Chương 18. Mid-Rừng liên thủ

18.4K 1.7K 121
                                    

Trì Sóc cũng rất mong chờ đánh đôi với Tiểu Bạch, tiếp tục thăm dò vị streamer này.

Giả thiết Tiểu Bạch là kiểu rất có thiên phú, nhặt được bát cơm trời cho, có năng lực đánh chuyên nghiệp, anh có thể đi trước một bước giành người cho chiến đội Thiên Hoàn.

Giả dụ như Tiểu Bạch chỉ là chơi tốt một vài vị tướng, tốc độ tay cùng giác quan đều không thích hợp đi con đường chuyên nghiệp vậy thì anh cũng có thể thông qua đánh đôi với Tiểu Bạch nhanh chóng hiểu rõ vị tướng mới [Thống trị vực sâu].

Có thêm một người bạn là streamer không hề thiệt thòi, sau này có thời gian vẫn có thể tổ hợp, đánh chung.

100 ngàn quà tặng ở phòng phát sóng chỉ là quà gặp mặt, tương lai còn thời gian từ từ tìm hiểu.

Diệp Thiếu Dương hỏi trên kênh giao tiếp: "Ăn bùa xanh trước hay vẫn là bùa đỏ?"

Trì Sóc đánh chữ: "Đi cướp bùa xanh."

Trong game, thế lực mỗi đội được chia thành hai nửa, phần trên và phần dưới.

Nửa khu dưới bên phải là bùa xanh bên trái là bùa đỏ ở ngay trung tâm phần rừng, ăn bùa sẽ được buff, bùa xanh hồi năng lượng, bùa đỏ tăng công kích giảm tốc kẻ địch.

Phần rừng bên địch sẽ tương phản với bên ta, giống như khi soi gương. Nói cách khác, đối ứng với bùa xanh bên ta là bùa đỏ bên địch và ngược lại, ở giữa cách nhau một con sông--------- cũng là một chiến tuyến quan trọng mà SP lúc bắt đầu cần phải đi bố trí tầm nhìn, phòng ngừa bị xâm lăng trộm mất bùa.

Phần lớn JG đều sẽ bắt đầu ăn bùa nhà mình trước, cũng chính là cách nói lam khai (ăn bùa xanh trước) hoặc là hồng khai (ăn bùa đỏ trước).

Mà phản lam (đi cướp bùa xanh của đối phương), phản hồng (đi cướp bùa đỏ của đối phương) là kiểu đấu tương đối gấp rút.

Bắt đầu không đi trong nhà mà chạy thẳng ra đường đi xâm lấn, ăn trộm bùa!

Trì Sóc thích phản dã (cướp rừng), đây là chuyện mà người người nhà nhà tuyển thủ đều biết.

Phong cách đi rừng của anh vẫn luôn luôn sắc bén----------- "Rừng nhà người ta là hậu hoa viên của chúng ta", chỉ cần anh tìm được cơ hội, JG đối phương sẽ không sờ mó được tí tài nguyên nào, một con quái nhỏ cũng không tha!

Nhìn khu rừng "vườn không nhà trống" của đội mình, rất nhiều JG thi đấu với Trì Sóc đều muốn vỡ tim.

Trì Sóc cũng là tuyển thủ gặt hái được chỉ số hận thù cao nhất vòng tuyển thủ, thời điểm thi đấu, anh từng nhận được đãi ngộ 5 người đối phương tổ chức combat bắt một mình anh!

Ván thi đấu này, Diệp Thiếu Dương nghiêm túc, Trì Sóc cũng nghiêm túc.

Bắt đầu đi phản lam, đây gọi là "đột ngột đánh úp, bất ngờ tấn công".

Bởi vì Trì Sóc đã chọn [Huyết y thích khách], vốn không cần hồi năng lượng!

Không cần dùng năng lượng, tự nhiên ai mà quởn đi cướp của xanh để "hồi phục năng lượng".

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ