Chiến đội Thiên Hoàn vì muốn chuẩn bị tốt cho kỳ thi đấu quý sau, khoảng thời gian gần đây vẫn luôn huấn luyện dày đặc.
Trì đội rất nghiêm túc, để lấy [Thánh kỵ sĩ] đi rừng, dĩ nhiên không phải nhất thời hứng lên mà là luyện tập rất lâu, mấy đội hình đặc biệt đó, bọn họ đã phải nỗ lực nghiệm chứng nhiều lần.
Cho nên, Trì Sóc lấy đâu ra thời gian tiếp xúc với Tiểu Bạch? Còn có thể xác nhận Tiểu Bạch đồng ý gia nhập Thiên Hoàn?
Huấn luyện viên Lâm một mặt nghi hoặc nhìn Trì Sóc: "Cậu liên hệ hồi nào?"
Trì Sóc nghiêm túc nói: "Đầu tiên xoát quà tặng, thêm bạn bè, đợt Kinh Trập đấu với Hỏa Văn, mời cậu ấy tới xem trực tiếp, tôi cũng lấy một vé ở khán đài ngồi cùng cậu ấy, sau đó dẫn cậu ấy đi kiểm tra thiên phú. Tôi còn giả làm huấn luyện viên của Thiên Hoàn, khụ, rất nhanh đã bị phát hiện."
Huấn luyện viên Lâm: "..."
Hèn gì ngày đó Trì Sóc không tới lầu hai quan sát. Có người hỏi Trình Tinh, Sao nhỏ còn nói sư phụ không thoải mái nên ở lại khách sạn---- không thoải mái cái rắm í, sư phụ nhóc giả mạo huấn luyện viên lén gặp gỡ người ta! Còn hoàn thành luôn việc kiểm tra thiên phú!
Huấn luyện viên Lâm dở khóc dở cười: "Cậu cũng ra tay nhanh thật. Tôi vốn định thi đấu xong kỳ này, tiếp xúc với cậu ấy thử, không ngờ cậu đã giành trước."
Thần sắc của Trì Sóc vẫn thản nhiên: "Tôi biết huấn luyện viên Lâm sẽ không chú ý đến. Mấy ngày nay anh vẫn bận rộn nghiên cứu chiến thuật, tôi vừa hay có thời gian, tự chủ trương tiếp xúc trước, miễn cho mấy chiến đội khác giành lấy."
Lâm Phong là tuyển thủ đời đầu tiên của Thiên Hoàn, lý lịch còn lâu năm hơn sư phụ của Trì Sóc, hắn giống như gia trưởng ở chiến đội, tỉ mỉ che chở đội ngũ này. Chỉ cần là vì Thiên Hoàn, Lâm Phong sẽ không tức giận Trì Sóc tự ý hành động, cũng là điểm mấu chốt để Trì Sóc dám lén lút tìm Tiểu Bạch trước.
Lâm Phong nhìn lần nữa kết quả kiểm tra.
Kiểm tra thiên phú là bài test bắt buộc đối với mỗi tuyển thủ, đội viên hiện tại của Thiên Hoàn bao gồm, Trì Sóc là 5S, Trình Tinh là 1A+4S, Tần Nhất Chúc và Khúc Giang đều là 2A+3S.
Thực ra chỉ cần đạt 5A là đạt yêu cầu. Tốc độ tay, tốc độ phản ứng là trời sinh, nhưng khi thi đấu còn phải xem mạch logic, độ nhanh nhạy, cho nên huấn luyện viên Lâm cũng không quá đặt trọng kết quả kiểm tra, vì có rất nhiều tuyển thủ thành tích chỉ 5A nhưng vẫn đạt danh tiếng nhất định.
Nhưng, kết quả khảo sát là 5S, lại có mạch tư duy logic rõ ràng----- vậy thì đủ đáng sợ! Tương đương với một cái máy vi tính mạnh phối hợp với phần mềm tốt nhất!
Tuyển thủ như vậy, chỉ có thể gặp mà không thể cầu, một khi xuất hiện, sẽ bị các chiến đội giành giật. May là Trì Sóc ra tay rất nhanh, những chiến đội khác hẳn chưa biết thành tích kiểm tra của Tiểu Bạch.
Huấn luyện viên Lâm kích động nhìn về phía Trì Sóc: "Nói nhanh, đứa nhỏ này bao nhiêu tuổi?"
Trì Sóc trầm mặc chốc lát, nói: "Cậu ấy không phải đứa nhỏ, năm nay 21 tuổi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/ ESPORTS] Đường giữa toàn năng- Điệp Chi Linh
RandomTác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính văn 210 chương+ 17 chương ngoại truyện Tình trạng bản edit: đang lết... Tình trạng beta: loading... T...