Trì đội giúp tui ký nhận được không?"
Trì Sóc đã rõ: "Là đồ của bé mèo đúng không?"
Diệp Thiếu Dương gửi đoạn ảnh chụp màn hình giỏ hàng: "Đúng vậy, chậu cát mèo, bát ăn, máy nước uống, còn có một thùng đồ hộp các kiểu, đủ để Tiểu Bạch ăn trong một tuần, cái khác tui sẽ tới nơi rồi mua thêm."
Trì Sóc: "Không thành vấn đề, cậu cứ gửi đến tôi sẽ nhận giùm cậu." Anh gửi thông tin địa chỉ gaming house và người nhận cho Diệp Thiếu Dương, Diệp Thiếu Dương nhanh chóng thanh toán. Cửa hàng này ở Đế đô, nếu đã đặt đơn cùng ngày sẽ nhận được ngay.
Trì Sóc nói: "Tôi nghe quản lí nói đã đặt vé máy bay 5h chiều mai cho cậu?"
Diệp Thiếu Dương: "Đúng vậy."
Trì Sóc: "Tôi sẽ đi cùng quản lí đến sân bay đón cậu."
Diệp Thiếu Dương: "Được, vậy mai gặp!"
Sau khi nói xong, Diệp Thiếu Dương mở lại cửa sổ trò chuyện với Triệu Tân An và huấn luyện viên Trần.
Lỗ tai: "Kinh Trập của chúng tôi là chiến đội hào môn, thành tích thi đấu hồi S8 rất tốt, đánh tới giải đấu Quốc tế, đội trưởng Phương Chính Thanh cũng là tuyển thủ hàng đầu thế giới, nếu cậu đến Kinh Trập, có thể trở thành người thừa kế của Phương đội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...