Chương 111. Đấu luyện

15K 1.2K 123
                                    

Trưa hôm sau, huấn luyện viên Lâm gửi tin nhắn vào nhóm: "@Mọi người, 3 giờ chiều hôm nay tập hợp ở phòng huấn luyện, chúng ta có hẹn với một đội Hàn Quốc."

Hôm trước huấn luyện viên Lâm đã nói, những trận đấu sắp tới của Thiên Hoàn ở bảng A bao gồm CYC, Cập Huyễn, Huyết Ưng, đều là những đội có thể thắng được, nhân cơ hội này dành thời gian đấu luyện với đội Hàn Quốc.

Không ngờ là huấn luyện viên Lâm làm việc có hiệu suất như vậy, mới đó mà đã hẹn được.

Trì Sóc hỏi: "Chiến đội nào?"

Diệp Thiếu Dương cũng hỏi: "Chiến đội nào?"

Hai tin nhắn đồng thời xuất hiện, đối với độ đồng bộ của Mid và JG, tập thể Thiên Hoàn sớm đã quen. Khúc Giang gửi một cái meme che miệng cười, nói: "Tui cũng định hỏi, nhưng mà không nhanh tay bằng hai người."
Huấn luyến viên Lâm nói: "Chiến đội TIP."

Hiện tại, mạnh nhất ở khu thi đấu Hàn Quốc là chiến đội ATB của Choi Hyuk và Park Won Seok, cũng là chiến đội năm ngoái vừa vô địch thế giới. Còn chiến đội TIP mà huấn luyện viên Lâm hẹn được cũng từng là chiến đội nổi tiếng ở Hàn, nhưng sau đó xuống phong độ, năm ngoái ngay cả slot tiến vào thi đấu quý sau cũng không giành được, càng không thể giật slot ra đấu trường Quốc tế.

Đội trưởng của bọn họ cũng là người quen Diệp Thiếu Dương và Trì Sóc – cái vị đi chung với Chu Gia Văn mà bọn họ đụng độ lúc leo rank ở server Quốc tế - Kim Min Jun. Đội trưởng của TIP theo Chu Gia Văn học tiếng Trung nửa mùa, thường xuyên đánh đôi với Chu Gia Văn.

Huấn luyện viên Lâm nói: "Ở mùa giải trước, thành tích của TIP không tốt, nhưng mùa này AD và Mid của bọn họ là người mới, rất giỏi, trước mắt đang ở bảng A, thành tích cũng không tệ, có hy vọng trở lại bảng S."

Lâm Phong dừng một chút, nói tiếp: "Vốn dĩ là tôi muốn hẹn với ATB, nhưng mà gửi tin nhắn cho huấn luyện viên của bọn họ thì họ không trả lời, có lẽ là không để chúng ta vào mắt."

Diệp Thiếu Dương cười nói: "Hôm qua tôi và Trì đội leo rank đụng với Choi Hyuk và Park Won Seok, đừng nói là không để chúng ta vào mắt, cả cái đất nước này bọn họ chả coi trọng ai cả, có lẽ là cảm thấy đánh với chúng ta như Vương giả đấu với đồng, tẻ nhạt vô vị."

Huấn luyện viên Lâm thở dài: "Aiz, cũng tại chúng ta không đủ năng lực, chưa từng lấy được Quán Quân."

Lời này nghe có hơi chua xót, Lâm Phong muốn hẹn đấu với chiến đội nước ngoài vô cùng gian nan, căn bản là không thể hẹn với các chiến đội Quán Quân, chỉ có thể nhắm tới các chiến đội thực lực tương đương với Thiên Hoàn.

TIP được đánh giá là chiến đội có thể đánh vào quý sau, nhưng không nhất định sẽ lấy được cúp, cùng hoàn cảnh với Thiên Hoàn, cho nên khi Lâm Phong gửi tin nhắn cho bọn họ, bọn họ đồng ý rất dứt khoát.

Trì Sóc hỏi: "Mình đánh mấy trận?"

Huấn luyện viên Lâm: "Theo thông lệ là 2 trận, luyện vài đội hình thôi."
Sau khi ăn cơm trưa, mọi người cấp tốc đến phòng huấn luyện tập hợp. Huấn luyện viên Lâm nhìn về phía mọi người, nói: "Đội trưởng Kim Min Jun của TIP từng giao thủ với Trì Sóc, cậu hẳn phải rõ thực lực của hắn."

[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ