Chương 83. Phỏng vấn sau thi đấu

18.4K 1.6K 378
                                    

Sau khi ván đấu kết thúc, hình ảnh chuyển tới phỏng vấn sau thi đấu.

Thi đấu thường quy thông thường chỉ mời một vị tuyển thủ đạt MVP, cũng có lúc sẽ mời huấn luyện viên. Lần này, không có gì bất ngờ, người tham gia phỏng vấn là Diệp Thiếu Dương.

Khu vực phỏng vấn ánh đèn rất sáng, càng làm nổi bật màu da trắng nõn của Diệp Thiếu Dương, da dẻ mịn màng, không hề giống các tuyển thủ khác, thường bị nổi mụn, cười lên còn rất đáng yêu, đẹp hơn cả ảnh tuyên truyền.

Kết luận: có thể gánh vác được camera thường, nhất thời đảng nhan khống kích động không thôi.

【Tui tuyên bố, tui là fan cuồng của anh trai nhỏ!】

【Dương Dương có thiếu lão công hong? Tuy là tui cũng một thân Omega, nhưng mà tui nguyện vì cậu biến A nha~】

【Đại quân nhan khống, xin mời lăn ra khỏi phòng livestream được không? Tuyển thủ E-sports xem mặt cái gì, xem kỹ thuật,】

【Penta kill hong lợi hại sao?】

【Xem kỹ thuật cũng thành fan nha!】

MC phỏng vấn kích động vỗ tay: "Hoan nghênh Thiên Hoàn Liệt Dương đến với phỏng vấn sau trận đấu!"

Diệp Thiếu Dương hướng về màn ảnh lễ phép mỉm cười.

MC: "Là một vị tuyển thủ Omega đầu tiên trong hàng ngũ những người tham gia thi đấu chuyên nghiệp, trước khi bạn ra sân có rất nhiều lời nghi ngờ, chấp vấn của cư dân mạng, bạn có cảm thấy áp lực không?"

Diệp Thiếu Dương cầm mic trả lời: "Không có đâu."

MC: "...?"

Diệp Thiếu Dương híp mắt cười nói: "Bởi vì trước khi giai đoạn thi đấu này bắt đầu, cả đội luôn luyện tập trong trạng thái kín, huấn luyện viên không cho chúng tôi lướt weibo. Cho nên là, bọn họ mắng cái gì, thật ra tôi cũng đâu có thấy."

Dứt lời, cậu quay sang nhìn về phía màn ảnh lễ phép cười cười.

Ánh mắt vô tội, lại rất giống như đang hỏi: "Có người mắng tui sao?"

Những anti – đã nỗ lực xoát vài vạn bình luận mắng người – fan: "? ? ?"

Cũng đâu có thấy.

Đau tim quá ta!

Một đám anti-fan kích động múa may nhảy nhót nửa ngày, liên lục mắng Thiên Hoàn lên hotsearch hai lần, kết quả, Diệp Thiếu Dương trả lại một câu "không nhìn thấy"... Thực sự là uổng công bọn họ "dành tình cảm cho".

MC tằng hắng một cái, nói tiếp: "Thiên Hoàn trong giai đoạn đánh phân tổ, thành tích 3 thắng 5 thua đó, rơi vào bảng B, là cố ý sao?"

Cái vấn đề này có chút sắc sảo, không dễ trả lời, lại dễ dàng bị mắng.

Diệp Thiếu Dương ngẫm nghĩ, nghiêm túc nói: "Không có cố ý rớt bảng, Thiên Hoàn cũng không có thi đấu giả. Mỗi cuộc tranh tài phân bảng chúng tôi đều đánh nghiêm túc, ví dụ như thời điểm đánh với Kinh Trập sử dụng chiến thuật du kích, tránh giao tranh, bởi vì chính diện đánh không lại, cuối cùng thua là bởi vì Phương đội tìm đúng thời cơ miểu sát AD, bị quét sạch; đánh với Băng Hồn thì # # ¥ # ¥ # @..."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ